Chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Bạn có biết gì về chung cư quận Hai Bà Trưng - Vinhomes Times City? Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chung cư chung cư Vinhomes Times City có địa chỉ cụ thể ở đâu.

      Vinhomes Times City là một trong những dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Vingroup tại Hà Nội. Nằm tại quận Hai Bà Trưng - một trong những quận trung tâm của thủ đô, Vinhomes Times City đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân trong và ngoài thành phố. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá chung cư chung cư quận Hai Bà Trưng - Vinhomes Times City có địa chỉ cụ thể ở đâu.

      Chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đầu tiên, địa chỉ chung cư Vinhomes Times City nằm tại 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy thuộc quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam thuộc phường Mai Động, quận Hoàng Mai. Dự án được quản lý bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội. Với quy mô lên tới 2.5 ha, dự án bao gồm 23 tòa nhà cao từ 35 tầng. Tổng số căn hộ trong dự án là 12,408 căn, với mật độ xây dựng là 37%.

      Các căn hộ tại Vinhomes Times City được phân khúc cao cấp và trung cấp, với diện tích dao động từ 43.6 đến 168.2m² và số lượng phòng ngủ từ 1 đến 5 phòng ngủ, mức giá trong khoảng 47.1 đến 91.12 triệu/m² (Nguồn: Theo công cụ định giá bất động sản OneHousing tháng 7/2023). Mỗi tòa nhà có từ 8 đến 12 thang máy và số căn hộ trên mỗi tầng dao động từ 16 đến 24 căn/hộ.

      Một điểm đáng chú ý khác của dự án là phí dịch vụ của Vinhomes Times City, bao gồm phí dịch vụ là 13,200đ/m²/tháng và phí đỗ xe máy là 45,000đ/tháng và phí đỗ ô tô là 1,250,000đ/tháng (Nguồn: Theo công cụ định giá bất động sản OneHousing tháng 7/2023). Chi phí dịch vụ được xem là khá phải chăng so với mặt bằng chung các dự án cao cấp tại trung tâm Hà Nội.

      chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Nhịp sống thời thượng tại Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Times City có hồ bơi ngoài trời rộng lớn, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo, sân chơi thể thao đa năng, khu BBQ ngoài trời và rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, dự án còn có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City với hơn 200 cửa hàng bán lẻ và các nhà hàng, quán ăn, rạp chiếu phim, khu giải trí và các dịch vụ tiện ích khác.

      Ngoài ra, Vinhomes Times City cũng chú trọng đến an ninh và an toàn cho cư dân. Dự án được bảo vệ 24/7 bằng hệ thống camera giám sát và bảo vệ tại các cửa ra vào. Hệ thống chữa cháy được thiết kế đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra, Vinhomes Times City còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và hệ thống báo khẩn để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng

      Vinhomes Times City là dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí đắc địa, dự án này sở hữu nhiều tiềm năng phát triển vượt trội. 

      chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Địa chỉ Vinhomes Times City trong trung tâm Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Đầu tiên, Vinhomes Times City có khoảng cách chỉ 4 km từ Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội. Điều này giúp cho cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của thành phố như các trung tâm thương mại, giải trí, ẩm thực và văn hóa. 

      Ngoài ra, với khoảng cách chỉ từ 200m đến Cầu Vĩnh Tuy, cư dân Vinhomes Times City có thể di chuyển đến các quận lân cận của Hà Nội một cách thuận tiện và nhanh chóng. Điều này giúp cho việc di chuyển giữa các khu vực trong thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Vinhomes Times City cũng nằm gần các tuyến đường lớn như Quốc lộ 5, quốc lộ 1A, Đường Giải Phóng và Ngã Tư Sở. Khoảng cách từ dự án đến Quốc lộ 5 và quốc lộ 1A là khoảng 7 km, trong khi khoảng cách đến Đường Giải Phóng và Ngã Tư Sở chỉ khoảng 2,5 km và 6 km tương ứng. 

      Nhờ lợi thế vị trí cửa ngõ phía Đông Hà Nội nên dự án được vây xung quanh bằng hệ thống giao thông hoàn thiện bậc nhất khu vực. Từ địa chỉ Times City Minh Khai, cư dân sẽ thuận tiện di chuyển về trung tâm Hà Nội và những tỉnh xung quanh như Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng,... thông qua những con phố huyết mạch Kim Ngưu, Minh Khai, Nguyễn Khoái. 

      chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Địa chỉ Vinhomes Times City nằm ngay tại phía Đông với những lợi thế đắt giá (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh lợi thế liên kết vùng tuyệt vời thì Times City địa chỉ cũng nằm tại cửa ngõ khu vực phía Đông - trung tâm mới được quy hoạch đồng bộ cả về cơ sở hạ tầng và giao thông theo định hướng quy hoạch tổng thể của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. 

      Đặc biệt trong tương lai, khi tuyến đường Minh Khai - Đại La - Trường Chinh được hoàn thành đầu tư xây dựng sẽ góp phần đưa Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside trở thành 3 tâm điểm đô thị của Thủ đô. Đồng thời, cư dân Times City hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến những khu vui chơi giải trí nổi tiếng tại phía Tây Nam và phía Tây như đường đua F1, Vincom Mega Mall Royal City,... 

      Với vị trí đắc địa, các tiện ích hiện đại và không gian sống xanh, Vinhomes Times City đã trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chất lượng tại các chung cư quận Hai Bà Trưng, Vinhomes Times City là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City

      Top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương