Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/06/2023
      Vinhomes Times City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp mang phong cách thiết kế của Đảo quốc Singapore. Cùng tìm hiểu quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào!

      Vinhomes Times City là tổ hợp dự án căn hộ chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Chung cư Vinhomes Times City mang đến cho cư dân một lối sống sang trọng và tiện nghi với các tiện ích đẳng cấp hàng đầu trong khu vực. Vậy điều gì đã giúp cho Vinhomes Times City làm nên tên tuổi trên thị trường bất động sản? Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City quận Hai Bà Trưng như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này thông qua bài viết dưới đây.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-1

      Chung cư Vinhomes Times City mang đến cho cư dân một lối sống sang trọng và tiện nghi (Nguồn: Vinhomes land)

      Định nghĩa quy mô và mật độ xây dựng

      Quy mô xây dựng là gì?

      Quy mô xây dựng đề cập đến tổng diện tích hoặc khối lượng công trình xây dựng trên một khu vực nhất định. Nó thường được sử dụng để mô tả sự lớn nhỏ của một dự án xây dựng, bao gồm cả diện tích và chiều cao của các tòa nhà, công trình. Quy mô xây dựng có thể được đo bằng đơn vị bề mặt (ví dụ: mét vuông) hoặc khối lượng (ví dụ: mét khối).

      Mật độ xây dựng là gì?

      Mật độ xây dựng đề cập đến tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và diện tích đất sử dụng trong một khu vực cụ thể. Nó được tính bằng cách chia diện tích xây dựng cho diện tích đất, sau đó nhân 100 để có kết quả dưới dạng phần trăm. Mật độ xây dựng thể hiện mức độ sử dụng đất trong một khu vực và ảnh hưởng đến sự phân phối không gian, môi trường sống và cảnh quan đô thị.

      Quy mô và mật độ xây dựng đóng vai trò quan trọng trong quy hoạch đô thị để đảm bảo sự phát triển bền vững, tạo ra môi trường sống tốt cho cộng đồng. Sự cân nhắc và quản lý cẩn thận của quy mô và mật độ xây dựng có thể góp phần vào việc tạo ra các khu vực sống an lành, thoải mái và hài hòa với môi trường xung quanh.

      So sánh 3 phân khu trong dự án Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng Vinhomes Times City

      Dự án Vinhomes Times City được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 364.500m2, lấy cảm hứng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách thân thiện “Đảo quốc sư tử” Singapore. Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes Times City chỉ 37%, phần lớn diện tích được sử dụng cho không gian xanh và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp phục vụ cuộc sống của cư dân. Khu căn hộ cao cấp của chung cư Vinhomes Times City bao gồm 23 tòa cao 27 - 35 tầng. Các căn hộ đều được thiết kế sao cho tối ưu không gian sinh hoạt, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể Times City (Nguồn: Vinhomes land)

      Quy mô và mật độ xây dựng Vinhomes Times City thể hiện điều gì?

      Bên cạnh giao thông thuận lợi, tiện ích phong phú thì quy mô và mật độ xây dựng chung cư là một tiêu chuẩn được sử dụng trong đánh giá tiêu chuẩn xếp hạng dự án. Với mật độ xây dựng vừa phải, đầu tư phần lớn vào không gian mở giúp cư dân được sinh hoạt trong một môi trường thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên trong khi vẫn được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tiện ích. Tại chung cư Vinhomes Times City, mật độ xây dựng chỉ 37%, đây là con số lý tưởng cho một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hàng đầu thủ đô Hà Nội.

      Cùng với quy mô và mật độ xây dựng chung cư lý tưởng, Vingroup tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm của cư dân Vinhomes Times City với những tiện ích “có một không hai”. Trước tiên, không thể không nhắc đến “tứ trụ kim cương” kiến tạo nên sức hấp dẫn của khu đô thị Vinhomes Times City.

      Căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes

      Các căn hộ chung cư Vinhomes Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc châu Âu và văn hóa Á Đông. Lối thiết kế duy mỹ cùng sự tiện nghi đã đưa Vinhomes Times City thành khu căn hộ cao cấp kiểu mẫu, tạo động lực phát triển cho các công trình bất động sản trong khu vực.

      Hệ thống giáo dục liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool

      Vinschool Times City là hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với 4 cấp: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Với khuôn viên rộng rãi, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập tiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao,... Vinschool Times City là môi trường lý tưởng nuôi dưỡng nhân tài, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-3

      Vinschool Times City (Nguồn: Vinhomes land)

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

      Vinmec được đông đảo mọi người biết đến là một trong những bệnh viện tư nhân hiện đại và có quy mô lớn nhất Việt Nam. Nơi đây cho bạn trải nghiệm khám chữa  bệnh thoải mái, không ồn ào, xếp hàng mệt mỏi cả một ngày dài như ở một số bệnh viện công bị quá tải. Bệnh viện Vinmec không chỉ có trang thiết bị hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nên dù chi phi khám bệnh khá cao vẫn khiến người dân hài lòng và cảm thấy chi phí bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-4

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City (Nguồn: Vinhomes land)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Vincom Mega Mall Times City là trung tâm thương mại ngầm có quy mô lớn thứ 2 tại Việt Nam với diện tích xây dựng hơn 200.000m2. Nơi đây quy tụ hàng trăm gian hàng: đồ gia dụng, nội thất, điện máy, thời trang, mỹ phẩm,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Times City sở hữu những khu vui chơi, giải trí hàng đầu như: CGV Cinema, thủy cung Vinpearl Aquarium, sân trượt băng,...

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-5

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City (Nguồn: Vinhomes land)

      Bên cạnh những tiện ích vốn gắn liền với tên tuổi các đại đô thị Vinhomes, cư dân chung cư Vinhomes Times City còn sở hữu hồ điều hòa với tổng diện tích 17.000m2 giúp đem lại không gian sống trong lành cùng các tiết mục nhạc nước giải trí hấp dẫn. Với 3 cụm bể bơi quy mô lớn, đặc biệt là bể bơi 4 mùa dưới tầng hầm tòa T18 sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho những cư dân thành phố thượng lưu. Dưới chân mỗi tòa căn hộ là hệ thống sân chơi thể thao đa dạng: bóng đá, cầu lông, tennis, bóng rổ,... hứa hẹn sẽ là địa điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

      Vinhomes Times City thuộc phân khúc chung cư nào?

      Áp dụng tiêu chuẩn xếp hạng chung cư theo quy định tại Thông tư số 31/2016/TT-BXD, với vị trí đắc địa, mật độ xây dựng Vinhomes Times City thấp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án thuộc phân khúc chung cư cao cấp.

      Vị trí của chung cư Vinhomes Times City

      Chung cư Vinhomes Times City nằm tại địa chỉ 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Vinhomes Times City sở hữu hạ tầng đồng bộ, giao thông liên kết thuận tiện. Từ đây, cư dân có thể di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố qua các tuyền đường: Kim Ngưu, Minh Khai, Nguyễn Khoái,... và các tỉnh thành lân cận qua quốc lộ 5A, 5B và cầu Vĩnh Tuy.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-vinhomes-times-city-quan-hai-ba-trung-nhu-the-nao-onehousing-6

      Chung cư Vinhomes Times City sở hữu vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: Vinhomes land)

      Các loại hình căn hộ chung cư Vinhomes Times City

      Chung cư Vinhomes Times City cung cấp đa dạng loại hình căn hộ 1PN - 5PN có diện tích 43.6m2 - 168.2m2. Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Times City từ 2.27 - 13.5 tỷ đồng, tương đương 41.75 - 80.77 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 6/2023). Loại hình căn hộ phong phú cho phép dự án phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ người độc thân cho đến những gia đình đa thế hệ.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về vị trí, hệ thống tiện ích cùng quy mô và mật độ xây dựng Vinhomes Times City cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn đang cân nhắc đến các dự án của tập đoàn Vingroup, muốn tìm kiếm một đơn vị tư vấn uy tín, hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh chóng thì OneHousing chính là sự lựa chọn hàng đầu. Liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin về các dự án cũng như chính sách mua nhà ưu đãi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Bright City huyện Hoài Đức như thế nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương