Top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Đâu là điểm đến giúp trẻ vừa học vừa chơi, giải tỏa căng thẳng trong kỳ nghỉ hè? Cùng OneHousing khám phá top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City - điểm đến lý tưởng phù hợp cho các gia đình có con nhỏ tại đây!

      Với sự đa dạng về danh mục sách và sản phẩm văn phòng phẩm, các nhà sách trở thành một điểm đến mua sắm và khám phá thú vị cho các cư dân tại chung cư Vinhomes Times City nói riêng và cư dân tại chung cư quận Hai Bà Trưng lân cận nói chung. Không chỉ là nơi mua sách, đây còn là không gian văn hóa thu nhỏ và điểm đến vui chơi hấp dẫn cho các em nhỏ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing điểm qua top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City nơi các gia đình có thể đưa trẻ đến khám phá hè này. 

      Vinhomes Times City 

      Vinhomes Times City là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vinhomes Times City mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, hiện đại được lấy cảm hứng từ Đảo quốc Singapore. Dự án nằm gần các tuyến đường lớn như Thanh Trì, Minh Khai, chỉ cách trung tâm quận Hoàn Kiếm khoảng 15 phút lái xe, giúp cư dân tiếp cận các tiện ích và dịch vụ của thành phố một cách dễ dàng.

      Với quy mô xây dựng lớn, Vinhomes Times City mang đến một không gian sống tiện nghi với các tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Dự án bao gồm các tòa nhà chung cư cao tầng, khu vui chơi, nhà sách, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên và nhiều tiện ích hấp dẫn khác. 

      Nếu các gia đình có con nhỏ muốn tìm kiếm một địa điểm cho con em vui chơi và khám phá tại đây vào dịp hè này thì nhà sách là lựa chọn vô cùng phù hợp. Gần chung cư Vinhomes Times City có rất nhiều nhà sách với không gian “vừa chơi vừa học” thú vị cho trẻ. Hãy cùng OneHousing lưu lại các địa chỉ top 5 nhà sách dưới đây nhé!

      top-5-nha-sach-gan-vinhomes-times-city-phu-hop-dua-tre-den-kham-pha-he-nay

      Dự án Vinhomes Times City có vị trí đắc địa. (Nguồn: Vinhomes)

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Đọc tiếp

      Top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City phù hợp đưa trẻ đến khám phá hè này

      Nhà sách ADCBook

      • Địa chỉ: ADCBook Times City - T3 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

      Được thành lập từ năm 2010 do đơn vị trực thuộc NXB Giáo dục Việt Nam Công ty CP Mỹ thuật & Truyền thông,  ADCBook là Trung tâm Sách - Thiết bị giáo dục uy tín tại Việt Nam. Tính đến nay, nhà sách đã có hơn 13 năm hoạt động với 13 cơ sở hoạt động trên khắp các quận Hà Nội. ADC Book cung cấp hơn 10.000 mặt hàng từ sách, truyện đến đồ dùng văn phòng, đồ chơi và đồ lưu niệm vô cùng đa dạng. Với phương châm "Khách hàng cần - Chúng tôi có", ADCBook cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

      Không chỉ là một trung tâm sách, ADCBook còn mang đến một không gian văn hóa hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi khác nhau. Tại đây, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy góc riêng để khám phá và trải nghiệm. Nhà sách được chia thành các khu riêng biệt như khu sách Lịch sử, văn hóa cho những người yêu nghiên cứu, khu văn học trẻ, quà lưu niệm và văn phòng phẩm dành cho bạn trẻ…Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, ADCBook mang đến thế giới truyện tranh và đồ chơi với nhiều điều lý thú dành riêng cho các bé. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi và khám phá những kiến thức thú vị và bổ ích.

      Tân Việt Books

      Địa chỉ: Hầm B1, TTTM Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

      Vị trí nằm ngay Hầm B1, TTTM Times City, Tân Việt Books là không gian “vừa học vừa chơi’ lý tưởng cho các gia đình có con em đang sinh sống tại gần khu đô thị Vinhomes Times City. 

      Được thành lập vào năm 2016, Tân Việt Books là một tổ hợp nhà sách, cà phê sách và khu vui chơi trẻ em thú vị. Ngoài việc hoạt động trong lĩnh vực in ấn, xuất bản và phát hành sách, nhà sách Tân Việt còn cung cấp các loại đồ chơi, quà lưu niệm, văn phòng phẩm đa dạng và độc đáo. 

      Nhà sách Tân Việt được chia thành từng khu vực riêng biệt như khu sách thiếu nhi, sách giáo khoa tham khảo, dụng cụ học tập, đồ chơi thông minh và các khu sách mở rộng như văn học, đời sống, khoa học, chính trị lịch sử, ngoại ngữ, ẩm thực....Đặc biệt, còn có các khu vực trò chơi đặc sắc như xưởng nghệ thuật, nhà bóng, đua xe, tô tượng, gắp thú,...Bên cạnh đó, nhà sách còn có một khu hướng nghiệp nơi các em nhỏ được hóa thân theo những nghề nghiệp mà mình yêu thích như lính cứu hoả, kỹ sư xây dựng, bác sĩ nhí,...đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé. 

      Tổ hợp Nhà Sách Tân Việt mong muốn trở thành một địa điểm thân thiện với trẻ em và các bậc phụ huynh, chính vì vậy yếu tố an toàn và sạch sẽ là tiêu chuẩn hàng đầu tại đây. 

      top-5-nha-sach-gan-vinhomes-times-city-phu-hop-dua-tre-den-kham-pha-he-nay

      Nhà sách Tân Việt Book là điểm đến khám phá tri thức thú vị (Nguồn: Alltop)

      Nhà sách Trí Tuệ

      • Địa chỉ: 27 Trần Xuân Soạn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội  

      Được thành lập vào năm 2002, nhà sách Trí Tuệ đã có hơn 21 năm hoạt động có mặt tại nhiều địa chỉ trên Hà Nội, là điểm đến mua sắm và khám phá tri thức thú vị. 

      Nhà sách Trí Tuệ mang đến thiên đường sách thu nhỏ cho các bé, cung cấp một loạt sách thiếu nhi phong phú, từ sách tranh, truyện cổ tích, truyện kể cho đến sách học tập và giáo trình ở mọi độ tuổi. Tại đây, các bé có thể thỏa sức khám phá và lựa chọn những cuốn sách phù hợp với sở thích của mình.

      Ngoài ra, nhà sách Trí Tuệ còn cung cấp các thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm và thế giới quà tặng đa dạng. Với quy mô lớn, nhà sách có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều lứa tuổi trong các dịp lễ tết và sự kiện quan trọng.

      top-5-nha-sach-gan-vinhomes-times-city-phu-hop-dua-tre-den-kham-pha-he-nay

      Nhà sách Trí Tuệ mang đến thế giới sách (Nguồn: Nhà sách Trí Tuệ)

      Nhà sách Nhã Nam

      • Địa chỉ: 383 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Nhà sách Nhã Nam được thành lập vào năm 2015, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách. Với không gian đẹp và thiết kế sang trọng, nhà sách tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Các danh mục sách rất đa dạng, bao gồm tiểu thuyết, khoa học, ngoại văn và truyện tranh dành cho trẻ em. Ngoài ra, Nhã Nam còn cung cấp các loại văn phòng phẩm như bút, vở và đồ dùng để bàn.

      Nhà sách Nhã Nam không chỉ tập trung vào lĩnh vực văn học mà còn có một loạt các thể loại khác như sách non-fiction (lịch sử, triết học, khoa học, văn hóa đương đại, sách khai trí, tham khảo, triết lý sống), tiểu thuyết khoa học giả tưởng, văn chương kỳ ảo và truyện tranh thế hệ mới. Nhã Nam được coi là một người bạn đáng tin cậy và là một cầu nối giữa độc giả Việt Nam và thế giới văn học đa dạng.

      top-5-nha-sach-gan-vinhomes-times-city-phu-hop-dua-tre-den-kham-pha-he-nay

      Không gian bày trí hiện đại của Nhã Nam (Nguồn: Nhã Nam)

      Nhà Sách Phương Nam

      • Địa chỉ: Tầng 4 - Vincom Center, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 

      Được thành lập từ năm 1982, Phương Nam hệ thống nhà sách thân quen của nhiều thế hệ gia đình Việt. Đến với không gian mua sắm được bày trí khoa học, hiện đại của Phương Nam, khách hàng có thể khám phá những cuốn sách hay ở các thể loại mà mình mong muốn. Không chỉ cung cấp các đầu sách đa dạng từ các nhà xuất bản uy tín khác nhau, nhà sách Phương Nam còn có đầy đủ các loại dụng cụ học tập, đồ chơi giáo dục chính hãng, văn phòng phẩm, quà lưu niệm đa dạng. 

      Nhà Sách Phương Nam luôn cam kết mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng hoạt động trên tiêu chí “không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm”. Điểm đặc biệt của Phương Nam chính là không gian ấm cúng, nơi các gia đình có khoảng thời gian gắn kết tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. 

      top-5-nha-sach-gan-vinhomes-times-city-phu-hop-dua-tre-den-kham-pha-he-nay

      Không gian ấm cúng tại nhà sách Phương Nam (Nguồn: Alltop)

      Trên đây OneHousing đã tổng hợp thông tin về top 5 nhà sách gần Vinhomes Times City. Hy vọng rằng các bậc phụ huynh đã có thêm cho mình lựa chọn để đưa con trẻ mình đến khám phá hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương