Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Xem chi tiết hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến Vinhomes Times City trong bài viết sau đây của OneHousing. 

      Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết cách di chuyển từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến Vinhomes Times City. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài viết sau đây của OneHousing.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-vinhomes-times-city-OneHousing-1

      Tổng quan dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Chung cư 24h)

      Thông tin tổng quát về dự án Masteri West Heights 

      Là một sản phẩm của Masterise Homes, được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Group, Masteri West Heights tọa lạc tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho bạn. Dự án được triển khai với hạ tầng đồng bộ cùng các tuyến đường chính kết nối dễ dàng với tuyến metro trong tương lai; đồng thời được kỳ vọng mang đến một cuộc sống đẳng cấp - chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Masteri West Heights bao gồm tổng cộng 3.599 căn hộ chung cư được xây dựng trên nền đất quy hoạch rộng 3,1 ha. Với nguồn cảm hứng từ bảng mạch điện tử công nghệ cao trên nền màu xám chủ đạo, dự án thể hiện được sự tiên tiến của thời đại công nghệ 4.0 và hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện ích.

      Tiếp tục phát huy thế mạnh trong các thiết kế trước đó của Masterise Homes, kiến trúc các căn hộ tại Masteri West Heights mang đậm dấu ấn của đảo quốc Sư tử Singapore - viên “kim cương xanh” của Đông Nam Á. Hệ thống nội thất cũng được trau chuốt trong từng chi tiết, hướng tới một không gian sống lành mạnh, tạo ra “chất” riêng khác biệt hiếm có ở bất kỳ tòa căn hộ nào.

      Tiến độ bàn giao dự án

      Dự án Masteri West Heights Tây Mỗ đã được chủ đầu tư Masterise Group giới thiệu và cho ra mắt vào 06/2021. Từ thời điểm đó cho đến nay, dự án vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng bởi tiềm năng giá trị bất động sản trong tương lai. Theo cập nhật mới nhất 05/2023, Masteri West Heights đã gấp rút bước vào giai đoạn cuối cùng để hoàn tất bàn giao vào nửa cuối năm 2023.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-vinhomes-times-city-OneHousing-2

      Hình ảnh thực tế tiến độ dự án Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường THPT FPT Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City

      Từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến Vinhomes Times City khoảng 16km (theo Google map). Với khoảng cách này, bạn có thể lựa chọn nhiều loại hình phương tiện di chuyển phù hợp và thuận tiện nhất với bản thân.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Ô tô, xe máy

      Nếu chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể đến Vinhomes Times City bằng 3 cổng:

      Cổng chính: Nằm tại số 458 Minh Khai, được gọi là "cổng mặt trời" vì có một biểu tượng mặt trời khổng lồ ngay giữa trung tâm. Đây cũng là lối vào phổ biến nhất của khu đô thị, nằm trên trục đường Minh Khai hai chiều, gần chân cầu Vĩnh Tuy và dễ dàng tiếp cận từ mọi hướng.

      Cổng phụ: Khách tham quan có thể vào khu đô thị Vinhomes Times City thông qua lối đi phụ tại cổng sau của bệnh viện Vinmec. Đây là lối đi thuận tiện nhất cho những du khách muốn đến Vinschool, park 9 times city và Park 12 thuộc phân khu Park Hill Premium hoặc hầm để giữ xe.

      Khách tham quan cũng có thể lựa chọn lối đi thứ ba thông qua ngõ 622 Minh Khai, nằm gần chân cầu Vĩnh Tuy. Đây là lối đi tiếp cận gần hầm giữ xe của các tòa nhà T1, T19 và T10.

      Lộ trình chi tiết: 

      Từ Masteri West Heights di chuyển theo hướng Đường Cao tốc số 08 và đường Trần Duy Hưng đến Trung Hòa (khoảng 7km) ➜ Rẽ phải vào Đường Láng, đi thẳng đến đường Vành Đai 2, phố Minh Khai (khoảng 7km) ➜ Khu đô thị Times City. 

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng: Xe bus

      Hệ thống mạng lưới phương tiện giao thông công cộng tại Hà Nội rất phát triển. Nếu bạn không giỏi trong việc tìm đường, bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là xe bus để tới Vinhomes Times City. 

      Tham khảo một số tuyến bus dưới đây tới Vinhomes Times City:

      Tuyến 19: Lên điểm bus 19 gần Ngã tư Đường 72 - Lê Trọng Tấn - Hà Đông (cách Masteri West Heights 1km) ➜ Qua 30 trạm dừng, xuống tại Viện Kinh Tế và Kỹ thuật Dệt May 478 Minh Khai ➜ Times City 

      Tuyến E04: Lên điểm bus E04 tại Số 8 Đường 72 Dương Nội (Cách Masteri West Heights 1.5km) ➜ Qua 28 trạm dừng, xuống tại Viện Kinh Tế và Kỹ thuật Dệt May 478 Minh Khai ➜ Times City

      Tuyến 88, E01: Lên bus 88 tại Đường vào UBND Phường Tây Mỗ (cách Masteri West Heights 1.9km) ➜ Qua 9 trạm dừng, xuống Bến xe Mỹ Đình ➜ Lên bus E01, qua 19 trạm dừng, xuống tại Viện Kinh Tế và Kỹ thuật Dệt May 478 Minh Khai ➜ Times City

      Tuyến 107, E08: Lên bus 107 tại Đường vào UBND Phường Tây Mỗ (cách Masteri West Heights 1.9km) ➜ Qua 15 trạm dừng, xuống tại 116 A5 Kim Mã - Tập thể Giảng Võ ➜ Lên bus E08, qua 17 trạm dừng, xuống tại Times City

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-vinhomes-times-city-OneHousing-3

      Cung đường di chuyển từ Masteri West Heights Tây Mỗ đến Vinhomes Times City (Nguồn: Google Map)

      Chính sách mua dự án căn hộ Masteri West Heights tại OneHousing

      Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cũng như làm giảm áp lực về tài chính khi mua nhà cho quý khách hàng, OneHousing hiện đang tiếp tục triển khai chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm” dành cho các khách hàng có dự định mua căn hộ tại Masteri West Heights. 

      • Nâng cấp ngôi nhà của bạn với chương trình hỗ trợ lãi suất cố định 6.5%-7.5% trong vòng 3 năm. 
      • Giải tỏa áp lực về tài chính bằng chính sách ân hạn nợ gốc lên tới 3 năm từ các ngân hàng. 
      • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian lãi suất cố định lên tới 3 năm.

      huong-dan-di-chuyen-tu-masteri-west-heights-den-vinhomes-times-city-OneHousing-1

      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên tới 3 năm (Nguồn: Masteri West Heights)

      Bài viết trên đây, OneHousing đã hướng dẫn bạn chi tiết nhất cách di chuyển  thuận tiện nhất từ Masteri West Heights đến Vinhomes Times City. Mong rằng với thông tin trên, bạn đọc đã nắm rõ được lộ trình di chuyển hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến Bến xe Mỹ Đình

      Hướng dẫn di chuyển từ Masteri West Heights đến trường Đại học Kinh tế Quốc dân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương