Cập nhật tiến độ Vinpearl Land Gia Lâm mới nhất 2023

      Cập nhật dự án Vinpearl Land Gia Lâm - Dự kiến khởi công vào quý 2/2024

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Thông tin mới nhất: Quý 2/2024 VinPearl Safari chính thức khởi công tại Vinhomes Ocean Park. Đây sẽ là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tại Miền Bắc tới chơi và tham quan. "Bộ ba" Grand World - VinWonders - Vinpearl Safari "đổ bộ" Ocean City sẽ làm bất động sản khu vực này nóng hơn bao giờ hết.
      Nhận tư vấn ngay

      1. Giải đáp: Vinpearl Gia Lâm đã hoàn thiện chưa?

      Safari Vinpearl Land Gia Lâm dự định là một cú kích cho du lịch Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung bởi vài năm gần đây, các khu vui chơi giải trí quy mô lớn ngoài trời chỉ có ở Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, và 2 Safari tại Phú Quốc và Hội An. 

      Nằm đối diện với dự án Vinhomes Ocean Park tổ hợp công viên giải trí cao cấp Vinpearl Land Gia Lâm được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu cho người dân Thủ đô với quy mô lên tới 80 ha, kinh phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD. Theo lộ trình, dự án được khởi công vào năm 2022, tuy nhiên cho tới nay là năm 2023 hiện chưa có thêm thông tin chính thức của chủ đầu tư về dự án này. 

      Thời điểm tháng 7/2023, có thông tin về việc Quý 2/2024 VinPearl Safari chính thức khởi công tại Vinhomes Ocean Park. Đây sẽ là điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách tại Miền Bắc tới chơi và tham quan. "Bộ ba" Grand World - VinWonders - Vinpearl Safari "đổ bộ" Ocean City sẽ làm bất động sản khu vực này nóng hơn bao giờ hết. Hiện giới đầu tư đều chờ đợi thông tin chính thức từ phía báo chí và chủ đầu tư Vingroup.  

      2. Giới thiệu công viên Vinpearl Land Gia Lâm

      Những nội dung dưới đây được tổng hợp dựa trên thông tin trên báo chí về Vinpearl Gia Lâm vào thời điểm 2020 - 2022. 

      Vị trí

      VinWonders Gia Lâm có tổng diện tích khoảng 8 ha, nằm trên địa 3 xã Đông Dư, Đa Tốn, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Cụ thể:

      • Phía Bắc tiếp giáp cầu Thanh Trì
      • Phía Đông tiếp giáp quốc lộ 5B, thị trấn Trâu Quỳ và khu đô thị Vinhomes Ocean Park
      • Phía Nam tiếp giáp sông Bắc Hưng Hải
      • Phía Tây tiếp giáp khu dân cư Đông Dư, Bát Tràng và sông Hồng
      Vị trí dự án Vinpearl Gia Lâm. Ảnh: Vinpearl
      Vị trí dự án Vinpearl Gia Lâm. Ảnh: Vinpearl

      Dự án Vinpearl Gia Lâm nằm ngay sát với đại dự án Vinhomes Ocean Park

      Sau khi triển khai thành công dự án Vinhomes Ocean Park, CĐT Vingroup nhận thấy mong muốn có một khu vui chơi, giải trí, thư giãn, trong lành, gần gũi với thiên nhiên của người dân khu vực Gia Lâm nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung rất lớn nên đã lên kế hoạch triển khai tổ hợp vui chơi, công viên, khu bảo tồn tự nhiên Vinpearl Safari Gia Lâm nằm ngay cạnh siêu dự án Vinhomes Ocean Park.

      Cư dân của dự án Vinhomes Ocean Park sẽ dễ dàng tiếp cận công viên Vinpearl Land Safari Gia Lâm khi chỉ cần đi qua cầu vượt hoặc hầm chui. Chỉ cần sang bên kia đường là một thế giới thiên nhiên hoang dã vượt xa sức tưởng tượng của người dân thủ đô sẽ hiện ra trước mắt cư dân Vinhomes Ocean Park.

      Không chỉ vậy, nhờ kết nối với các trục đường lớn là quốc lộ 5B, quốc lộ 17, đường 39B nên du khách có thể dễ dàng đi đến Vinpearl Safari Gia Lâm từ trong nội đô Hà Nội hay các tỉnh lân cận như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên..

      Điểm đặc biệt nhất có tại VinWonders Gia Lâm Hà Nội chính là khu bảo tồn sinh thái trên cạn và trên sông. Sẽ là lần đầu tiên ở Việt Nam, du khách có thể “mắt nhìn tay sờ” thế giới tự nhiên, các loài động vật hoang dã ngay giữa lòng thành phố. Du khách được chuyên chở bằng các phương tiện như xe lội nước, xe jeep vào thẳng khu bảo tồn.

      >>> Lịch trình xe buýt ở Vinhomes Ocean Park <<<

      3. Những điểm “check-in" không thể bỏ qua tại Vinpearl Gia Lâm Hà Nội

      3.1. Công viên bán hoang dã Vinpearl Safari

      Điểm nhấn của VinWonders Gia Lâm là khu công viên bán hoang dã Vinpearl Safari, nơi tập trung của hơn 300 loài tre và nhiều loài động vật quý hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới… Điều thú vị ở đây, đó là các loài thú này đều được nuôi thả một cách tự nhiên và du khách có thể tham quan từng “lãnh địa” của chúng, thỏa sức ngắm nhìn và chụp ảnh trên chiếc xe ô tô đặc chủng.

      Men theo từng con đường nhỏ uốn lượn dưới những tán cây xanh rậm rạp, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp uy nghi của loài sư tử Châu Phi, hổ Bengal, sự tinh nghịch của những loài linh trưởng như Voọc bạc, khỉ mặt đỏ, tinh tinh hay vẻ lững thững, lười nhác đến đáng yêu của những chú hươu cao cổ, hươu cao hay những chú voi bên bờ suối.

      Được biết hiện tại, Vinpearl Safari chỉ có duy nhất tại VinWonders Phú Quốc và đang là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách ghé thăm Phú Quốc. Trong tương lai, khi Vinpearl Safari Gia Lâm được hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại thủ đô Hà Nội.

      Khu vực vườn thú luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ
      Khu vực vườn thú luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ. Ảnh: Vinpearl
      Đọc tiếp
      Khu vực vườn thú luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ
      Khu vực vườn thú luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với các em nhỏ. Ảnh: Vinpearl 
      Tại khu vực Safari, các loài động vật được thả tự do trong môi trường bán hoang dã. Ảnh: Vinpearl
      Thỏa sức check-in với các loài thú quý hiếm. Ảnh: Vinpearl
      Thỏa sức check-in với các loài thú quý hiếm. Ảnh: Vinpearl

      3.2. Khu trò chơi cảm giác mạnh tại VinWonders

      Cũng như những “thiên đường giải trí” VinWonders Nha Trang, Phú Quốc, Hội An, khu trò chơi cảm giác mạnh là điều không thể thiếu tại VinWonders Gia Lâm. Các trò chơi sẽ được chia thành nhiều cấp độ, từ những trò “nhẹ nhàng” như tháp rơi tự do (sky drop), đu dây văng (swing carousel) đến những trò “rụng tim” như tàu lượn siêu tốc (roller coaster) hay “boss cuối” đu quay cảm giác mạnh (evolution)…

      Khu trò chơi cảm giác mạnh sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn trẻ thích khám phá, phiêu lưu, mạo hiểm. Cùng lũ bạn hò hét trên vòng lượn siêu tốc “thần thánh” hay cảm giác sợ hãi đến mức phải nhắm chặt mắt khi ở trên những chiếc đu quay lộn ngược, xoay vòng 360 độ liên tục chắc chắn sẽ tạo thành những kỷ niệm khó quên trong đời.

      Trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl
      Trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl
      Tàu lượn siêu tốc tại khi đến vui chơi tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl

      3.3. Các nhà hàng sang trọng

      Vinpearl Gia Lâm sẽ có nhiều nhà hàng sang trọng, nằm đan xen bên trong khu công viên Vinpearl Safari và khu trò chơi cảm giác mạnh. Tận hưởng những nền ẩm thực hàng đầu thế giới cùng người thân/bạn bè trong một không gian lịch thiệp, ấm cúng sau những giờ vui chơi “xả láng”, là trải nghiệm cuối cùng & không thể thiếu trong chuyến tham quan “thiên đường giải trí” VinWonders Gia Lâm.

      Quầy buffet đa dạng từ món Âu đến món Á. Ảnh: Vinpearl
      Quầy buffet đa dạng từ món Âu đến món Á. Ảnh: Vinpearl 
      Nhà hàng dành cho gia đình khi vui chơi tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl
      Nhà hàng dành cho gia đình khi vui chơi tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl
      >>> Vinhomes Ocean Park có gì chơi? <<<

      4. Tiềm năng của Vinpearl Gia Lâm

      Nơi giải trí, thư giãn tuyệt vời dành cho cư dân Hà Nội 

      “Thiên đường giải trí” VinWonders từ lâu đã trở thành điểm vui chơi, thư giãn hấp dẫn bậc nhất trong mắt người dân Việt. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, VinWonders chỉ có tại Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An. Trong khi đó, Hà Nội với vị thế là “thủ đô ngàn năm văn hiến” lại chỉ có công viên nước Hồ Tây, công viên Thủ Lệ, quy mô rất bé và hạng mục giải trí rất ít.

      Bởi vậy, VinWonders được triển khai xây dựng tại Gia Lâm, sẽ mang đến cho người dân Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung một nơi giải trí, thư giãn vô cùng tuyệt vời. Giờ đây, thay vì phải mất hàng tiếng đồng hồ để bay vào các điểm du lịch quen thuộc như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc thì bạn cùng người thân/bạn bè hoàn toàn có thể khám phá thế giới hoang dã hay thử thách lòng can đảm với những trò chơi “thót tim” tại ngay bên trong nội đô.

      Dự kiến Vinpearl Land Gia Lâm sẽ sớm hoàn thiện vào năm 2024. Ảnh: Vinpearl
      Dự kiến Vinpearl Land Gia Lâm sẽ sớm hoàn thiện vào năm 2024. Ảnh: Vinpearl

      Kích thích thị trường bất động sản phía Đông Thủ Đô 

      VinWonders Gia Lâm được xây dựng còn tạo một “cú hích” lớn, kích thích thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Những dự án bất động sản nằm gần Vinpearl Gia Lâm sẽ được hưởng lợi rất lớn, đặc biệt là khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nằm đối diện với khu công viên qua quốc lộ 5B.

      Nếu bạn chưa biết, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị mang phong cách Singapore, nằm tại các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích khoảng 420 ha, bao gồm 66 tòa căn hộ, 2300 căn biệt thự liền kề, trường đại học VinUni, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều công trình/tiện ích công cộng khác.

      Hiện nay, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã sở hữu riêng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ độc đáo “chuẩn Singapore” nổi bật như biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha & hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5 ha, 6 công viên BBQ rộng lớn với hàng trăm điểm nướng dã ngoại, 150 sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, 8 bể bơi ngoài trời cùng 700 máy tập GYM ngoài trời được phân bổ khắp bên trong khu đô thị.

      Cộng hưởng thêm khu công viên VinWonders Gia Lâm bên cạnh, Vinhomes Ocean Park sẽ là khu đô thị có phong cách sống “resort” đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Các tòa tháp S2.01, S2.02, S2.03 và S2.05 với vị trí nằm dọc theo sông sinh thái, view trực diện toàn cảnh khu công viên VinWonders trong tương lai sẽ là những tòa tháp có giá trị vô cùng cao về cả đầu tư cho thuê lẫn để ở.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Tham khảo thêm về thông tin về Vinpearl Gia Lâm và các đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1,2,3 cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng hơn nữa. Nếu cần tư vấn thêm về các dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương