Mega Grand World Hà Nội - Tiềm năng cho BĐS khu Đông

      Ra mắt quần thể ăn chơi “khổng lồ" Mega Grand World Hà Nội mới nhất 2023

      Onehousing image
      10 phút đọc
      07/08/2023
      Với sự ra mắt của Grand World Hà Nội, đại tiện ích trong khu dự án Vinhomes Ocean Park 3, người dân sẽ được tận hưởng một không gian sống và nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích và sang trọng. Thiết kế với phong cách Venice và Hàn Quốc độc đáo, Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tuyệt vời. Cùng OneHousing khám phá Mega Grand World Hà Nội đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây!
      Nhận tư vấn ngay

      1. Mega Grand World: Tọa độ vui chơi sầm uất, năng động và quy mô nhất phía Đông Hà Nội

      Tổng quan

      Vị trí từ nội đô Hà Nội đến Mega Grand World ở Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh:
      Vị trí từ nội đô Hà Nội đến Mega Grand World ở Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes

      Mega Grand World nằm tại trung tâm của thành phố điểm đến Ocean City – phố Đông của Hà Nội, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng của người dân và du khách, từ đó góp phần thúc đẩy Hà Nội trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch phía Bắc.

        • Địa điểm: Vinhomes Ocean Park 3 - Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
        • Tổng diện tích Mega Grand World Hà Nội: 12,2ha
        • Mật độ xây dựng toàn khu Mega Grand World Hà Nội: 35%
        • Tổng số căn tại Mega Grand World Hà Nội: 481. 
        • Phân chia thành 6 dãy phố, mặt tiền rộng từ 6-7m, cao 4-5,5 tầng. 
        • Diện tích xây dựng 235-770m2.
        • Thời gian bàn giao Mega Grand World Hà Nội: 10/2023. 
        • Thời gian khai trương 12/2023 với rất nhiều Show nghệ thuật hoành tráng.
      Tổng quan mặt bằng dự án Mega Grand World Hà Nội. Ảnh: batdongsan.com
      Tổng quan mặt bằng dự án Mega Grand World Hà Nội. Ảnh: batdongsan.com
      >>> Tiềm năng của bất động sản phía Đông Hà Nội <<<

      Điểm đến lễ hội: Nơi hội tụ các sự kiện thời thượng và lễ hội siêu hấp dẫn

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng trong tổng thể "thành phố điểm đến" Ocean City với lối kiến trúc biểu tượng độc đáo.

      Tại phân khu Venice, hàng trăm căn shop rực rỡ màu sắc nằm dọc theo con sông thơ mộng, sẽ tái hiện lại khung cảnh nước Ý sầm uất - nơi giao thương sôi động. Không những vậy, nét văn hóa cổ điển Châu Âu còn in dấu trên các tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa, ghế ngồi, tượng điêu khắc bay bổng, cùng những quảng trường tráng lệ.

      Trong khi đó, phân khu K-Town với phong cách phố Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật HongDae, cũng như khu mua sắm thời trang và mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện một Hàn Quốc hiện đại nhưng đậm chất truyền thống. 

      Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Ý) với những con thuyền Gondola ấn tượng, độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách. Ảnh: Vinhomes
      Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ những dòng kênh phồn hoa của Venice (Ý) với những con thuyền Gondola ấn tượng, độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách. Ảnh: Vinhomes 

      Trong không gian văn hóa, lễ hội, mua sắm, giải trí độc đáo có một không hai này, du khách sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi du ngoạn trên chiếc thuyền Gondola nổi tiếng dọc con kênh đào 830 mét ở giữa phố Venice. Tại đây, người dân không chỉ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan lộng lẫy, lãng mạn cùng với kiến trúc tuyệt đẹp của những ngôi nhà ven hai bờ kênh, mà còn được thưởng thức âm nhạc Châu Âu đầy ngẫu hứng, hòa vào không khí sôi động của lễ hội hai bên bờ. 

      Theo chủ đầu tư tiết lộ, điểm nhấn của dòng sông Venice này là show diễn thực cảnh tương tác trên sông mang tên "The Grand Voyage" tái hiện cảnh giao thương buôn bán tấp nập từ Đông sang Tây và hành trình viễn du khám phá thương cảng phồn hoa Mega Grand World. Kết hợp trình diễn ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc, The Grand Voyage mang đến bữa tiệc nghệ thuật thỏa mãn mọi giác quan cho du khách, hứa hẹn là một show diễn nghệ thuật không thể bỏ qua dành cho khách du lịch trong nước và thế giới khi tới Hà Nội.

      Show diễn The Grand Voyage trên sông là bữa tiệc nghệ thuật – âm thanh – ánh sáng đẳng cấp mà du khách nhất định ghé thăm khi tới Hà Nội. Ảnh: Vinhomes
      Show diễn The Grand Voyage trên sông là bữa tiệc nghệ thuật – âm thanh – ánh sáng đẳng cấp mà du khách nhất định ghé thăm khi tới Hà Nội. Ảnh: Vinhomes

      Với những lợi thế vượt trội, Mega Grand Hà Nội cũng sẽ trở thành điểm đến siêu lễ hội với các hoạt động, sự kiện tầm cỡ xứng tầm quốc tế như Ngày văn hóa quốc tế, Festival ẩm thực đường phố Hàn Quốc, Lễ hội âm nhạc Ravolution (thu hút hàng chục nghìn tín đồ yêu nhạc) và Carnival đường phố Châu Âu… Giới trẻ sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng, đồng thời khám phá những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia khác nhau qua các gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm truyền thống.  

      Điểm đến đa trải nghiệm: Từ mua sắm đến ẩm thực, vui chơi giải trí và thưởng lãm nghệ thuật

      Đến với Mega Grand World, người dân Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Bắc có thể thỏa sức vui chơi, giải trí và mua sắm từ sáng đến đêm, từ ngày qua ngày.

      Trong khi trẻ em có thể thưởng thức những hoạt động thú vị tại các bảo tàng, tổ hợp vui chơi, thì thanh thiếu niên và giới trẻ có khu phố workshop, cửa hàng phụ kiện, thời trang hoặc thử thách mạo hiểm với các trò chơi VinWonders bố trí tại Mega Grand World và Công viên Biển tạo sóng. Các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, dịch vụ massage, làm đẹp, thẩm mỹ sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc độc đáo cho chị em phụ nữ cũng như nam giới. Người cao tuổi cũng tìm thấy nơi phù hợp với những con phố ẩm thực, cửa hàng mua sắm chuyên biệt dành cho người cao tuổi, trung tâm chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y…

      Hoạt động mua sắm sẽ trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn khi kết hợp với các trải nghiệm văn hoá, giải trí, lễ hội có một không hai.

      Cộng hưởng với chất sống nghỉ dưỡng biển tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp mới của du lịch Thủ đô. Ảnh: Vinhomes
      Cộng hưởng với chất sống nghỉ dưỡng biển tại thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giải trí đẳng cấp mới của du lịch Thủ đô. Ảnh: Vinhomes 

      2. Mega Grand World Hà Nội và những sản phẩm BĐS chiến lược

      Vị trí và quy mô của Mega Grand World

      Đọc tiếp

      Dự án Grand World Hà Nội có vị trí nằm ngay cửa ngõ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3. Như chúng ta đã biết, Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong Hệ sinh thái đại đô thị đại dương Vinhomes Ocean Park của Tập đoàn Vingroup. 

      Với quy mô lên đến hàng ngàn ha, Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng trên quỹ đất của tỉnh Hưng Yên thuộc 2 xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang. Nơi đây, với sự kết hợp tinh tế giữa không gian thiên nhiên và thiết kế kiến trúc hiện đại, Vinhomes Ocean Park 3 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống đô thị đẳng cấp và đam mê cuộc sống biển.

      Vị trí Mega Grand World
      Mega Grand World được "ưu ái" dành cho vị trí cửa ngõ giữa 2 đại dự án Vinhomes Ocean Park 2,3. Ảnh: Mega Grand World

      Các phân khu tại Mega Grand World 

      • Phân khu The Venice với hàng trăm căn shop rực rỡ sắc màu trải dài 2 bên bờ sông Venice mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, giao thương tấp nập.
      • Phân khu K-Town với hàng trăm căn shop tạo thành Khu phố K-Town đậm nét phong cách của các khu Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật HongDae, phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong, tái hiện văn hóa Hàn quốc xưa và nay.
      >>> Khám phá bãi biển nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      3. Tốc độ thi công thần tốc của Mega Grand World Hà Nội 2023

      Mega Grand World Hà Nội xây dựng thần tốc, dự kiến đón khách vào tháng 12/2023

      Giống như tiến độ gấp của nhiều dự án khác của Vinhomes, dù mới khởi công từ quý 1/2023, Mega Grand World Hà Nội đang đẩy mạnh để hoàn tất xây dựng tháng 9 năm nay. Trong đó, gần 100% các dãy shop thuộc cả hai phân khu The Venice và The K-Town đang bước vào giai đoạn hoàn tất thi công tầng áp mái.  

      Tiến độ 2 phân khu The Venice và The K-Town

      • The Venice
        • Riêng dòng sông Venice dài gần 1km – linh hồn của phân khu The Venice đã hoàn thiện phần bê tông cốt thép, đưa nước vào lòng hồ, lan can trang trí hai bên bờ sông dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu tháng 7. Bên cạnh đó, CĐT cũng đang hoàn thiện lắp đặt hệ thống nhạc nước, máy trình chiếu mapping và ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới, để trở thành sân khấu cho show trình diễn đặc sắc mang tên "The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa". 
        • 3 cây cầu điểm nhấn đậm chất Ý cũng đã được hoàn thành phần cứng và đang được tiến hành lát đá, dự kiến sẽ hoàn thiện trong đầu tháng 7/2023. Đây cũng sẽ là điểm check in không thể bỏ qua và là điểm đến tuyệt vời để bạn dạo bước, ngắm hoàng hôn lãng mạn, thu trọn vào tầm mắt vẻ đẹp đầy chất thơ của Venice Hà Nội.
      • The K - Town
        • Các dãy phố thương mại đang được xây dựng phần thô và sẽ hoàn thiện, bàn giao cho các nhãn hàng kinh doanh từ tháng 12/2023. 
        • Khu vực quy hoạch cho các trò chơi của VinWonders như Balloon Tower, Magic Bike, Skydrop…cũng đang triển khai lắp đặt các thiết bị, phục vụ trải nghiệm của khách du lịch ngay từ thời điểm khai trương quý IV/2023. 

      4. Tiềm năng sinh lời của Mega Grand World 

      Vị trí chiến lược

      Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Ocean City, khu vực sầm uất mới của Hà Nội, Mega Grand World Hà Nội nằm hai bên đường Vành đai 3,5 phía Đông thành phố. Dự án này có vị trí thuận tiện để kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Ngoài ra, dự án cũng được hưởng lợi từ các phương tiện giao thông miễn phí như Ocean City Bus và Vinbus, giúp thu hút hơn 8 triệu người dân từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đến tham quan Mega Grand World.

      Thiết kế độc đáo ấn tượng 

      Mega Grand World Hà Nội được xây dựng theo hai phong cách Venice (Ý) và K-Town (Hàn Quốc), mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm đa dạng. Dự án Mega Grand World Hà Nội bao gồm 481 căn shophouse, boutique hotel và condotel với diện tích xây dựng từ 235 đến 770m2, mặt tiền từ 6 đến 7m và xây 4 đến 5,5 tầng. Dự án được chia thành 6 dãy phố với thiết kế sang trọng và tiện nghi.

      Tiện ích đẳng cấp, sản phẩm đa dạng

      Mega Grand World Hà Nội cung cấp các tiện ích đẳng cấp, không chỉ là nơi giải trí mà còn là nơi nghỉ ngơi và thư giãn. Dự án cung cấp các loại hình sản phẩm như shophouse, boutique hotel và condotel với thiết kế sang trọng và tiện nghi để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      Tương tự như Mega Complex, dự án được vận hành và quản lý bởi Vincom Retail - đơn vị vận hành và quản lý các trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, hiện đang vận hành cho Grand World Phú Quốc. Điều này sẽ giúp đảm bảo lợi nhuận ổn định cho các căn shop và dễ dàng kinh doanh mọi mặt hàng tại Mega Grand World Hà Nội.

      Chính sách bán hàng khác biệt và hấp dẫn

      Dự án Mega Grand World Hà Nội là một lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư muốn đầu tư vào shophouse với tiềm năng sinh lời cao. Chính sách bán hàng của dự án rất hấp dẫn, bao gồm:

      • Cam kết thuê lên đến 5%/năm trong 30 tháng
      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%
      • Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng
      • Lãi suất cố định 5% trong 30 tháng
      • Hỗ trợ nội thất 1,75 triệu/m2 (hoàn thiện tầng 1).
      Nhận tư vấn ngay

      Dù chỉ mới khởi công từ quý I/2023, Mega Grand World Hà Nội đang có tiến độ thi công nhanh chóng và dự kiến hoàn tất vào giữa tháng 9. Điều này đem lại niềm vui cho các nhà đầu tư khi có thể sớm thu hồi vốn và sinh lời từ dự án khi mở cửa đón khách vào đầu tháng 12 năm nay.

      Đón đầu luồng khách khổng lồ từ hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, gần 10 triệu dân Thủ đô đang thiếu các điểm vui chơi giải trí và gần 20 triệu lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, Mega Grand World Hà Nội không chỉ trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của phía Bắc mà còn mang tới cơ hội kinh doanh hấp dẫn đối với các ngành hàng và cơ hội sinh lời đột phá đối với các nhà đầu tư bất động sản. Theo dự báo của các chuyên gia, sự kiện mở bán Mega Grand World Hà Nội tới đây sẽ là điểm nhấn của thị trường BĐS nửa cuối năm 2023.

      Tham khảo thêm về thông tin về Mega Grand World và các đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1,2,3 cùng OneHousing với các giải pháp tài chính đa dạng. Nếu cần tư vấn thêm về các dự án, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của One Housing theo các hình thức dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương