Căn hộ tòa R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tầm view đắt giá nào?

      Căn hộ tòa R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tầm view đắt giá nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/07/2023
      Khám phá ngay tầm view đắt giá từ căn hộ tòa R1.03 phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết của OneHousing!

      Căn hộ tòa R1.03 tại phân khu The Zen Park, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hứa hẹn mang đến tầm view vô cùng ấn tượng. Đây là môi trường sống đẳng cấp và lý tưởng cho những cư dân muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại. Cùng OneHousing khám phá những tầm view tòa R1.03 đắt giá nhất qua bài viết sau đây!

      Tổng hợp những tầm view tòa R1.03 đắt giá nhất

      Tầm view tòa R1.03 hướng Đông Bắc, Tây Bắc 

      Tầm nhìn căn hộ tòa R1.03 tại dự án The Zenpark được đánh giá rất cao. Căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc, mang đến cho cư dân không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên. Khi đứng trên ban công căn hộ, cư dân có thể thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh công viên hồ điều hòa rộng lớn với diện tích lên đến 29ha. Công viên hồ điều hòa là một điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của dự án, mang đến cho gia chủ không gian xanh mát và bầu không khí trong lành. 

      Căn hộ tòa R1.03 có điểm nhấn tầm nhìn đặc biệt khác là khu bể bơi mái kính hiện đại nằm trên nóc nhà để xe 5 tầng. Đây là nơi lý tưởng để cư dân vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thả mình vào không gian xanh mát.

      can-ho-toa-r103-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tam-view-dat-gia-nao-onehousing-1

      Tầm view tòa R1.03 hướng Đông Bắc, Tây Bắc (Nguồn: Vietnamnet)

      Tầm view tòa R1.03 hướng Đông Nam, Tây Nam 

      Mặc dù bị chắn bởi ba tòa R1.01, R1.02 và R1.05, nhưng điều này lại mang đến một điểm lợi cho căn hộ tòa R1.03 - cơ hội ngắm nhìn khu vườn Nhật Bản tuyệt đẹp.

      Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta thường liên tưởng đến nghệ thuật xây dựng và thiết kế sân vườn đỉnh cao, với những tiêu chuẩn khắt khe yêu cầu sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Vườn Nhật được thiết kế sao cho tỉ lệ không gian - khối lượng cân bằng hoàn hảo, tránh lấp đầy khoảng trống và tạo ra không gian thư giãn, an nhiên cho tâm hồn. Với sự hỗ trợ và tư vấn của những chuyên gia hàng đầu, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công tái hiện tinh hoa văn hoá "đất nước mặt trời mọc" tại vườn Nhật Vinhomes Ocean Park, nằm giữa 4 tòa căn hộ The ZenPark.

      Vườn rộng 6.208m2 được trang trí bởi các biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản như cầu gỗ đỏ, cổng Torii, tháp đá, đèn Samurai, đèn Tuyết nguyệt, v.v… Ngoài ra, tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam còn đầu tư vườn tùng La Hán có giá trị lên đến hàng tỷ đồng cùng hồ cá Koi rộng 692m2 để lan tỏa sự thịnh vượng cho đại đô thị. Mọi chi tiết nhỏ nhất như vị trí đặt đèn, lát sỏi,... đều được chọn lựa kỹ càng để tạo ra không gian đậm chất Phù Tang và mang đến những trải nghiệm, cảm xúc chân thật cho cư dân.

      can-ho-toa-r103-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tam-view-dat-gia-nao-onehousing-2

      Tầm view tòa R1.03 hướng Đông Nam, Tây Nam (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, không chỉ căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc, mà cả căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam tại tòa R1.03 phân khu The Zenpark đều sở hữu một tầm nhìn đắt giá và đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát và tận hưởng cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa R1.03 - tiêu chuẩn “Vinhomes Ruby” phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Thông tin chi tiết căn hộ tòa R1.03

      • Chiều cao: 31 tầng, bao gồm tầng hầm.
      • Các tầng 1-2: Shophouse.
      •  Các tầng 3-19 và 21-31: căn hộ
      •  Tầng 20 được sử dụng cho cả căn hộ và khu lánh nạn.
      •  Tổng số căn hộ là 594 với mật độ 20 căn hộ trên mỗi tầng.
      •  Tòa nhà có 6 thang máy thường và 1 thang hàng.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Liền tường + Smart Home 
      •  Thời gian bàn giao tòa R1.03: tháng 7 năm 2021.

      Vị trí căn hộ tòa R1.03 nằm ở đâu?

      Tọa lạc trên đường Lý Thánh Tông - một trong những trục giao thông chính của huyện Gia Lâm, cư dân tòa R1.03 có lợi thế kết nối giao thông thuận tiện giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B. Ngoài ra, tòa R1.03 còn có lợi thế lớn khi nằm sát bên nhà để xe 5 tầng hiện đại, chỉ mất 1-2 phút để di chuyển từ căn hộ. Bên cạnh đó, tòa R1.03 còn gần trường học quốc tế và quảng trường trung tâm The Ocean View, một trong những kỳ quan đẳng cấp của khu vực.

      Ranh giới của tòa R1.03 The Zenpark được xác định như sau:

      •  Phía Đông Bắc: liền kề nhà để xe 5 tầng.
      • Phía Đông Nam: hướng ra khu vực tòa R1.05.
      •  Phía Tây Nam: hướng ra tòa R1.02 và vườn Nhật.
      • Phía Tây Bắc: hướng ra khu vực đường Lý Thánh Tông.

      can-ho-toa-r103-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tam-view-dat-gia-nao-onehousing-3

      Vị trí căn hộ tòa R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa R1.03 cung cấp đa dạng các loại căn hộ

      Căn hộ tòa R1.03 rất đa dạng, từ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN đến 3PN+1, với diện tích từ 27 - 90.5 m2. Các căn hộ trong tòa nhà này được bố trí tương tự như các tòa trước đó là R1.02 và R1.05, với thiết kế vuông vắn, phòng khách có ban công rộng và các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian thoáng đãng. Thiết kế hiện đại luôn là điểm mạnh của dòng sản phẩm phân khu The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ tòa R1.03 tiêu chuẩn "Vinhomes Ruby" cao cấp

      Căn hộ tòa R1.03 thuộc hạng cao cấp với những tiện ích và nâng cấp đáng kể. Cụ thể:

      Tiện ích sảnh lễ tân sang trọng: Tòa R1.03 được trang bị sảnh lễ tân đón tiếp cư dân và khách, tạo sự chào đón và sang trọng ngay từ cổng vào. 

      • Phòng tập gym hiện đại: Ngoài ra, căn hộ này cũng có phòng tập gym hiện đại, cho phép cư dân tận hưởng không gian rèn luyện sức khỏe và thể chất một cách tiện lợi và thoải mái.
      • Nâng cấp về mặt kỹ thuật: Tòa R1.03 được nâng cấp về mặt kỹ thuật so với tiêu chuẩn "Vinhomes Sapphire". Số lượng thang máy nhiều hơn 30%, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện trong tòa nhà. Hành lang rộng 1.8m tạo cảm giác thông thoáng. Trần căn hộ cao 2.7m mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái và sang trọng.
      • Nội thất hoàn thiện liền tường: Một điểm nổi bật và thuận lợi của căn hộ tòa R1.03 là nội thất được bàn giao hoàn thiện liền tường. Bao gồm sàn gỗ, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ bếp và tủ quần áo. Cư dân không cần lo lắng về việc tìm mua và lắp đặt nội thất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Nội thất sang trọng mang lại cảm giác đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.
      • Thiết bị Smart Home: Việc tích hợp hệ thống Smart Home trong căn hộ tạo ra sự tiện ích và hiện đại. Hệ thống này cho phép cư dân dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị trong căn hộ thông qua điện thoại hoặc các thiết bị thông minh khác. Cư dân có thể điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ cùng các chức năng khác một cách tiện lợi, tăng cường trải nghiệm sống cao cấp.

      Có thể thấy rằng căn hộ tòa R1.03 được xây dựng theo tiêu chuẩn "Vinhomes Ruby" cao cấp, vượt trội hơn so với tiêu chuẩn "Vinhomes Sapphire" tại các tòa căn hộ S1, S2. 

      can-ho-toa-r103-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tam-view-dat-gia-nao-onehousing-4

      Căn hộ tòa R1.03 tiêu chuẩn "Vinhomes Ruby" cao cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, không chỉ căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc, mà cả căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam tại tòa R1.03 phân khu The Zenpark đều sở hữu một tầm nhìn đắt giá và đẳng cấp. Cư dân tại đây có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát và tận hưởng cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi.

      Sở hữu ngay căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức giá hấp dẫn tại OneHousing

      OneHousing là nền tảng bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ như định giá nhà, tư vấn mua bán, hỗ trợ vay vốn cùng các dịch vụ khác. Khi bạn mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

      • Giá bán hợp lý và cạnh tranh, được định giá bởi công cụ định giá nhà của OneHousing. Công cụ này đã định giá chính xác 870.000+ căn hộ tại 1000+ dự án trên toàn quốc và trả kết quả tra cứu giá ngay lập tức. Bạn còn có thể xuất Phiếu tư vấn giá với kết quả được Techcombank công nhận, đặc biệt được giảm 50% phí dịch vụ.
      • Lãi suất ưu đãi từ 8.5% khi vay vốn mua nhà. Nếu bạn thực hiện giao dịch qua OneHousing, bạn sẽ được giảm thêm 0.5% lãi suất. Thời gian áp dụng ưu đãi này là từ 01/07 đến 30/09.
      • Phạm vi áp dụng ưu đãi này là 10+ dự án căn hộ chung cư trên trên địa bàn Hà Nội từ các Chủ đầu tư uy tín Vinhomes. 

      Với những ưu đãi trên, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - một trong những dự án căn hộ cao cấp và hiện đại nhất Hà Nội. Nếu bạn quan tâm đến căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      can-ho-toa-r103-phan-khu-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-nhung-tam-view-dat-gia-nao-onehousing-5

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing! (Nguồn: Công Luận)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2? 

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương