Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiê

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu và vì sao được nhiều khách hàng quan tâm? OneHousing sẽ giúp quý độc giả tìm hiểu vấn đề này!

      Căn hộ 1 phòng ngủ R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm có thiết kế hiện đại, cao cấp, mang đến không gian sống đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như người độc thân, vợ chồng trẻ, người trung tuổi,... Vì thế không ít người quan tâm diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? 

      Vị trí tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.03 The Zenpark là một dự án nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa R1.03 thuộc phân khu cao cấp, thừa hưởng vị trí vàng, rất đắc địa trên tuyến đường Lý Thánh Tông. Đây là tuyến đường trọng điểm nằm ở cửa ngõ phía Bắc của dự án đô thị Vinhomes Ocean Park cũng là trục đường giao thông huyết mạch của huyện Gia Lâm. 

      Các hướng tiếp giáp của tòa R1.03

      • Đông Nam: giáp tòa R1.05.
      • Đông Bắc: giáp nhà xe 5 tầng hiện đại.
      • Tây Nam: giáp vườn Nhật và tòa R1.02.
      • Tây Bắc: giáp đường Lý Thánh Tông, công viên hồ điều hòa rộng 28ha.

      Nhờ vị trí vàng, ngay trung tâm đại đô thị thông minh, cư dân tòa R1.03 được tận hưởng một không gian mát lành từ hồ điều hòa, khuôn viên cây xanh nội khu và tầm nhìn đắt giá panorama. 

      Đặc biệt, lợi thế về mặt vị trí, các cư dân thuộc căn hộ R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trong thành phố nhờ các tuyến đường, cầu lớn như Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Tuy. Bên cạnh đó, cung đường đến khu phố cổ, trung tâm hành chính tại phía Tây thủ đô cũng rất dễ dàng.

      Tuyến đường sắt Metro gắn kết vùng xung quanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tòa R1.03 kế cận tuyến đường sắt tiếp giáp Metro số 8, gắn kết nội đô. Tuyến đường sắt này sẽ làm thay da đổi thịt toàn khu vực phía Đông thành phố nói chung và đô thị Vinhomes Ocean Park nói riêng, hứa hẹn đem lại nhiều thuận lợi về giao thông cho cư dân. 

      Cho nên, các căn hộ R1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiềm năng tăng giá rất tốt, khả năng sinh lời cao trong tương lai, thu hút nguồn vốn của nhiều nhà đầu tư bất động sản Hà Nội. 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 là bao nhiêu?

      Tòa R1.03 The ZenPark Ocean Park Gia Lâm có tổng chiều cao 31 tầng. Tầng 1, 2 làm shophouse. Từ tầng 3 đến tầng 31 là căn hộ cao cấp, trong đó, mỗi sàn gồm 20 căn với các loại hình căn hộ 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1, căn studio. 

      Các căn hộ 1 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm bởi phù hợp với nhu cầu gia đình có 1 con nhỏ, cặp vợ chồng mới cưới, hoặc người độc thân cần không gian sống riêng tư, hòa hợp thiên nhiên.

      Khi tham khảo các loại hình căn hộ này, nhiều khách hàng rất quan tâm tới diện tích tim tường và diện tích thông thủy là bao nhiêu. Từ đó, họ đưa ra kế hoạch sắp xếp, thiết kế lại các không gian, bố trí nội thất cho phù hợp. 

      Không gian sống thoáng đạt, đắm mình với thiên nhiên. (Nguồn Vinhomes).

      Diện tích tim tường là các tính diện tích đo từ tim tường gồm phần tường ngăn cách các căn hộ, tường bao quanh ngôi nhà, diện tích sàn, hộp cột kỹ thuật nằm trong căn hộ. Diện tích thông thủy của căn hộ là phần không gian nước có thể lan tỏa đến. Nó bao gồm phần diện tích tường ngăn các phòng, ban công, lô gia (nếu có).

      Đa phần khách hàng vẫn nghĩ diện tích thông thủy có lợi hơn. Tuy nhiên, nếu xét khả năng thực thi quyền sở hữu, diện tích tim tưởng có nhiều lợi thế hơn. Bởi lẽ, không gian một số bức tường cũng có thể khoét lõm để tận dụng làm nơi trang trí nội thất. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường dao động 41 - 44.8m2. Với diện tích khiêm tốn này nhưng người dùng vẫn được thừa hưởng phong cách thiết kế thông minh, hiện đại. 

      Giá bán căn hộ R1.03 Vinhomes The ZenPark Ocean Park Gia Lâm

      Bảng giá căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Ở các tầng nổi bật, hướng đẹp thì giá bán của căn hộ loại này có thể nhỉnh hơn so với các căn khác. Những căn hộ 1 phòng ngủ hướng Đông Bắc có tầm nhìn bể bơi mái kính xanh mát giá dao động 45 - 47 triệu/m2.  

      Dưới đây là một số thông tin giá của các loại căn hộ ở tòa R1.03 để khách hàng tham khảo:

      Loại căn hộ

      Diện tích (m2)

      Giá bán (tỷ)

      Studio

      27 - 28

      1.1 - 1.3

      1PN, 1PN+1

      41.4 - 50.9

      1.8 - 2.4

      2PN, 2PN+1

      66.5 - 73.8

      2.7 - 3.5

      3PN, 3PN+1

      75.8 - 90.5

      3.2 - 4.6

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Hình ảnh căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối giao thông giữa nhiều khu vực giúp cư dân dễ dàng di chuyển. Thông qua, diện tích tim tường và diện tích thông thủy mà khách hàng sớm có kế hoạch và cân đối tài chính để lên phương án thiết kế, bày trí nội thất phù hợp. Nếu bạn còn băn khoăn khi lựa chọn mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing để được đội ngũ chuyên viên tư vấn phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương