Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/06/2023
      Mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết thông tin chi tiết.

      The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án căn hộ cao cấp đang được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, căn studio tại tòa R1.03 thu hút sự chú ý bởi vị trí hướng Đông Nam, đầy tiềm năng cho những chủ nhân yêu thích ánh sáng tự nhiên. Vậy mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tòa R1.03 - The Zen Park giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và phân khu The Zen Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - nơi cư dân được tận hưởng một "Quận Ocean" sôi động, trẻ trung, phóng khoáng và tràn ngập sức sống: 

      • Nơi cộng đồng 28.000 người dân Hà Nội đang hòa cùng một cuộc đại dịch di chuyển sang phía Đông và tạo thành Kinh đô ánh sáng - Trái tim mới của Hà Nội. 
      • 365 ngày mỗi cư dân được hưởng thụ cuộc sống toàn vẹn tiện ích, tràn hạnh phúc và náo nhiệt sầm uất ngay trước cửa nhà. 
      • Khu vực tạo nên bản sắc văn hoá "sống phố, đi biển" độc đáo không nơi đâu có đc ngay giữa 1 kỳ quan đô thị đẳng cấp thế giới có tên Thành phố Biển hồ. 

      "Quận Biển Ocean" chính thức lộ diện và đón chào bạn cùng với hành trình chinh phục miền đất hứa sôi động và đáng sinh sống bậc nhất Thủ đô.

      can-studio-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan Nhật Bản nổi bật tại phân khu The Zen Park (Nguồn Vinhomes)

      The Zen Park là một trong 3 phân khu thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park của "thiên đường nghỉ dưỡng" The Ocean View và đây cũng là phân khu chung cư cao tầng duy nhất theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby chính thức được giới thiệu tại khu đô thị Vinhome Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu địa thế đắt giá ngay trên tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông, cạnh công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ cùng với không gian cảnh quan đậm chất Nhật Bản, The Zen Park là chọn lựa hoàn hảo đối với các chủ nhân thành đạt và ưa thích phong cách sống nghỉ dưỡng. 

      The Zen Park nằm trên tuyến đường chính Lý Thánh Tông (tên gọi mới của Đông Dư – Dương Xá) nằm giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B nên vô cùng thuận tiện về mặt giao thông nội ngoại khu, gồm có trung tâm thành phố Hà Nội và những tỉnh thành Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,... Đồng thời, nhà ga metro số 8 (dự án xây dựng trong tương lai) chỉ cách khu căn hộ 300 m về phía Tây sẽ hỗ trợ quá trình đi lại của cư dân. 

      Ngoài ra, theo quy hoạch mới của chủ đầu tư, đối diện với The Zen Park trên tuyến đường Lý Thánh Tông là công viên hồ điều hoà Trâu Quỳ rộng lên tới 29 ha. Chưa kể, trong bán kính 500m xung quanh The Zen Park là chuỗi những khu shop sầm uất như shop thương mại dịch vụ Hải Đăng (ngay đối diện), Eurowindow Twin Parks. Trong tương lai, cư dân ở dự án sẽ được thừa hưởng hệ sinh thái đồng bộ cùng với chuỗi dịch vụ giải trí hấp dẫn bậc nhất Gia Lâm. 

      Căn studio tòa S1.11 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về căn studio tòa R1.03 - The Zen Park hướng Đông Nam

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park hướng Đông Nam là một trong những lựa chọn vô cùng phù hợp cho lối sống tiện nghi, hiện đại. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng, giúp cho các cư dân có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

      can-studio-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ studio tại Vinhomes (Nguồn Vinhomes)

      Một số ưu điểm của căn hộ bao gồm:

      • Thiết kế thông minh: Căn hộ được thiết kế cực kỳ thông minh để tối đa hóa diện tích sử dụng, tạo không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và ấm cúng. Các tiện ích như phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm đều được bố trí hợp lý.
      • Nội thất đầy đủ: Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện nghi như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bếp gas, kệ tivi, giường đôi và nhiều hơn nữa. Các thiết bị này được chọn lựa kỹ càng để đáp ứng các nhu cầu của cư dân.
      • Cảnh quan đẹp: Căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi có không gian xanh rộng lớn và tầm nhìn đẹp, tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát. Không gian xung quanh được bao bọc bởi một vườn hoa và cây cối, tạo nên không gian sống yên tĩnh và thoải mái.
      • Ánh sáng tốt: Hướng Đông Nam là hướng có ánh sáng mặt trời từ sáng sớm đến trưa tốt nhất, giúp cho căn hộ được tự nhiên thêm sáng và thoáng.
      • Không khí trong lành: Khi sống tại hướng Đông Nam, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức.
      • Tiết kiệm năng lượng: Hướng Đông Nam giúp căn hộ giữ ấm vào mùa đông và giữ mát vào mùa hè, tiết kiệm điện năng và chi phí sinh hoạt.

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park hướng Đông Nam là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống trong một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Chính vì vậy, đây là một trong những căn hộ được nhiều người quan tâm và lựa chọn khi tìm kiếm nơi ở lý tưởng.

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Theo cập nhật mới nhất tháng 6/2023, tại website OneHousing, căn hộ studio tòa R1.03 The Zen Park hướng Đông Nam đang được mở bán với giá 44 triệu/m2, tương đương 1.18 tỷ đồng. Các thông tin chi tiết về căn hộ như sau:

      • Mã bất động sản: 24XGOF 
      • Tình trạng căn: Đã bàn giao 
      • Vị trí căn: Căn giữa 
      • Số phòng vệ sinh: 1 
      • Tầm nhìn: Đảo Ngọc Trai 
      • Khoảng tầng: Tầng cao (> 20) 
      • Tình trạng sửa: Nguyên bản 
      • Nội thất bàn giao: Bao gồm nội thất cơ bản 
      • Nội thất tặng kèm: Có 
      • Diện tích thông thủy: 27m2
      • Giấy tờ pháp lý: Giấy chứng nhận

      can-studio-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio đang mở bán tại OneHousing (Nguồn OneHousing)

      Nhiều ưu đãi độc quyền khi mua căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Khách hàng có nhu cầu mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên tham khảo giá bán và mua trực tiếp với chủ đầu tư. Tuy nhiên để dễ dàng và thuận tiện hơn cũng như có thêm sự hỗ trợ và tư vấn thì bạn nên tìm đến OneHousing - đơn vị phân phối và hợp tác chiến lược của Vinhomes. 

      OneHousing không những giúp các chủ đầu tư đưa dự án đến gần với khách hàng hơn mà còn giúp người mua dễ dàng tiếp cận với thông tin dự án, hỗ trợ khả năng tài chính và giúp người mua có trải nghiệm mua căn hộ nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả nhất. 

      Khi mua căn studio tòa R1.03 - The Zen Park hướng Đông Nam tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa thông qua 3 giải pháp công nghệ gồm: Công cụ định giá nhà và công cụ nghiên cứu thị trường - dự án BĐS và tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp. Các tính năng sẽ hỗ trợ khách hàng về mặt pháp lý, định giá bán cùng các giải pháp hỗ trợ vay vốn ngân hàng và tạo tài khoản online dễ dàng và thuận tiện. 

      Cùng với đó, OneHousing cũng sở hữu đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm và được huấn luyện kỹ lưỡng với trình độ cao sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng tối đa trong việc tìm kiếm và mua nhà. 

      Mua chung cư tại OneHousing, bạn chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ để ký kết hợp đồng mua bán sẽ được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng và được chiết khấu tối đa đến 30% và được tư vấn vay ngân hàng uy tín với lãi suất ưu đãi nhất. Bạn cũng được hướng dẫn tham quan và trải nghiệm căn hộ hoàn toàn miễn phí khi đến với OneHousing. 

      Ngoài ra, OneHousing hiện cũng là đối tác chiến lược của Techcombank, đem đến nhiều giải pháp tài chính cho khách hàng mua chung cư. Trong đó có hỗ trợ mua trả chậm lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian đầu và chiết khấu cao nếu khách hàng thanh toán chậm hoặc theo tiến độ xây dựng. 

      Trên đây là những thông tin chi tiết về giá tiền khi mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tòa R1.03 - The Zen Park. OneHousing hy vọng quý khách sẽ cân nhắc và lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương