Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2? 

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 2PN tại The Zen Park? Tìm hiểu căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 qua bài viết sau đây của OneHousing nhé!.

      The Zen Park là dự án căn hộ cao cấp tại thành phố biển hồ, được lấy cảm hứng từ phong cách sống nghỉ dưỡng xanh tiêu chuẩn của đất nước Phù Tang. Sở hữu căn hộ tại đây, cư dân có thể hòa mình vào nhịp sống thời thượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và trải nghiệm cuộc sống toàn diện, hoàn hảo nhất với các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

      Trong đó, căn hộ 2PN hướng Đông Nam tại tòa R1.03 - The Zen Park đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng dân cư khi muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Thông qua bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan The Zen Park và giá bán căn 2PN hướng Đông Nam thuộc tòa R1.03 nhé.

      Đôi nét về tòa R1.03, The Zen Park, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.03 là một trong 4 tòa tại Vinhomes Ruby thuộc phân khu Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khi mới mở bán, khu chung cư gây ấn tượng không chỉ bởi phong cách thiết kế đậm nét Nhật Bản mà còn bởi vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn hảo.  

      The Zen Park Vinhomes Ocean Park được ví như viên hồng ngọc tỏa sáng cho toàn bộ dự án, tạo nên một nơi sống tiện nghi, yên bình và thư thái nhưng cũng không kém phần sôi động và nhộn nhịp. 

      Tổng quan tòa R1.03, The Zen Park:

      • Tòa R1.03 cao 31 tầng, bao gồm 1 tầng hầm, shophouse (tầng 1-2), căn hộ cao cấp (tầng 3-19, 21-31), căn hộ và gian lánh nạn (tầng 20)
      • Loại hình: Có 594 căn hộ, diện tích từ 27 - 90.5 m2 bao gồm studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Mật độ: 20 căn/sàn
      • Thang máy: 6 thang thường và 1 thang hàng

      can-2pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng thiết kế hình chữ L tòa R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa R1.03 nằm trên trục đường Lý Thành Thông, một trong những tuyến đường lớn của huyện Gia Lâm nối liền 2 quốc lộ 5A và 5B nên rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông ngoài khu vực.

      Ngoài ra, R1.03 được kết nối trực tiếp với một trong những trục đường chính của huyện Gia Lâm rộng tối đa 40m, gồm 6 làn xe hỗn hợp nên mang lại lợi thế lớn về kết nối giao thông. Cùng với hai tuyến quốc lộ 5A và 5B giúp di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh phía Đông thủ đô.

      R1.03 The Zen Park nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Tây Bắc: Giáp với tuyến đường Đông Dư - Dương Xá
      • Tây Nam: Giáp với khu thương mại/dịch vụ, bên cạnh quảng trường ga tàu điện ngầm Metro
      • Đông Nam: Giáp với The Bayfront
      • Đông Bắc: Liền kề khu thương mại, nhà để xe 5 tầng, trường học, hồ bơi 

      Đây là vị trí tọa lạc được giới đầu tư bất động sản thông minh và khách hàng thông thái đánh giá cao bởi vừa thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận, vừa có tiềm năng tăng giá hấp dẫn.

      Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể tòa R1.03, phân khu The Zen Park, nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      The Zen Park có tổng diện tích 28.834 m2, quy mô 4 tòa tháp R1.01, R1.02, R1.03, R1.05; được phát triển theo dòng sản phẩm Vinhomes Ruby chất lượng cao. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 2.700 sản phẩm ở các loại hình phát triển như căn hộ, thương mại dịch vụ, shophouse. Đặc biệt nhiều loại hình căn hộ cao cấp như studio, 1PN, 2PN và 3PN.

      • Studio: Số lượng 90 căn, diện tích từ 30.9 - 32.3 m2
      • Căn 1PN: Số lượng 118 căn, diện tích từ 45.8 - 49.5 m2 
      • Căn 1PN+1: Số lượng 149 căn, diện tích từ 53.3 - 55.7 m2 
      • Căn 2PN: Số lượng 90 căn, diện tích từ 73.9 - 76.9 m2 
      • Căn 2PN+1: Số lượng 58 căn, diện tích từ 81.1 - 81.4 m2 
      • Căn hộ 3PN: Số lượng 58 căn, diện tích từ 83.9 - 86.6 m2
      • Căn hộ 3PN+1: Số lượng 30 căn, diện tích khoảng 98.9 m2 

      can-2pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Mặt bằng tầng căn hộ tòa R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Kết cấu căn hộ R1.03 bao gồm phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, vệ sinh và logia/ban công. Số lượng phòng ngủ, nhà vệ sinh và logia/ban công phụ thuộc vào loại hình căn hộ. Đặc biệt, tại R1.03, chủ nhân căn hộ sẽ được sở hữu phòng khách mở ra một ban công rộng cho phép không khí và ánh sáng vào không gian, các phòng ngủ có cửa sổ lớn (kịch trần và sàn) đón nhiều ánh sáng, gió tự nhiên; và khu vực logia rộng rãi để thoải mái giặt giũ, phơi phóng và sinh hoạt hàng ngày.

      can-2pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mô phỏng căn hộ 2PN tại R1.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Nhìn chung, thiết kế đẹp mắt, hiện đại luôn là ưu điểm của các sản phẩm Vinhomes và tòa R1.03 The Zen Park cũng không ngoại lệ.

      Hệ thống tiện ích được thừa hưởng từ The Zen Park của tòa R1.03

      Dự án The Zen Park – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang đến cho cư dân nơi đây chuỗi dịch vụ nội khu đa dạng và hiện đại, bao gồm:

      • Sảnh cư dân bao gồm lễ tân, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, bàn bi-a và khu trò chơi.
      • Hệ thống sân chơi trẻ em, phòng tập thể dục ngoài trời hiện đại và lối đi bộ lót ván.
      • Cơ sở thể thao nơi cư dân có thể chơi các môn thể thao khác nhau như cầu lông, tennis và bóng rổ.
      • Khu dịch vụ thương mại, trường học liên thông các cấp.

      Ngoài ra, phân khu Zen Park là nơi duy nhất có vườn Nhật The Zen Park rộng khoảng 6.208 m2 được thiết kế với nhiều biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản như cổng torii, cầu gỗ, đèn samurai, tháp đá,...

      can-2pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Vườn Nhật tại R1.03 phân khu The Zen Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích chất lượng như hồ cá koi rộng 692 m2 và vườn tùng la hán với mong ước mang lại may mắn và thịnh vượng. Từng chi tiết của khu vườn, từ vỉa hè, cây cỏ đến đèn lồng đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế để tạo nên một không gian sống đậm chất Nhật Bản cho cư dân Zen Park nói chung và R1.03 nói riêng.

      Đánh giá tổng quan tòa R1.03, The Zen Park nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Zen Park là phân khu đầu tiên của Vinhomes Ocean Park, được phát triển theo mô hình Vinhomes Ruby cao cấp. So với các tòa nhà Sapphire, Zenpark có nhiều lợi thế khác biệt. Đơn cử như tầng trệt có sảnh đón tiếp, hành lang rộng 1.8m, mật độ căn hộ/diện tích sàn thấp hơn 10-15%, hơn 30 thang máy, thiết kế âm tường,.... Chính vì vậy, đặc biệt là tòa R1.03 và cả khu The Zen Park rất được khách hàng sinh sống tại khu vực phía Đông Hà Nội ưa chuộng.

      Thiết kế của căn hộ R1.03 cũng kế thừa 2 tòa đã bán trước đó là R1.02 và R1.05. Không chỉ thiết kế căn hộ vuông vức mà 100% phòng khách và phòng ngủ đều có ban công rộng rãi hoặc cửa sổ kính trải dài từ trần đến sàn.

      Bên cạnh đó, R1.03 còn sở hữu góc nhìn độc đáo, được giới đầu tư và khách hàng đánh giá cao về tầm nhìn. Các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc của tòa R1.03 có thể bao quát toàn bộ công viên hồ điều hòa rộng 65ha và hồ bơi hiện đại bằng kính trên nóc nhà để xe 5 tầng. Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam bị cắt ngang bởi 3 tòa R1.01, R1.02 và R1.05 nhưng thay vào đó lại hướng ra khu vườn Nhật, khu vườn duy nhất chỉ có ở Zen Park.

      Điểm trừ duy nhất là tòa R1.03 hơi ồn do gần đường Lê Thánh Tôn. Tuy nhiên, chỉ có 2 căn hộ số 12A và 15A nằm sát đường, còn lại ở xa đường hoặc hướng vào đất liền nên không bị ảnh hưởng. Bù lại, hai căn hộ số 12A, 15A nằm ở vị trí căn góc, có tầm nhìn rộng và bao quát toàn bộ hồ điều hòa.

      Căn 2PN tòa R1.03, phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tòa R1.03 với vị trí tuyệt vời và giá cả hợp lý, thích hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ có 1-2 con hoặc 1 nhóm bạn đang tìm kiếm không gian sống tiện nghi và phong cách. An cư tại đây mang đến cho bạn hàng loạt tiện ích ấn tượng, hiện đại và đa dạng như phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, sân tennis, bóng rổ, khu BBQ, vườn Nhật.

      The Zen Park – Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phát triển căn hộ 2 phòng ngủ tại R1.03 hiện được bán với giá 3.36 tỷ đồng, tương đương khoảng 51 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 6/2023)

      • Diện tích: 66.5 m2
      • Hướng ban công: Đông Nam
      • Số phòng WC: 2
      • Tầm nhìn: Tầm nhìn nội khu và hồ nhân tạo
      • Mã căn hộ: PIUL1

      can-2pn-toa-r103-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Hình ảnh thực tế căn 2PN tòa R1.03 hướng Đông Nam - The Zen Park (Nguồn: OneHousing) 

      Mua căn hộ 2PN, tòa R1.03 - The Zen Park tại OneHousing

      Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.03 dự án Zen Park. OneHousing là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản hàng đầu Việt Nam với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản. OneHousing cung cấp thông tin dự án bất động sản chi tiết và chính xác giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn căn nhà phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Ngoài ra, OneHousing sở hữu công cụ định giá nhà độc quyền, nhằm mục đích ước tính chính xác về giá trị của ngôi nhà khách hàng quan tâm. Điều này giúp khách hàng đưa ra những quyết định sáng suốt và quản lý tài chính tốt trong quá trình mua bán bất động sản.

      Bài viết trên OneHousing đã cung cấp thông tin về giá bán 2PN hướng Đông Nam thuộc tòa R1.03 - The Zen Park nằm trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 66.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn studio tòa R1.03 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương