Căn hộ hướng nào tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hướng vie

      Căn hộ hướng nào tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hướng view "song thuỷ"?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Giải mã sức hút các căn hộ có hướng view song thủy tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tham khảo ngay sau đây!

      Tòa S2.03 tọa lạc bên sườn Tây Nam phân khu The Sapphire 2 khu đô thị Biển Hồ, có vị trí cận kề với dòng sông sinh thái. Được xem là một trong những tòa căn hộ đáng sống bậc nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hơn 50% căn hộ được tại đây có tầm nhìn toàn cảnh về công viên ven sông, VinWonders Gia Lâm và dòng sông Hồng thơ mộng. Sau đây, cùng OneHousing tìm hiểu chính xác các căn hộ hướng nào sở hữ view “song thủy” tại S2.03 nhé!

      Vì sao căn hộ view sông luôn được săn đón?

      Khái niệm view căn hộ “song thủy”

      Căn hộ view "song thuỷ" là một trong những loại bất động sản phổ biến ngày nay. Với kiến trúc hiện đại và tối ưu hóa không gian sống, căn hộ này mang lại cho bạn một môi trường sống tiện nghi,  thoải mái.

      Vị trí của căn hộ view "song thuỷ" được xây dựng sát bên dòng sông, tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ các phòng ngủ, phòng khách và ban công, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành.

      can-ho-huong-nao-tai-toa-s203-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-gia-lam-so-huu-huong-view-song-thuy-onehousing-1

      Bất động sản có view song thủy ngày càng trở nên đắt giá (Nguồn: Blog Rever)

      Căn hộ view “song thủy” thuộc top bất động sản hàng hiếm

      Tầm nhìn đẹp: Căn hộ view sông có tầm nhìn đẹp, thoáng mát và thư giãn. Do đó có thể giúp cải thiện tâm trạng và làm giảm stress hiệu quả.

      Tiện nghi cao cấp: Căn hộ view sông, hồ thường được quy hoạch và xây dựng trong các khu đô thị lớn nên được trang bị các tiện nghi cao cấp như hồ bơi, phòng tập thể dục, công viên ngoài trời, cây xanh,... Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Vị trí thuận tiện: Căn hộ view sông thường nằm ở vị trí thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học... Điều này giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển và tiếp cận tới hệ thống tiện ích nội - ngoại khu.

      Giá trị cao: Căn hộ view sông có giá trị cao hơn hẳn so với các căn hộ khác. Theo thống kê của CBRE Việt Nam (2021), các căn hộ có view sông, hồ tại các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội thường được định giá cao hơn từ 15 - 30% so với các dự án khác cùng phân khúc. Đặc biệt, với các căn hộ có view sông Hồng có thể lên tới 30 - 40%.

      Tính an toàn và riêng tư: Căn hộ view sông thường có sự riêng tư cao hơn các căn hộ khác. Do chúng được bao quanh bởi sông nước, giúp tạo ra không gian yên tĩnh và thanh bình và không khí trong lành, tươi mát.

      Tính khan hiếm: Một trong những điều làm nên sự đắt giá của căn hộ view “song thủy” đó là tính khan hiếm., quỹ đất xây dựng chung cư hạn chế đồng thời nhu cầu mua lại cao hơn nguồn cung.

      can-ho-huong-nao-tai-toa-s203-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-gia-lam-so-huu-huong-view-song-thuy-onehousing-2

      Căn hộ view song thủy có tính khan hiếm trên thị trường bất động sản (Nguồn: Casland)

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ sở hữu hướng view “song thủy” tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S2.03 là một trong những tòa tháp căn hộ đẹp nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tại đây, toàn bộ các căn hộ có ban công hướng Tây Nam và các căn góc hướng Đông Nam, Tây Bắc (từ căn số 12 - 27). Điều này tương đương hơn 50% tổng số lượng căn hộ tòa S2.03 có view trực diện nhìn ra toàn cảnh sông sinh thái hiền hòa, công viên giải trí VinWonders và sông Hồng.

      Nhờ vào tầm view đắt giá nhìn thẳng ra sông nên các căn hộ này sở hữu không gian thoáng đãng, không bị ảnh hưởng và che chắn bởi các công trình cao tầng. Vì vậy, các căn hộ đều đón nhận được  luồng không khí trong lành, sự riêng tư và yên tĩnh nhất định. Các căn hộ có view “song thủy” còn có chức năng điều hòa không khí tự nhiên, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

      Chưa kể, theo phong thủy yếu tố nước còn được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng và sung túc, mang tới dòng chảy hanh thông trong cuộc sống. Do đó, việc sở hữu các căn hộ có view “song thủy” sẽ giúp khai mở phúc khí cho gia chủ.

      can-ho-huong-nao-tai-toa-s203-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-gia-lam-so-huu-huong-view-song-thuy-onehousing-3

      Hơn 50% số căn hộ tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có view nhìn thẳng ra sông sinh thái (Nguồn: Vinhomesonline)

      Không chỉ sở hữu những căn hộ có view “song thủy”, các căn hộ còn lại tại tòa S2.03 cũng mang đến những góc view cực ấn tượng. Trong đó, căn hộ ban công hướng Đông Bắc có tầm view nhìn thẳng về sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông, khu vui chơi trẻ em và khu vườn cây xanh nội khu rộng lớn giữa 3 tòa S2.02, S2.03 và S2.05

      Làm thế nào để sở hữu căn hộ view "song thuỷ"?

      Như thông tin đã chia sẻ phía trên, các căn hộ có view “song thủy” được coi là bất động sản “đắt giá”, được giới đầu tư đặc biệt quan tâm và săn đón. Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ view “song thủy” với giá cả hợp lý hãy liên hệ ngay với OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

      Chất lượng và uy tín: OneHousing sở hữu các công cụ định giá và phân tích thị trường bất động sản hiệu quả, nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng (khách hàng sẽ được trải nghiệm mua bất động sản cao cấp với giá tốt nhất thị trường). Bên cạnh đó, vào tháng 06/2023 OneHousing đã cho ra mắt công cụ so sánh bất động sản chuyên nghiệp và khách quan, từ đó giúp khách hàng có thể đưa ra các quyết định mua bán sáng suốt.

      Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về thị trường bất động sản sẽ hỗ trợ bạn từ quá trình tìm kiếm, thương thảo giá cả cho đến quá trình hoàn tất giao dịch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      can-ho-huong-nao-tai-toa-s203-phan-khu-the-sapphire-2-vinhomes-ocean-park-gia-lam-so-huu-huong-view-song-thuy-onehousing-4

      Trải nghiệm mua bán bất động sản cao cấp thông qua công cụ định giá, phân tích và so sánh hiệu quả tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, qua bài viết trên OneHousing đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các căn hộ có view “song thủy” tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một căn hộ ưng ý cho bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương