Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/05/2023
      Cập nhật giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 của “viên ngọc bất động sản” The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City qua bài viết sau của OneHousing!

      Được biết đến với cái tên mỹ miều “Viên ngọc giữa lòng thành phố thông minh”, dự án The Sapphire của Vinhomes Smart City từ lâu đã thu hút  sự quan tâm của khách hàng thị trường bất động sản nói chung. Nếu bạn đang muốn mua chung cư Hà Nội ở ngay thì có thể cân nhắc căn hộ 2PN diện tích 54.3m²  ở The Sapphire Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về Phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Nằm trên mặt bằng quy mô 280 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án The Sapphire chính là phân khu chiếm giữ vị trí “đắc địa” tại tâm điểm sôi động của khu đô thị thông minh này. Nơi này sở hữu đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, không gian thoáng đãng, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống “xanh-sạch-chất”. The Sapphire mang lại cho khách hàng cảm giác như đang sống trong một resort sang trọng.

      The Sapphire Vinhomes Smart City sở hữu 5 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire ParkVille và Grand Sapphire. Cho đến thời điểm hiện tại, cả năm tòa nhà này đều đã được hoàn thiện và mở bán.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tiện ích nội khu The Sapphire - Vinhomes Smart City. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đánh giá nhanh về các phân khu The Sapphire

      Phân khu The Sapphire 1 dự án đầu tiên được mở nên hầu như các toà phân khu này có giá thành rẻ. Phân khu này còn chiếm ưu thế về mặt giao thông đi lại bởi nằm gần ga metro tuyến đường sắt đô thị số 06 giúp cư dân phân khu này có thể di chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng. Hạn chế của tòa nhà S1 này là không có nhiều lựa chọn về tầng, căn hay hướng của căn hộ. Một vài tầng thấp nằm gần đại lộ Thăng Long sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của đường cao tốc.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      The Sapphire 1 nhìn từ trên cao. Nguồn: Vinhomes Land

      Phân khu The Sapphire 2 được bàn giao sớm nhất trong dự án nên cư dân sở hữu căn hộ tại đây sẽ sớm có được cuộc sống ổn định. Nơi đây sở hữu nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ, shophouse, sầm uất, hứa hẹn một cuộc sống nhộn nhịp và năng động. The Sapphire 2 không có quá nhiều nhược điểm, tuy nhiên một vài căn tầng thấp gần mặt đường có thể sẽ gặp vấn đề về tiếng ồn bởi nằm gần cầu vượt và đường sắt.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Không gian đáng sống ở The Sapphire 2. Nguồn: Vinhomes Land

      Phân khu The Sapphire 3 có hệ thống dịch vụ công cộng nội khu đa dạng, với 12 công viên chủ đề, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bãi đậu xe… Nói về hạn chế của phân khu này, các căn  góc đẹp  hướng Đông Nam mở bán rất nhanh. Hiện khách hàng không còn nhiều lựa chọn, giá cả cũng nhỉnh hơn so với hai tòa còn lại (cập nhật đến tháng 5/2023).

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Tổng quan mặt bằng và tiện ích của The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Sapphire ParkVille sở hữu vị trí “vàng”, nằm ngay mặt tiền đường lớn, là trục chính của dự án, kết nối tới mọi phân khu khác và các đại tiện ích của dự án như Bệnh Viện quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm Vincom Megamall, vườn Nhật. Bên cạnh đó cũng kết nối thuận tiện sang đường Lê Trọng Tấn qua cầu vượt số 2. Cuối cùng, do nằm gần tuyến đường sắt Metro và cầu vượt nên hạn chế duy nhất của các căn tầng thấp có thể sẽ là vấn đề về tiếng ồn của các phương tiện giao thông.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      The Sapphire ParkVille thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Cuối cùng, phân khu Grand Sapphire là phân khu được nâng cấp trước khi bàn giao cho khách, có hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn resort. Tọa lạc ngay tại vị trí giao điểm giữa hai tuyến đường trọng điểm là Đại Lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn giúp cho việc liên kết giao thông của cư dân sinh sống tại đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Mặc dù Grand Sapphire nằm xa vị trí công viên trung tâm hơn nhưng đây sẽ không phải là hạn chế quá lớn của phân khu này.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      The Grand Sapphire là không gian vô cùng đáng sống cho cư dân hiện đại. Nguồn: Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.03 nằm ở đâu?

      Tòa S2.03 nằm trong phân phu Sapphire 2, đây là tòa nhà nằm cạnh cầu vượt nội khu ra đường Lê Trọng Tấn kéo dài và đường nội khu rộng lớn nên có view rất thoáng đãng,  việc kết nối giao thông cũng vô cùng thuận tiện.

      Tòa nhà S2.03 có chiều cao là 34 tầng với tổng số căn hộ là 608 căn, cấu trúc các tầng gồm có:

      • Tầng 1- 2: Shop khối đế
      • Tầng 3 - 34: Căn hộ chung cư
      • Tầng 20: Có 4 căn làm không gian lánh nạn

      Tòa S2.03 sở hữu các loại hình căn hộ : Studio, 1PN, 2PN, 3PN. Diện tích các căn dao động từ 35.7 – 76.2 . Các căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, ngay dưới là các shop thương mại dịch vụ và hệ thống tiện ích cảnh quan thể thao giải trí đồng bộ khác.

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire Vinhomes Smart City 54.3m2 có giá bao nhiêu?

      Hiện tại căn hộ 2PN diện tích 54.3m2 tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire Vinhomes Smart City đang được OneHousing mở bán với giá 45 triệu/m2, tức 2,45 tỷ/căn (giá cập nhật tháng 05/2023). Căn hộ có hướng ban công là Đông Bắc, view nội khu Sapphire 2, nhìn xuống khu sân thể thao và dãy shophouse thấp tầng. Khi nhận căn hộ, khách hàng sẽ được bàn giao nội thất đầy đủ, quá tiện lợi và thích hợp cho các gia đình có nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở ngay.

      Nhìn chung, căn hộ 2PN diện tích 54.3m² của tòa S2.03 rất phù hợp với các gia đình ít thế hệ hoặc các bạn trẻ ưa thích cuộc sống năng động. Nhờ vị trí nằm tiếp giáp với hệ thống sân tập thể thao đa dạng và khu shophouse sầm uất, cư dân nơi đây có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích ngay dưới chân tòa nhà chỉ với vài bước đi.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-543m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-7

      Góc không gian sống trong căn hộ 2PN điển hình tòa S2.03. Nguồn: Vinhomes Smart City

      Tham khảo giá bán các căn hộ 2PN khác ở The Sapphire

      Hiện tại các căn 2PN tại các tòa nhà khác ở phân khu The Sapphire cũng đang được chào bán ở mức giá tương đương. Ví dụ căn 2PN với diện tích 54.8m2 ở tòa S2.05 đang được bán với giá 2,33 tỷ. Hay như căn 2PN diện tích 63.7 m2 tòa S2.01 hiện cũng đang có giá là 2,45 tỷ (giá cập nhật tháng 05/2023).

      Lưu ý, giá bán giữa các căn chênh lệch nhau vì yếu tố hướng ban công, tòa nhà, vị trí trong phân khu (nguồn OneHousing, cập nhật tháng 05/2023).

      Tại sao bạn nên chọn OneHousing làm đơn vị đồng hành trong quá trình mua nhà?

      Sở hữu nguồn bất động sản luôn được cập nhật liên tục từ các chủ đầu tư và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, OneHousing tự tin là doanh nghiệp đi đầu giúp các khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu được một căn nhà ưng ý. Ngoài ra OneHousing cũng cung cấp công cụ định giá nhà giúp cho người mua kiểm soát tài chính và nắm rõ giá từng căn một cách chính xác. 

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi căn hộ 2PN tòa S2.03 The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.3m² có giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN+ tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 3PN tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 75.5m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương