Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City 54,6m² có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City là một trong những đại đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội. Được chủ đầu tư Vingroup đầu tư tỉ mỉ trong từng góc nhỏ, nơi đây càng tăng được vị thế trong lòng khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City 54,6m² có giá bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Vị trí tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City

      Tòa S2.03 tọa lạc tại phân khu The Sapphire 2 của đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây là một trong những phân khu năng động và sầm uất nhất của cả dự án.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí tiếp giáp như sau:

      - Phía Đông Bắc giáp tòa S2.02

      - Phía Đông Nam: giáp đường sắt đô thị số 6

      - Phía Tây Nam: giáp phân khu The Metrolines

      - Phía Tây Bắc: giáp tòa S2.05

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tiện ích tòa S2.03 Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch gồm các con đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 3. Điều này cho phép cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bạn chỉ mất rất ít thời gian là đã có thể kết nối tới nhiều khu vực trọng điểm của thành phố.

      Xung quanh Vinhomes Smart City tọa lạc nhiều địa điểm nổi tiếng như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Vinhomes Green Bay, Big C Thăng Long, Vinhomes Sky Lake, Vinhomes West Point.

      Đặc biệt, tòa S2.03 còn nằm ở vị trí tiếp giáp với đường nội khu và cầu vượt ra đường Lê Trọng Tấn nên lại càng có nhiều ưu thế hơn so với các tòa khác.

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, nội khu tòa S2.03 Vinhomes Smart City cũng được xây dựng nhiều tiện ích vượt bậc. Tại đây, bạn có thể tận hưởng nền giáo dục, y tế, thể thao, giải trí đầy đủ, đa dạng loại hình. Nơi đây sở hữu “Tứ trụ kim cương” bao gồm: Căn hộ đẳng cấp quốc tế Vinhomes - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Trường Liên cấp quốc tế Vinschool - Trung tâm thương mại Vincom. Hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất.

      Thiết kế căn hộ chung cư S2.03 The Sapphire Vinhomes Smart City

      Chung cư S2.03 được xây dựng với 34 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại với hàng trăm nhãn hàng đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề, hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước. Từ tầng 2 trở lên là khu vực căn hộ chung cư cho cư dân.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa S2.03 Vinhomes Smart City có tổng số 693 căn hộ với diện tích dao động từ 28 - 75,6m². Tại đây có 4 loại hình căn hộ chính: căn studio, 1 - 3 phòng ngủ.

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      28 – 31.7 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 43 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      53.7 – 63.5 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75.1 – 75.6 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City 54,6m² có giá bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.03 dao động từ 39 - 42 triệu/m² (theo Vinhomes). Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 54,6m² được bán với giá 41 triệu/m² (theo OneHousing).

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Bảng giá bán căn hộ tòa S2.03 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa S2.03 có tổng số 6 căn hộ 2 phòng ngủ (1WC) trên mỗi sàn: căn số 05A, căn 05, căn 08, căn 09, căn 12 và căn 12A. Từ những căn hộ này có thể bao quát được không gian nội khu xinh đẹp phía dưới. Đặc biệt vào ban đêm, khi đô thị lên đèn, bạn còn có thể chiêm ngưỡng bức tranh ánh sáng lung linh rực rỡ từ những tòa nhà cao tầng.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Tầm nhìn tới phân khu The Grand Sapphire từ căn hộ tòa S2.03 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Smart City phù hợp với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc gia đình nhỏ từ 3 - 4 người. Đây là loại hình căn hộ được sử dụng nhiều nhất tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội. Giá thành cho loại căn hộ 2 phòng ngủ cũng khá phù hợp với túi tiền của đông đảo người mua nhà khi so sánh với các loại căn hộ khác.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-6

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-546m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-7

      Căn hộ mẫu tòa S2.03 The Sapphire Vinhomes Smart City.

      Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.03 hay không, hãy liên hệ tới đội ngũ ProAgent của OneHousing để được tư vấn. Các ProAgent với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các dự án chung cư chất lượng cũng như gợi ý về các hướng căn hộ đẹp. Đặc biệt hơn, OneHousing còn có công cụ đo lường giá và tính khoản vay chính xác. Công cụ này sẽ giúp bạn tính toán chính xác hơn để đưa ra những bước đi kinh tế phù hợp với túi tiền của mình.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City 54,6m² có giá bao nhiêu cho người mua căn hộ lần đầu tham khảo. Hy vọng những thông tin về tòa S2.03 mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm căn hộ mơ ước của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương