Căn 2PN+ toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ toà S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội ở ngay thì căn hộ tại dự án The Sapphire Vinhomes Smart City là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cùng tìm hiểu thêm về dự án này trong bài viết sau đây!

      Dự án Vinhomes Smart City luôn đem đến những căn hộ chung cư sang trọng và đẳng cấp, trong đó điển hình là các căn hộ tuyệt vời tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire. Vậy căn hộ 2PN+ diện tích 62,5m2 ở nơi đây đang được bán với mức giá bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây.  

      Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Smart City

      Xây dựng trên vùng diện tích đất rộng lớn với 280 ha, dự án Vinhomes Smart City là một trong những đại đô thị hàng đầu tại Việt Nam. Dự án bao gồm 3 phân khu lớn là The Sapphire, Grand Sapphire, The Sakura đem lại một hệ sinh thái toàn vẹn và đẳng cấp với hệ thống an ninh an toàn, vận hành hệ thống, môi trường cộng đồng và hệ thống căn hộ nhà ở. Nơi đây là vùng đất vô cùng tiềm năng để phát triển một cuộc sống hiện đại, năng động và thời thượng.

      Vị trí địa lý đắc địa

      Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa khi nằm ngay gần trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ. Nằm trong vùng quy hoạch của Thủ đô, là địa điểm tương lai của các cơ sở kinh tế, văn hóa, chính trị, dự án Vinhomes Smart City sẽ trở thành tâm điểm ở phía Tây thành phố.

      • Tiếp giáp sông Cầu Ngà theo hướng Bắc.
      • Giáp khu dân cư Tây Mỗ theo hướng Nam.
      • Liền kề đường Lê Trọng Tấn ở hướng Tây.
      • Giáp Quốc lộ 70 và vành đai sông Nhuệ ở hướng Đông.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Hệ thống giao thông thuận tiện

      Vinhomes Smart City nắm lợi thế lớn khi có tuyến đường Đại lộ Thăng Long chạy qua. Nhờ vậy mà việc giao thông kết nối tới các khu hành chính, điểm thương mại, văn hóa trong khu vực và các quận khác được tiện lợi, nhanh chóng hơn.

      • Đến Bộ Ngoại Giao, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển chỉ trong 2 phút.
      • Đến Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn trong vòng 5 phút.
      • Hướng về Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình chỉ 10 phút.
      • Đi đến bệnh viện 103, Y học Cổ truyền, Viện 198 trong vòng 20 phút.
      • Cách Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn thông 20 phút.

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Bên trong dự án Vinhomes Smart City, chủ đầu tư chú trọng xây dựng đồng bộ hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, có thể kể đến như bể bơi phục vụ 4 mùa, vườn nướng BBQ, khu thể thao đa dạng các bộ môn,… Bên cạnh đó hệ thống an ninh cũng được quan tâm đặc biệt với camera đa lớp, bảo vệ 24/7, xử lý nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra, dự án cũng tích hợp hệ thống cộng đồng thông minh trên ứng dụng điện thoại, máy tính, để người dân dễ dàng kết nối, chia sẻ với Ban quản lý tòa nhà.  

      Vinhomes Smart City còn đặc biệt thu hút khách hàng bởi chuỗi tiện ích ngoại khu. An cư tại nơi đây, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí yên bình, trong lành tại hệ thống công viên: công viên thể thao Sportia Park, công viên Nhật bản Zen Park và công viên trung tâm Central Park. Hơn thế nữa, dự án đem đến tiện ích đặc quyền với bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool.

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi ven hồ Vinhomes Smart City. (Nguồn: Batdongsanvinhomes)

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa S2.03 The Sapphire có điểm gì nổi bật?

      Nằm tại vị trí đặc biệt trong khu đô thị Vinhomes Smart City

      Tòa nhà S2.03 The Sapphire có vị trí vô cùng đặc biệt khi nằm tại tâm điểm của dự án Vinhomes Smart City. Vị trí đắt giá này giúp cho tòa nhà thu hút được những giá trị sống đẳng cấp, tuyệt vời. Tòa nhà S2.03 tiếp giáp với các khu vực:

      • Phía Bắc giáp tòa nhà S2.02
      • Phía Nam gần phân khu The Metrolines
      • Phía Đông giáp đường sắt đô thị số 6
      • Phía Tây liền kề tòa S2.05

      Thiết kế căn hộ 2PN+ hiện đại, đẳng cấp

      Phòng khách trong căn hộ được bố trí kèm theo khu vực ban công và cửa sổ rộng, từ đó thu hút ánh sáng và nguồn không khí tự nhiên. Hai phòng ngủ có thiết kế riêng tư nhưng vẫn đem lại sự kết nối hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, phòng ngủ cũng được trang bị kính chống ồn, cân bằng nhiệt giúp cho căn phòng được cách âm và đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Ngoài ra, căn hộ cũng trang bị 2 logia diện tích lớn với mục tích lưu trữ đồ đạc và phơi quần áo. 

      can-2pn-toa-s203-the-sapphire-vinhomes-smart-city-625m2-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phòng khách căn hộ 2PN+. (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ 2PN+ tại phân khu The Sapphire phù hợp với đối tượng nào?

      Những căn hộ 2 phòng ngủ + tại The Sapphire có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản, bởi đây là loại hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình mới cưới hoặc gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sinh sống. Ngoài ra, mẫu gia đình có một hoặc hai con cũng chiếm số lượng lớn trong cả nước nên sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ + là lựa chọn hợp lý đáp ứng đủ những yêu cầu của họ.

      Giá bán căn hộ 2PN+ tại phân khu The Sapphire là bao nhiêu?

      Cập nhật tháng 05/2023 trên trang web OneHousing, giá bán căn hộ 2PN + diện tích 62,5m2 tại toà S2.03 The Sapphire hiện có giá 46 triệu đồng/m2 tương ứng 2,88 tỷ đồng/căn.

      Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản về giá căn hộ 2 phòng ngủ + tại tòa S2.03 phân khu The Sapphire. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án bất động sản, vui lòng liên hệ hotline của OneHousing (1800 646 466) để được giải đáp nhanh nhất.

      OneHousing là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản. Khi lựa chọn mua bán nhà đất, chung cư tại địa chỉ của OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ các thủ tục và hưởng các chính sách ưu đãi từ những giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay của ngân hàng Techcombank. Ngoài ra Onehousing cũng cung cấp công cụ tính toán giá trị căn hộ, giúp quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn mua nhà sao cho phù hợp với mục đích và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN toà S1.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 53.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương