Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Giá bán 1m2 của căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

      Tòa P9 Vinhomes Times City là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp của giai đoạn 3 trong dự án Vinhomes Times City - Park Hill Premium. Với vị trí đắc địa và tầm nhìn cực kỳ độc đáo, nơi đây là một lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán của căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City này.

      Tổng quan về tòa P9 Vinhomes Times City

      Tòa P9 Vinhomes Times City là một trong những tòa chung cư cao cấp tại Vinhomes Times City, được xây dựng với chiều cao 34 tầng. Tầng 1-2 của tòa là khu Shophouse, còn tầng 3-34 là khu căn hộ với tổng số 512 căn hộ và mật độ 16 căn hộ/mặt sàn. Tòa P9 được trang bị 8 thang máy thường và 2 thang hàng để đảm bảo việc di chuyển cho cư dân. Loại hình căn hộ của tòa P9 bao gồm 2PN, 3PN và 4PN với diện tích từ 68.1 - 129.7m2.

      Tất cả các căn hộ chung cư tại tòa P9 được bàn giao hoàn thiện liền tường và trang bị hệ thống Smarthome tiên tiến. Hầm gửi xe của tòa P9 nằm ở tầng hầm B1 - B2 để đảm bảo tiện nghi cho cư dân. Tòa P9 được bàn giao vào năm 2016 và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes Times City.

      can-ho-chung-cu-toa-p9-vinhomes-times-city-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Căn hộ chung cư tại tòa Park 9 - Không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City

      Ưu điểm

      Căn hộ Park 9 Vinhomes Times City là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở đẳng cấp và tiện nghi tại Hà Nội. Ưu điểm nổi trội của căn hộ là sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị Times City và được thừa hưởng các tiện ích đa dạng như: hồ bơi, trường học liên cấp Vinschool, sân chơi trẻ em, vườn dạo,....

      Căn hộ chung cư tại dự án Park 9 của khu đô thị Vinhomes Times City có diện tích từ 68.1 – 129.7 m2 và bao gồm các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ. Trong đó, các căn hộ 3PN và 4PN được đánh giá rất cao bởi sở hữu diện tích rộng lớn. Tất cả các phòng khách và phòng ngủ tại căn hộ Park 9 đều được thiết kế với ban công, cửa sổ hoặc khe sáng hướng ra cảnh quan sinh thái tại khu đô thị Vinhomes Times City mang đến không gian sống thoáng đãng và trong lành.

      can-ho-chung-cu-toa-p9-vinhomes-times-city-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ chung cư tại tòa Park 9 có thiết kế hiện đại và tiện nghi. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ chung cư tại tòa Park 9 còn được thiết kế thông minh với nội thất cao cấp và hệ thống Smart home hiện đại, được trang đầy đủ như: hệ thống đèn cảm ứng, loa âm thanh, ánh sáng, màn hình camera thông minh. Giúp cho cuộc sống của cư dân dễ dàng hơn bao giờ hết.

      can-ho-chung-cu-toa-p9-vinhomes-times-city-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ chung cư tại tòa Park 9 được trang bị nội thất thông minh. (Nguồn: Vinhomes)

      Nhược điểm

      Với nhiều ưu điểm nổi trội, căn hộ tại tòa P9 Vinhomes Times City có giá bán khá cao so với những dự án khác.

      Giá bán căn hộ tại tòa P9 Vinhomes Times City

      Tòa P9 của Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những tòa nhà căn hộ đẹp và sang trọng nhất tại khu đô thị này. Giá bán của các căn hộ tại tòa P9 cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán căn hộ tại tòa P9, bạn có thể tham khảo những căn đang được bán tại OneHousing:

      • Căn 2 PN toà P9: diện tích 68,3m2, có giá bán 4,74 tỷ và giá/m2 là 69 triệu/m
      • Căn 3 PN toà P9: diện tích 92,9m2, có giá bán 6,32 tỷ và giá/m2 là 68 triệu/m2

      Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi theo thời gian và tùy thời điểm khác nhau. Do đó, để có thông tin chính xác và cập nhật về giá bán các căn hộ tại Tòa P9 Vinhomes Times City, bạn có thể liên hệ với số điện thoại hotline: 1800 646 466 để được tư vấn chính xác và nhanh nhất.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tại tòa P9 Vinhomes Times City

      Một số yếu tố quyết định ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư gồm vị trí, diện tích, tầm view, thời gian bàn giao, tiện ích và chất lượng xây dựng. Vị trí căn hộ là yếu tố quan trọng nhất, các căn hộ ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và gần các tiện ích sẽ có giá bán cao hơn. Tầm view là yếu tố khác quan trọng có thể ảnh hưởng đến giá bán căn hộ chung cư, các căn hộ có view đẹp và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi, nắng nóng, gió lạnh sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ có view kém.

      Ngoài ra diện tích căn hộ chung cư  cũng là yếu tố quan trọng quyết định giá bán, căn hộ lớn hơn sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ nhỏ hơn. Bên cạnh đó các khu chung cư có tiện ích đầy đủ sẽ có giá bán cao hơn so với các khu chung cư không có tiện ích hoặc tiện ích kém.

      Có thể thấy tòa Park 9 Vinhomes Times City nổi bật với vị trí đắc địa và thiết kế mặt bằng thông minh, kết hợp với hệ thống tiện ích hiện đại và sang trọng, tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho những cư dân thành đạt tại khu vực Đông Nam thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương