Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/04/2023
      Khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trường THPT Đại Mỗ. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển giữa hai địa điểm.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình hiện nay với những ưu thế đặc biệt về vị trí cũng như khả năng kết nối hạ tầng của khu đô thị này. Nếu bạn đang quan tâm về khoảng cách và cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ, OneHousing sẽ chia sẻ một số thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ

      Tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc tại địa phận 2 thuộc hai phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và đường Quốc lộ 70. Chính vì thế, Vinhomes Smart City được đánh giá là có lợi thế bậc nhất về hệ thống giao thông và khả năng kết nối dễ dàng tới khu vực trung tâm hành chính của thủ đô cũng như các khu vui chơi giải trí khác.

      Cụ thể, bao quanh Vinhomes Smart City Tây Mỗ là:

      • Hệ thống các trường học: THPT Đại Mỗ, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, THPT Amsterdam, Đại học Ngoại thương…
      • Các cơ quan nhà nước: Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường, trung tâm Hội nghị quốc gia…
      • Hệ thống y tế: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 198…
      • Các khu vui chơi giải trí độc đáo: Thiên đường Bảo Sơn, BigC Thăng Long, toà Keangnam, Aeon Mall Hà Đông...

      Nhờ đó, cư dân sinh sống ở khu đô thị này không những có sự thuận lợi về di chuyển mà còn được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về cuộc sống.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-dai-mo-xa-bao-nhieu-km-onehousing-1

           Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Ý tưởng xây dựng dự án Vinhomes Smart City được lấy cảm hứng từ các khu đô thị hiện đại của thành phố Singapore với những mẫu nhà thông minh, cao cấp. Khu đô thị được xây dựng với mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống 4.0 đích thực với hệ sinh thái thông minh gồm 4 trục chính: Căn hộ thông minh - Cộng đồng thông minh - Vận hành thông minh - An ninh thông minh. Một số thông tin tổng quan của dự án có thể kể đến là:

      • Tổng diện tích: 280 ha
      • Phân khu: The Power, The Sun, The Hero, The Dream, The Victory
      • Quy mô: 58 toà chung cư
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Diện tích căn hộ: 28m2 – 98m2.

      Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã dẫn đầu trong xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 vào đời sống, đem đến cho cư dân chất lượng sống đẳng cấp quốc tế. Khu đô thị hướng tới một hệ sinh thái sống chuẩn tích hợp với hệ thống tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu cuộc sống như Trung tâm thương mại Vincom Smart City, Vinschool, Bệnh viện tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Vinmec, bể bơi bốn mùa, công viên golf mini.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Tây Mỗ còn nổi bật với bộ 3 kỳ quan độc nhất bao gồm: công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật Bản và công viên thể thao Sportia Park đem đến một không gian xanh cùng những giá trị sống khác biệt cho cư dân của đại đô thị thông minh này.

      Trường THPT Đại Mỗ ở đâu?

      Trường THPT Đại Mỗ có trụ sở nằm tại thôn An Thái, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Tuy không phải là ngôi trường nổi đình đám ở thành phố Hà Nội, trường THPT Đại Mỗ vẫn được đánh giá cao về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy tại đây.

      Đây là ngôi trường cấp III luôn ưu tiên việc phát triển nhân cách và trí tuệ song song với phát triển thể chất cho học sinh. Đội ngũ giáo viên tại trường không chỉ giàu kinh nghiệm chuyên môn mà còn nhiệt tình trong công tác chăm sóc và quản lý học sinh. Thầy và trò tại trường THPT Đại Mỗ trong quá trình học tập và giảng dạy đã luôn phấn đấu vươn lên để đạt những thành tích tốt hơn. Vì vậy, đây là một trong những ngôi trường mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con mình khi muốn một môi trường học tập phát triển toàn diện và lành mạnh cho con.

      Bên cạnh đó, là một ngôi trường công lập nên học phí tại trường THPT Đại Mỗ là mức giá trung bình ổn, phù hợp với nhiều diện học sinh có điều kiện gia đình khác nhau.

      Với vị trí như vậy, khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ sẽ rơi vào khoảng từ 2 - 2,1km với 4 phút di chuyển bằng xe ô tô. Nếu bạn quan tâm chi tiết hơn đến cách di chuyển giữa hai địa điểm này, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn những lộ trình cụ thể dưới đây.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ

      Cách di chuyển từ Vinhomes Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ bằng xe máy, ô tô

      Xe máy và ô tô là các phương tiện di chuyển nhanh nhất giữa Vinhomes Tây Mỗ và trường THPT Đại Mỗ. Bạn có thế đi theo lộ trình sau:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ -> đi thẳng về hướng Tây 140m -> ra khỏi vòng xuyến -> đi thẳng 270m -> chếch sang phải vào Cầu Vượt Cầu Cốc -> đi tiếp 1,3km trên cầu -> đến vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 1 -> đi thẳng 260m -> rẽ phải và đi thẳng tiếp 75m -> điểm đến THPT Đại Mỗ ở bên trái bạn.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ bằng phương tiện công cộng

      Ngoài phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển từ Vinhomes Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ bằng phương tiện công cộng với lộ trình sau:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ -> đi bộ ra khỏi vòng xuyến rẽ phải vào Cầu vượt Cầu Cốc -> đi bộ 1km -> đến số 1 Tây Mỗ, Làng Tứ Phủ -> bắt tuyến xe điện Vinbus số E06 -> xuống tại điểm đỗ xe buýt Smart City -> đi bộ 450m -> đến trường THPT Đại Mỗ.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-dai-mo-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Hệ thống xe buýt điện Vinbus (Nguồn: Báo quốc tế)

      Xe buýt điện Vinbus là một trong những phương tiện giao thông công cộng an toàn và sạch sẽ nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn phương tiện này nếu không có phương tiện cá nhân để di chuyển và sẽ chỉ mất 7.000 VNĐ cho lộ trình này của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải tự đi bộ ra điểm đón để tiếp tục di chuyển bằng xe buýt điện Vinbus .

      Cách đi bộ từ Vinhomes Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ

      Vì quãng đường từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Đại Mỗ không phải là một quãng đường với khoảng cách quá xa nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức đi bộ để di chuyển giữa hai địa điểm này. Sau đây là lộ trình chi tiết:

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ -> đi thẳng về hướng Đông 40m -> ra khỏi vòng xuyến -> đi thẳng 270m -> chếch sang phải vào Cầu Vượt Cầu Cốc -> đi tiếp 1,3km trên cầu -> đến vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 -> đi thẳng 260m -> rẽ phải và đi thẳng tiếp 75m -> điểm đến THPT Đại Mỗ ở bên trái bạn.

      Việc di chuyển bằng phương thức đi bộ sẽ tốn mất của bạn từ 20 - 25 phút để di chuyển từ Vinhomes Tây Mỗ đến trường THPT Đại Mỗ tùy vào tốc độ của mỗi người. Tuy đây mất nhiều thời gian nhưng lộ trình đi bộ sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe trong lúc tự di chuyển.

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin về khoảng cách giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trường THPT Đại Mỗ cũng như hướng dẫn chi tiết cách di chuyển giữa hai địa điểm này. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương