Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/04/2023
      Khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thủy Cung Times City là bao nhiêu xa? Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City như thế nào?

      Không ít cư dân tại Vinhomes Smart City, Times City và khách du lịch quan tâm đến vị trí và cách di chuyển tới 2 địa điểm này. Đây là 2 địa điểm nổi tiếng về hệ sinh thái tiện ích đa dạng được chủ đầu tư quy hoạch cùng với 2 dự án trên. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Times City như thế nào? Cùng Onehousing khám phá trong bài viết này nhé.

      “Thành phố thông minh” phía Tây Hà Nội - Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được biết tới là một “đại đô thị thông minh” thuộc chủ đầu tư Vingroup, có quy mô lên tới 280 ha nằm ở phía Tây Hà Nội. Có vị trí tại  phường Tây Mỗ và  Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Nằm trên trục đường huyết mạch của thủ đô - Đường đại lộ Thăng Long, nối liền trung tâm giáo dục mới của Hà Nội - Hòa Lạc với trung tâm Thành phố. Là giao điểm của 3 tuyến Metro chính: Tuyến đường sắt Metro số 6, đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Với vị trí kết nối mạng lưới giao thông hoàn hảo, Vinhomes Smart City dễ dàng kết nối tới các vùng kinh tế văn hóa trung tâm Hà Nội.

       Đúng với tên gọi là “Thành phố thông minh”, Vinhomes Smart City có những hệ thống thông minh về an ninh, an toàn, cách vận hành thông minh, căn hộ thông minh và cộng đồng cư dân thông minh.

      Vinhomes Smart City sở hữu chuỗi 3 công viên liên hoàn đẳng cấp mang đến cho cộng đồng cư dân nhiều trải nghiệm hoàn hảo bên gia đình và bạn bè: Công viên Vườn nhật (Zen Park), công viên thể thao (Sportia Park) và công viên trung tâm (Central Park). Cơ sở hạ tầng về “Điện, đường, trường, trạm” đã được đồng bộ và đưa vào vận hành. Giáo dục, sức khỏe được đảm bảo với cư dân khi hệ thống trường Vinschool, bệnh viện Vinmec được xây dựng và hoạt động. Nhu cầu mua sắm được đáp ứng với Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc ngay trong dự án cùng rất nhiều chuỗi cửa hàng siêu thị tiện lợi nằm ngay shop chân đế tòa nhà. Vinbus được đưa vào hoạt động để phục vụ nhu cầu cư dân đi lại trong nội khu và đến các địa điểm khác trong thành phố.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thuy-cung-times-city-onehousing-1

      (Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City, nguồn: Vietnamnet)

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thủy cung Vinpearlland Aquarium - Times City - Địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất. 

      Vinhomes Times City thuộc dự án của chủ đầu tư Vingroup được xây dựng từ năm 2011 với phong cách thiết kế kiến trúc Tây Âu đúng chuẩn dự án của “Người đẳng cấp có gu”. Dự án có vị trí tại  458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Sở hữu quy mô lên tới 36 ha nhưng mật độ xây dựng các căn hộ, liền kề đẳng cấp chỉ 20% còn lại là diện tích dành cho tiểu cảnh và chuỗi tiện ích.

      Thủy cung Vinpearlland Aquarium - Times City là một trong những điểm vui chơi nổi tiếng tại Thủ đô Hà Nội. Nằm dưới lòng đất của KĐT Times City.  Đây là thủy cung lớn nhất Việt Nam. Thủy cung được thiết kế vừa hiện đại, vừa huyền bí được rất nhiều giới trẻ và các hộ gia đình quan tâm. Với diện tích lên tới 4000m2, thủy cung được xây dựng giống như một đại dương thu nhỏ cùng với thế giới sinh vật biển phong phú với gần 30.000 loại. Khi đắm mình vào thủy cung, khách du lịch sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thật giống như đi dưới lòng đại dương với đầy đủ màu sắc sặc sỡ của san hô, đa màu sắc của cá biển. Du khách sẽ vô cùng thích thú, đặc biệt là trẻ em khi được bố mẹ dẫn tới tham quan. Thủy cung được xây dựng giống như lời khẳng định sự phát triển và tiến bộ về văn hóa, giải trí, phục vụ nhu cầu của cư dân Times City nói riêng và cộng đồng cư dân Việt Nam nói chung.

      Khung giờ mở cửa tại Thủy cung Vinpearlland Aquarium - Times City là khoảng 9h30 tới 22h tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, giá vé có sự thay đổi giữa ngày thường và ngày cuối tuần:

      • Giá vé ngày thường: 100.000đ VNĐ (Đối với khách từ 80 - 140 cm).

                                                   170.000 VNĐ  (Đối với khách hàng trên 140 cm)

      • Giá vé ngày cuối tuần: 150.000 VNĐ (Đối với khách từ 80 - 140 cm)

                                                     220.000 VNĐ (Đối với khách hàng trên 140 cm)

      • Lưu ý: Trẻ em dưới 80cm được miễn phí vào cửa.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thuy-cung-times-city-onehousing-2

      (Trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình tại Thủy cung Times City, nguồn: Bdsnhamoi)

      Từ Vinhomes Smart City đến Thủy cung Times City mất bao nhiêu lâu?

      Vinhomes Smart City cách Thủy cung Times City 15km với khoảng 25 phút di chuyển (bằng ô tô, xe máy). Times City là một nơi vui chơi giải trí nổi tiếng và có vị trí giao thông rất thuận lợi nên để tìm một phương thức di chuyển tới đây khá dễ dàng. Bạn có thể đi xe công nghệ, xe ôm, taxi, xe bus hoặc tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy đều rất thuận tiện .

      Hướng dẫn các tuyến đường di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thủy cung Times City

      Di chuyển bằng ô tô: Xuất phát từ Vincom Mega Mall (đối diện vườn Nhật bản ) - Smart City → Rẽ sang phải qua mặt sau của Vincom Mega Mall → nhập vào đường đại lộ thăng Long 100m2 → Check sang trái nhập vào đường cao tốc 08, Đại lộ Thăng Long → Tiếp tục đi thẳng khoảng 6km → Check vào bên trái đi vào đường Trần Duy Hưng 1,4km → Rẽ sang phải vào đường Láng → đi thẳng vào đường vành đai 2 → đi 1,5km check sang phải vào đường Trường Chinh → Check sang phải vào Phố Đại La 2,4km → rẽ phải vào ngõ 458 Minh Khai → Rẽ trái qua trạm sạc Vinfast – sau đó rẽ phải vào đường số 1 → đi thẳng đến Thủy cung Times City (có biển chỉ dẫn tới thủy cung và cách đăng ký tham quan).

      Ưu điểm: Có đoạn đường khoảng 6km đi trên cao tốc số 8, đại Lộ Thăng Long đường thông thoáng, di chuyển dễ dàng, không bị ùn tắc.

      Nhược điểm: Khi nhập vào các tuyến đường ở trung tâm thành phố, vào giờ cao điểm hay có tình trạng tắc đường. Bạn cần cân nhắc khoảng thời gian hợp lý để xuất phát và di chuyển.

      Di chuyển bằng xe máy : Xuất phát từ Vincom Mega Mall (đối diện vườn Nhật bản) - Smart City → Đi qua vòng xuyến đối diện vườn Nhật → Rẽ trái ra hướng Đại lộ Thăng Long (Chú ý đi đường bên trên hầm chui) → Rẽ phải vào đường gom Đại lộ Thăng Long → Đi thẳng tới nút giao đường vành đai 3, đại lộ Thăng Long → rẽ trái vào đường Khuất Duy Tiến 1,7km → Rẽ trái vào đường Nguyễn Trãi 2,2km → Rẽ phải vào đường Trường Chinh, check sang bên trái để đi tiếp đường Trường Chinh 2,1km → Tiếp tục đi thẳng 170m rồi sao đó check sang phải để đi vào P. Đại La 2,4km → rẽ phải vào ngõ 458 Minh Khai → Rẽ trái qua trạm sạc Vinfast – sau đó rẽ phải vào đường số 1 → đi thẳng đến Thủy cung Times City (có biển chỉ dẫn tới thủy cung và các đăng ký tham quan).

      Di chuyển bằng xe bus: Hiện tại cả 2 dự án Vinhomes Smart City và Times City đã có hệ thống Vinbus đưa vào vận hành ngay trong dự án, chính vì vậy cư dân không cần phải di chuyển đi đâu xa để chờ xe bus.

      Tuyến E04: Điểm xuất phát là đối diện Vincom Mega Mall → Qua 35 trạm dừng → Trạm dừng cuối cùng: Viện Kinh tế và Kỹ thuật Dệt may - 478 Minh Khai → Đi bộ khoảng 400m đến Thủy cung Times City (có biển chỉ dẫn tới thủy cung và các đăng ký tham quan).

      Giá vé : 8.000 VND.

      Thời gian di chuyển phụ thuộc vào sự thông thoáng của đường.

      Tuyến E09 + 19: Điểm xuất phát là đối diện Vincom Mega Mall (lên xe E09) – Qua 11 trạm dừng → Đến trạm Công ty thuốc lá Thăng Long - 235 Nguyễn Trãi thì chuyển xe →  Chuyển lên xe số 19 – Qua 10 trạm dừng → Trạm dừng cuối cùng: Viện Kinh tế và Kỹ thuật Dệt may - 478 Minh Khai → Đi bộ khoảng 400m đến Thủy cung Times City (có biển chỉ dẫn tới thủy cung và các đăng ký tham quan).

      Chi phí: 15.000 VNĐ

      Ưu điểm: Xe điện Vinbus rộng rãi, thoáng mát, nhân viên văn minh, lịch sự, không tốn kém nhiều chi phí.

      Nhượng điểm: Mất nhiều thời gian di chuyển.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-thuy-cung-times-city-onehousing-3

      Xe điện Vinbus (Nguồn: Vinbus)

      Trên đây là một số hướng dẫn về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thủy cung Times City. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình cách di chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương