Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Tìm hiểu ngay giá bán căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 cùng những tiện ích mà căn hộ này mang lại cho chủ nhân khi sinh sống tại đây trong bài viết dưới đây

      Hiện nay, nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm căn hộ đẹp, tiện nghi, giá cả hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong số đó, căn hộ 2PN 71m2 tại tòa T4 chung cư Times City là một trong những lựa chọn hấp dẫn của nhiều người đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá bán của căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Một số thông tin cần nắm về tòa T4 Times City

      Tòa T4 tọa lạc tại trung tâm giai đoạn 1 của khu đô thị Vinhomes Times City. Với vị trí đắc địa, đây được xem là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí đẹp nhất trong dự án. Nằm kế bên quảng trường Vincom Mega Mall, cư dân có thể tận hưởng những màn trình diễn nhạc nước sôi động hằng ngày và giải trí đẳng cấp. Bên cạnh đó, không gian sân vườn rộng mở với cụm 7 sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ cũng nằm kế bên tòa T4 (giữa tòa T4 và T8), hứa hẹn mang đến một cuộc sống xanh năng động cho cư dân thời thượng.

      Cụ thể vị trí tiếp giáp của tòa T4 Time City như sau:

      • Tòa T4 tiếp giáp với tòa T3 ở phía Bắc.
      • Tòa T4 tiếp giáp với khu dân cư Vĩnh Tuy ở phía Đông.
      • Tòa T4 tiếp giáp với tòa T8 ở phía Nam.
      • Tòa T4 tiếp giáp với quảng trường trung tâm ở phía Tây.

      Tòa T4 Time City có chiều cao 27 tầng, cung cấp cho thị trường tổng cộng 450 sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế tinh tế được phân bố từ tầng 3 đến tầng 27. Tầng hầm B1 được sử dụng cho Vincom Mega Mall, còn tầng hầm B2 và B3 được sử dụng để đỗ xe. Ngoài ra, để đảm bảo tiện lợi cho cư dân trong quá trình di chuyển, tòa nhà T4 còn được bố trí 6 thang máy thường và 2 thang máy hàng. Các căn hộ trong tòa T4 có diện tích từ 75.2 - 110.3m2, bao gồm căn 2PN hoặc 3PN mang lại sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

      can-ho-2pn-toa-t4-times-city-71m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      T4 là một trong những tòa tháp sở hữu vị trí đẹp nhất trong dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Giá căn hộ 4PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 139,1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nổi bật dành cho cư dân Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi với các tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, tạo ra một môi trường sống tuyệt vời cho cả gia đình.

      Tiện ích giáo dục

      Tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes Times City, trường liên cấp Vinschool Times City là một trong những trường giáo dục toàn diện hàng đầu tại Hà Nội với tổng diện tích lên tới 51.000 m2, bao gồm cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với thiết kế lớp học có nhiều cửa sổ, hệ thống điều hoà hai chiều, báo cháy-chữa cháy và an ninh 24/7, Vinschool Times City đảm bảo an toàn và sức khỏe tối đa cho các em học sinh.

      Toàn bộ khuôn viên trường học được bao quanh bởi cây xanh và nằm sát bên hồ điều hoà lớn, tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ. Với trang thiết bị học tập hiện đại và chất lượng giáo dục tốt, phụ huynh có thể yên tâm rằng con em mình sẽ có một môi trường học tập tuyệt vời tại Vinschool Times City.

      can-ho-2pn-toa-t4-times-city-71m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Vinschool Times City là một trong những trường giáo dục toàn diện hàng đầu tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích mua sắm

      Vincom Mega Mall tại khu đô thị Vinhomes Times City là tổ hợp thương mại ngầm lớn thứ hai tại Việt Nam. Với diện tích rộng lớn và nhiều tiện ích mua sắm, giải trí, ẩm thực độc đáo, Vincom Mega Mall Times City là một trong những điểm đến giải trí hấp dẫn nhất tại Hà Nội.

      Trung tâm thương mại này được xây dựng tại tầng hầm B1 của 11 tòa căn hộ thuộc khu phức hợp Times City (trừ Park Hill), có tổng diện tích khoảng 230.000 m2 với 11 cổng ra vào từ 11 toà. Cổng chính nằm tại quảng trường trung tâm Times City với cổng vòm độc đáo, 10 cổng phụ còn lại nằm ở sảnh thương mại của các tòa căn hộ từ T1 đến T11.

      Tiện ích y tế

      Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa quốc tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp 5 sao, cung cấp môi trường chữa bệnh hoàn hảo và các phương pháp điều trị hiện đại. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở Việt Nam sử dụng robot trong các ca phẫu thuật. Vinmec Times City mong muốn giúp những người bệnh có điều kiện kinh tế vừa phải có thể chữa bệnh trong nước với phương pháp hiện đại.

      Bệnh viện có 600 phòng bệnh và phòng khám, được trang bị các thiết bị cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như tivi, internet,… Vinmec luôn nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng tối ưu để phục vụ cho bệnh nhân và gia đình.

      Tiện ích cảnh quan

      Một điểm đáng chú ý tại Times City là không gian xanh, với hồ nước điều hoà rộng gần 100.000 m2 được bố trí hài hoà và cân đối trong tổng thể dự án. Không gian xanh này mang đến sự yên bình và mát mẻ cho cư dân, đồng thời tạo nên dấu ấn riêng biệt cho khu đô thị kiểu mới hiện đại và văn minh của Times City. Với đủ các tiêu chí và yêu cầu để đáp ứng cuộc sống chuẩn cao cấp hiện đại, Times City vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho khu vực phía Đông Nam thành phố.

      can-ho-2pn-toa-t4-times-city-71m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hồ nước điều hoà rộng gần 100.000 m2 tại dự án Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City 71m2 có giá bán 3.78 tỷ, tương đương khoảng 53 triệu/m2 (Nguồn giá bán: OneHousing tháng 5/2023)

      Dưới đây là một số thông tin về căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City để bạn tham khảo:

      • Diện tích thông thủy: 71m2
      • Hướng ban công: Hướng Nam
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Tầm nhìn: Hướng về nội khu
      • Số phòng vệ sinh: 2 phòng
      • Tình trạng nội thất: Được trang bị nội thất đầy đủ

      Với thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích nổi bật, căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City 71m2 là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình, cặp trẻ vợ chồng mới cưới hoặc cặp vợ chồng có từ 1 – 2 con nhỏ muốn sống trong một khu đô thị hiện đại, văn minh.

      can-ho-2pn-toa-t4-times-city-71m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City 71m2 là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình, cặp trẻ vợ chồng mới cưới (Nguồn: OneHousing)

      Đơn vị tư vấn mua bán căn hộ 2PN tòa T4 dự án Times City 71m2 là ai?

      OneHousing là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán bất động sản hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện OneHousing đang tư vấn mua bán căn hộ chung cư Times City, trong đó có sản phẩm căn hộ 2PN tòa T4 diện tích 71m2. Đến với OneHousing, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ tìm kiếm thông tin chi tiết về dự án, vị trí, tiện ích và giá cả của căn hộ để đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà chuyên nghiệp để giúp khách hàng đánh giá giá trị của từng căn hộ một cách khá chính xác, từ đó đưa ra quyết định mua bán đúng đắn.

      Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội, có thể tham khảo thêm thông tin của một số căn hộ tại Times City dưới đây để tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Tên sản phẩm

      Diện tích thông thủy

      Hướng ban công

      Giá bán

      Mã bất động sản

      Căn 2PN tòa T1 Times City

      70.4m2

      Bắc

      3.93 tỷ

      UTEGKC

      Căn 2PN toà T8 Times City

      74.4m2

      Nam

      4.35 tỷ

      JPP8DE

      Căn 2PN tòa T4 Times City

      83m2

      Đông

      4.59 tỷ

      X0ZHRZ

      Căn 2PN tòa T3 Times City

      87.5m2

      Bắc

      5.15 tỷ

      AM4QAI

      (Nguồn giá bán: OneHousing tháng 5/2023)

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về giá bán căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 cùng nhiều sản phẩm căn hộ khác tại dự án này. Hy vọng bạn có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình tại dự án Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương