Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN toà P5 - Park Hill - Vinhomes Times City 100,1m2 hiện tại bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Vinhomes Times City có những điểm nổi bật nào? Căn hộ 3PN Tòa P5 Park Hill giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu cùng với OneHousing!

      Ngay từ những bước đầu triển khai dự án Vinhomes Times City đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới bất động sản và những người dân có nhu cầu mua nhà. Trong đó, loại hình căn hô 3PN Tòa P5 Park Hill cũng được nhiều người quan tâm. Vậy, cư dân sống tại dự án được sở hữu những tiện ích gì? Căn hộ 3PN Tòa P5 Park Hill giá bao nhiêu? Các thông sẽ được One Housing cung cấp một cách chi tiết.

      Tổng quan về tòa P5 Park Hill

      Vị trí tòa:

      Tòa nhà P5 Park Hill nằm ở vị trí cuối cùng của khu đô thị Vinhomes Times City. Đây là nơi có ít xe cộ qua lại, cách xa quảng trường trung tâm sầm uất, nơi lý tưởng cho những vị khách yêu thích cuộc sống riêng tư và yên tĩnh. Ngoài ra, tòa tháp còn nằm gần sân thể thao ngoài trời với 7 sân thi đấu liên hoàn, cư dân có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Tòa P5 mang đến một cuộc sống mát mẻ với nhiều cây xanh thoáng mát, yên bình nhưng không kém phần năng động. Đây cũng là phong cách sống “resort” của Park Hill.

      gia-can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-vinhomes-times-city-1001m2-hien-tai-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa P5 nằm gần sân chơi thể dục thể thao (Nguồn: Vinhomesland)

      Vị trí tiếp giáp:

      • Phía Bắc: cạnh tòa nhà T18
      • Phía Đông: Giáp khu dân cư Vĩnh Hưng
      • Phía Nam: Giáp khu dân cư Vĩnh Hưng
      • Phía Tây: Cạnh tòa P6.

      Thông tin cơ bản về tòa P5:

      • Chiều cao: 35 tầng
      • Bố trí và vai trò các tầng: Tầng 1: phòng khách; tầng 2 - 35: Căn hộ; tầng hầm B1 - B2: hầm giữ xe.
      • Tổng số căn hộ: 714 căn hộ
      • Mật độ căn hộ: 21 căn hộ/sàn
      • Thang máy: 8 thang thường và 2 thang hàng
      • Loại căn hộ: 1PN, 2PN, 3PN
      • Diện tích căn hộ: 47,9 - 118,2m2
      • Năm bàn giao dự án: 2016.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa P5 Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN tòa P5 Park Hill giá bao nhiêu?

      Giá căn hộ 3PN Tòa P5 Park Hill hiện nay có giá là 68 triệu/m2 (Theo OneHousing, ngày 30/04/2023). Đây được xem là mức giá phù hợp cho một căn hộ 3 PN có nhiều tiện ích. Nếu gia đình bạn là một gia đa thế hê, hoặc nhiều thành viên thì căn hộ 3PN là sự chựa chọn tối ưu cho các bạn. Không gian 3PN này vừa đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên trong gia đình vừa tạo ra không gian ấm cúng cho các thành viên.

      1001 những tiện ích tại dự án

      Khu dân cư cao cấp Vinhomes Times City nằm trong quần thể đô thị cao cấp Times City, với nhiều dịch vụ đồng bộ của một khu đô thị sinh thái:

      gia-can-ho-3pn-toa-p5-park-hill-vinhomes-times-city-1001m2-hien-tai-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án có nhiều tiện ích (Nguồn: Vinhomesland)

      Trung tâm thương mại “xịn sò”: được bố trí tại 1 tầng hầm và 2 tầng lầu diện tích khoảng 230.000m2, với chuỗi thương hiệu nổi tiếng và nhà hàng sang trọng trên toàn thế giới… Việc phân bổ và quy hoạch hợp lý đối tượng thuê và giao thông giữa các tầng tạo sự thoải mái tối đa của khách hàng.

      Khu ẩm thực: Trên quy mô gần 12.200m2, là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực bốn phương, khu phố ẩm thực Vincom Mega Mall Times City quy tụ gần 100 nhà hàng với nhiều mô hình kinh doanh và phong cách ẩm thực khác nhau. Phố ẩm thực là điểm đến lý tưởng cho bạn thưởng thức các món ăn địa phương và trên thế giới trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.

      Cửa hàng tiêu dùng: Hệ thống siêu thị tiêu dùng Targa được bố trí thuận tiện ngay dưới mỗi tầng của tòa nhà và hệ thống siêu thị VinMart rộng hơn 1ha tại tầng B1 cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tươi ngon, an toàn cho bữa ăn hàng ngày ngay trong tòa nhà. siêu thị. .

      Bể bơi bốn mùa: Vừa ra mắt năm 2013, bể bơi trong nhà kỷ lục lên tới 4.000m2 tại khu đô thị Times City được phục vụ hoàn toàn miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp Vinhomes Times City. Tâm điểm là bể bơi dành cho người lớn có diện tích gần 1400m2 và chiều dài 56m, vượt quá tiêu chuẩn của một bể bơi Olympic là 50m. Phần diện tích còn lại là khu bể bơi thiếu niên và trẻ em sâu 0,9m và 0,5m liên hoàn với nhau.

      Thủy cung: Thủy cung hiện đại với đường hầm 180 độ và ô cửa kính lớn, đầu tiên tại Hà Nội. Hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, phân bố đều theo đẳng cấp, màu sắc, thích nghi với mọi vùng nước nông, sâu, san hô, hốc đá… Ngoài việc chiêm ngưỡng đàn cá, du khách còn đến tham quan là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chụp ảnh với nàng tiên cá xinh đẹp trên cạn, thưởng thức các tiết mục chơi đùa với cá dưới nước, xem thợ lặn cho cá ăn… Các tiết mục của Thủy Cung được chuẩn bị công phu, đặc sắc, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn đặc biệt cho du khách.

      Trên đây là những thông tin về căn hộ 3PN Tòa P5 Park Hill. Nếu bạn còn gặp thắc mắc nào đừng ngừng ngại tìm đến trang Housing để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương