Giá căn hộ 4PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 139,1m2 hiện tại là bao nhiêu

      Giá căn hộ 4PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 139,1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/04/2023
      Căn hộ 4PN Tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay thông tin về giá cả, tiện ích và vị trí của căn hộ đẳng cấp này trong bài viết này.

      Với các tiện ích đầy đủ và vị trí thuận lợi, căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ nhà một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Vậy căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá cả, vị trí và tiện ích của căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan tòa P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan toà P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City mà khách hàng cần nắm trước khi quyết định mua căn hộ tại đây.

      Tòa tòa P10 tại khu đô thị Vinhomes Times City là một trong những tòa nhà nổi bật nhất với vị trí đắc địa ngay tại cổng chào khu căn hộ Park Hill Premium. Tòa nhà này được xem là điểm kết nối giữa 3 giai đoạn của Times City, mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển và tiếp cận với nhiều tiện ích cảnh quan quan trọng của khu đô thị như hồ điều hòa trung tâm và trường học Vinschool. Ngoài ra, Park 10 cũng là nơi giao thoa của 3 nhịp sống độc đáo của cả 3 giai đoạn của Times City, từ nhịp sống sôi động của giai đoạn 1 đến nhịp sống xanh "resort" của giai đoạn 2 Park Hill và nhịp sống ưu việt, thượng lưu của giai đoạn 3 Park Hill Premium. Tất cả những điều này khiến cho Tòa Park 10 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City.

      Vị trí tiếp giáp của tòa P10 Park Hill Premium như sau:

      • Phía Bắc tòa P10 tiếp giáp với trường học Vinschool.
      • Phía Đông tòa P10 tiếp giáp với khu căn hộ Park Hill.
      • Phía Nam tòa P10 tiếp giáp với tòa Park 11.
      • Phía Tây tòa P10 tiếp giáp với tòa Park 9.

      Tòa tòa P10 Park Hill Premium là tòa có mật độ căn hộ/sàn thấp nhất và đồng thời cũng là tòa duy nhất ở Times City sở hữu loại hình căn hộ 5PN đắt giá. Cụ thể thông tin về diện tích các loại hình căn hộ tại đây như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 68 – 79.4m2
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 116 – 122m2
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 134.8 – 157m2
      • Căn hộ 4PN và 1 phòng đa năng có diện tích 178.4m2

      gia-can-ho-4pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-1391m2-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cư dân tại tòa P10 Park Hill Premium có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận với nhiều tiện ích cảnh quan quan trọng của khu đô thị (Nguồn: Vinhomesland)

      Gen Z muốn "an cư lạc nghiệp" có nên mua nhà xa trung tâm không?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nổi bật dành cho cư dân tại tòa P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City

      Phong cách sống “resort”

      Park Hill Premium được xây dựng dựa trên phong cách sống resort trong lòng khu đô thị, thừa hưởng những tiện ích từ giai đoạn 2 Park Hill. Bao gồm khu vườn nhiệt đới rộng lớn và một bể bơi ngoài trời có diện tích lên đến 800m2, nằm giữa 4 tòa căn hộ. Với những tiện ích đặc biệt này, cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và giải trí đáng nhớ.

      gia-can-ho-4pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-1391m2-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bể bơi ngoài trời có diện tích lên đến 800m2 tại tòa P10 Park Hill Premium (Nguồn: Vinhomesland)

      Vườn thượng uyển đẳng cấp

      Tòa tòa P10 Park Hill Premium được xem là tòa căn hộ độc nhất tại Vinhomes Times City khi sở hữu cho mình một vườn thượng uyển độc đáo trên tầng thượng. Khu vườn được trang trí bằng nhiều loại cây xanh, có đường đi bộ, ghế ngồi, sân chơi trẻ em và quầy bar. Đây là một tiện ích độc quyền dành riêng cho cư dân của tòa nhà này, không được chia sẻ với các tòa căn hộ khác tại Times City.

      Thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại

      Các căn hộ tại tòa P10 được đánh giá cao về thiết kế, đặc biệt là căn hộ 4 phòng ngủ. Với phòng khách rộng và ban công dài, các phòng ngủ của căn hộ này được bố trí hai bên phòng khách, tạo ra một không gian cân đối và hài hòa cho căn hộ.

      Thiết bị nội thất thông minh

      Mỗi căn hộ tại tòa P10 Park Hill Premium đều được trang bị những thiết bị nội thất thông minh tiên tiến, bao gồm hệ thống đèn cảm ứng, loa âm thanh, ánh sáng, màn hình và camera thông minh. Chủ sở hữu có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị này thông qua một vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Với những tiện ích này, các căn hộ tại tòa P10 sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      gia-can-ho-4pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-1391m2-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại tòa P10 Park Hill Premium được trang bị những thiết bị nội thất thông minh (Nguồn: Vinhomesland)

      Tầm nhìn Panorama đẳng cấp

      Tòa Park 10 tọa lạc ở vị trí đắc địa, mang đến cho cư dân tầm nhìn độc đáo với hướng Bắc có thể nhìn toàn cảnh khu đô thị Times City giai đoạn 1, hướng Đông nhìn toàn cảnh Park Hill, hướng Nam và Tây có thể ngắm nhìn bể bơi ngoài trời rộng lớn. Với những ưu thế vượt trội về thiết kế và vị trí địa lý, Park 10 được coi là tòa tháp đẳng cấp và là nơi lý tưởng cho cuộc sống tại Times City.

      Tòa P10 Park Hill Premium nằm gần sân chơi trẻ em, nơi các cư dân nhí có thể thoải mái vui chơi sáng tạo. Bên cạnh đó, cư dân tại đây còn được tận hưởng các tiện ích mua sắm và giải trí tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và quảng trường nhạc nước rộng lớn với những màn trình diễn đặc sắc tạo nên vũ điệu hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng và nước. Ngoài ra, Park 10 Times City cũng được hưởng lợi từ các tiện ích nội khu của dự án Park Hill Premium, bao gồm bể bơi trung tâm dài 80m, đường lát đá cách điệu, khu vui chơi trẻ em, khu vườn treo và 30 tiện ích đẳng cấp của đô thị thông minh Park Hill Premium.

      Căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu?

      Vậy căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu? Dưới đây là một số thông tin về căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium, bao gồm cả mức giá bán của căn hộ này vào tháng 4/2023.

      • Giá bán căn hộ: 10.7 tỷ (tương đương khoảng 77 triệu/m2). (Nguồn giá bán: OneHousing)
      • Diện tích thông thủy của căn hộ: 139.1m2
      • Hướng ban công của căn hộ: Hướng Đông Bắc.
      • Tổng số phòng vệ sinh: 3 phòng.
      • Tầm nhìn của căn hộ: Hướng về quảng trường và trường học Vinschool
      • Nội thất đi kèm: Không.
      • Mã bất động sản: 85W1YF

      gia-can-ho-4pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-1391m2-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa P10 Park Hill Premium.

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa P10 Park Hill Premium là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có đông thành viên hoặc gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống mong muốn được tận hưởng không gian sống rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Với không gian bố trí hợp lý và diện tích rộng rãi, căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Phòng khách rộng lớn kết hợp với các phòng ngủ được bố trí đối xứng giúp tạo cảm giác riêng tư và thoải mái. Các phòng tắm được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết, tạo sự tiện lợi cho cư dân. Thiết kế thông minh và tiện ích đầy đủ cũng giúp cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại tòa P10 Park Hill Premium.

      Đơn vị tư vấn mua bán căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium uy tín

      OneHousing là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán và cho thuê bất động sản trên thị trường hàng nay. Trong đó, bao gồm cả căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium và các căn hộ khác tại đây.

      Hiện OneHousing đang cung cấp công cụ định giá nhà giúp khách hàng có thể đánh giá giá trị của từng căn hộ và quản lý tài chính chính xác hơn. Công cụ này sử dụng các thông tin về thị trường bất động sản và các chỉ số kinh tế để đưa ra giá trị định giá phù hợp với thị trường hiện tại, từ đó giúp khách hàng có thể so sánh giá trị định giá với giá bán thực tế và đưa ra quyết định mua bán hợp lý, không bị thiệt hại về tài chính. 

      Ngoài ra, OneHousing có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu thông tin về căn hộ và đưa ra những lời khuyên phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp cho quá trình mua bán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi căn hộ 4PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu. Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giúp bạn đánh giá được sự phù hợp của căn hộ 4PN này đối với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Gen Z mua nhà xa trung tâm có những lợi thế và khó khăn gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương