Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Vinhomes Times City rất phù hợp để sinh sống với nhiều tiện ích tuyệt vời. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về số lượng căn góc tòa P1 Vinhomes Times City tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Với tôn chỉ mang thiên nhiên vào lòng đô thị, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, P1  Vinhomes Times City là 1 trong 8 tòa được xây dựng nhằm tạo ra những giá trị đặc biệt và tiện ích đồng bộ, kết hợp với thiết kế căn hộ thông minh. Vì vậy, không chỉ phân khu Park Hill mà cả P1 (Park 1) Vinhomes Times City đều cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến cho bạn thông tin đầy đủ nhất về tòa P1 Vinhomes Times City, đặc biệt là tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      toa-park-1-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Tiện ích xanh tại tòa P1 Vinhomes Times City (Nguồn: Times City Minh Khai)

      Thông tin về dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Times City tọa lạc tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại và giải trí, với quy mô 23 nhà và hơn 10.000 căn hộ rộng từ 53 - 179m2, thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ trên tổng diện tích 364.500m2. 

      Điều đặc biệt hơn cả là Vinhomes Times City mang lại không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng và độc nhất. Dự án này bao gồm hơn 100.000m2 khu vườn xanh mát, ổn định điện suốt 24h, hệ thống an toàn ninh chặt chẽ, nhà hàng, quán cà phê, quán ăn, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, spa, hồ bơi và rạp chiếu phim. 

      Ngoài ra, vị trí của Vinhomes Times City cực kỳ thuận lợi khi nằm giữa trung tâm công viên Thanh Xuân, khu dân cư Cổ Thành, sân bay Nội Bài, bệnh viện lớn, trung tâm thương mại cùng các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, đại lộ Láng và đường Lê Văn Lương. Tất cả những ưu điểm trên đã khiến Vinhomes Times City trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại Hà Nội.

      Với 5 triệu thuê được nhà tại những phân khu nào ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về tòa P1 Vinhomes Times City

      Lạc vào vị trí trung tâm của khu đô thị Park Hill, tòa nhà Park 1 Times City được thiết kế phù hợp với các tiện nghi hiện đại, tạo nên không gian sống lý tưởng cho các gia đình. Với vị trí đắc địa, cư dân tại Park 1 Times City sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại với những tiện ích 5 sao.

      Vinhomes Times City có rất nhiều tiện ích tuyệt vời cho cư dân như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, bể bơi bốn mùa trong khu nhà 4000m2 tại tầng hầm B1 - tòa Park 4, quảng trường nhạc nước và khu vườn cảnh quan rộng hơn 10ha. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng trọn bộ 25 tiện ích của giai đoạn 2 như: quảng trường trung tâm, vườn hoa, ghế nghỉ, sân phun nước và quảng trường Park Hill. Đây là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng cuộc sống đầy đủ và thoải mái tại Hà Nội.

      toa-park-1-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Vị trí tòa P1 trong dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Times City Minh Khai)

      Định nghĩa về căn góc?

      Căn hộ góc là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là trong ngành xây dựng và kinh doanh bất động sản. Những căn hộ chung cư ở góc nhà xây dựng thường có những ưu điểm về không gian, ánh sáng và gió mát, tạo cảm giác thoải mái và đầy đủ không gian cho gia đình sinh sống và giải trí. Vì vậy, giá bán hoặc cho thuê căn hộ chung cư căn góc thường cao hơn so với các căn hộ khác cùng tầng và cùng khu vực.

      Ngoài ra, các căn hộ chung cư căn góc còn có nhiều tiện ích hơn so với các căn hộ khác, ví dụ như có ban công lớn, không gian phòng khách rộng hơn, có nhiều cửa sổ, tầm nhìn đẹp và rộng hơn. Tuy nhiên, số lượng căn hộ góc có giới hạn trong mỗi tòa nhà chung cư, nên việc tìm kiếm và mua căn hộ này cần đầu tư thời gian và tài chính hơn so với các căn hộ khác.

      Đặc điểm về căn góc của tòa P1 Vinhomes Times City

      Căn hộ góc của tòa nhà P1 Vinhomes Times City đang thu hút sự quan tâm đáng kể từ cư dân và người mua bất động sản. Người ta muốn tìm hiểu về các lợi ích của việc sở hữu căn hộ góc tại tòa nhà này. OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin về những điểm ưu việt của căn hộ góc tại tòa nhà P1 Vinhomes Times City để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về căn hộ này.

      Ưu điểm

      Tầm nhìn đẹp: Các căn hộ góc thuộc P1 Vinhomes Times City có view thoáng đãng và đẹp hơn với hai góc nhìn. Đặc biệt, đối với các căn góc ở tầng cao, không gian thành phố như thu gọn vào tầm mắt. Nếu căn hộ có ban công hoặc ở tầng trệt, khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn thiên nhiên nhiều hơn so với các căn hộ khác. Bên cạnh đó, các căn góc ở thấp tầng còn mang lại cơ hội kinh doanh lớn, bởi vì mặt tiền thuận tiện giúp cho việc kinh doanh, buôn bán trở nên dễ dàng hơn.

      Thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng: Không gian trong nhà thoáng mát và hấp thụ được nhiều ánh sáng mặt trời là những yếu tố quan trọng giúp tạo cảm giác an nhàn và khỏe mạnh cho gia chủ, đặc biệt vào buổi sáng. Các căn góc được ưu tiên vì không bị che khuất ánh sáng và không có khoảng sáng hơn.

      Các căn hộ ở vị trí này còn mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên, sáng tạo và thông thoáng nhờ không khí trong lành. Chính những lợi ích này đã khiến nhiều gia đình và nhà đầu tư lựa chọn mua căn hộ ở vị trí này là lựa chọn hàng đầu.

      Không gian yên tĩnh: Không thể đề cập đến khoảng không gian yên tĩnh mà căn góc mang lại. Với vị trí đặc biệt ở góc, căn hộ không phải chịu ảnh hưởng của nhiều người qua lại và không bị xen giữa hai căn khác, do đó không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các căn hộ lân cận. Chính vì vậy, căn góc được xem là một không gian sống lý tưởng và tĩnh lặng cho các cá nhân và gia đình.

      toa-park-1-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ góc 12A của tòa P1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nhược điểm

      Khó trang trí nội thất: Việc bố trí nội thất trong căn hộ góc có thể gặp nhiều khó khăn hơn so với căn hộ thông thường có nhiều cửa sổ và hình thức đặc biệt. Thiết kế của căn góc thường phải phụ thuộc vào hình dáng của tòa nhà nên không gian bên trong sẽ không có hình dạng vuông vức, điều này làm cho công việc bố trí nội thất trở nên khó khăn hơn. Những căn góc có nhiều góc cạnh và hình bán nguyệt sẽ càng gây khó khăn hơn cho kiến trúc sư thiết kế.

      Giá cao: Vì số lượng căn góc thường ít hơn rất nhiều so với các căn hộ giữa. Bên cạnh đó, những căn hộ này thường có diện tích rộng rãi và thoáng đãng nên giá thành cao hơn những căn hộ thông thường.

      Căn góc nằm ở phía tây: Nếu mua một căn phía tây thì căn hộ góc sẽ nhận trực tiếp ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng chiều, thường rất mạnh và gây nóng. Điều này có thể làm cho không gian trong căn hộ trở nên khó chịu và không thoải mái cho người sử dụng, nhất là vào thời điểm nắng nóng kéo dài.

      Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa P1 Vinhomes Times City có ưu thế lớn là mật độ thấp so với các tòa còn lại của dự án. Với chiều cao 28 tầng (những tòa khác từ 34 - 35 tầng), tòa P1 có 112 căn góc tận dụng tốt hơn khối lượng ánh sáng và không khí trong các căn hộ của mình, mang đến cho cư dân tại đây một không gian sống thoáng đãng và thông thoáng hơn. 

      Ngoài ra, tầm nhìn từ các căn hộ góc tại công trình P1 cũng rất đẹp, với những khung cảnh bao quát toàn khu đô thị và thành phố Hà Nội. Các căn hộ góc còn được thiết kế với nhiều cửa sổ và ban công, giúp tối đa hóa công việc tiếp nhận ánh sáng và không khí tự nhiên, giúp cư dân ở đây cảm thấy gần giao hơn với thiên nhiên.

      toa-park-1-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-4

      Sàn 1 tầng của tòa P1 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa P1 Vinhomes Times City thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và không gian sống thoải mái tại trung tâm thành phố Hà Nội. Giá bán các căn hộ của dự án này từ 3,26 - 10,7 tỷ đồng cho diện tích căn hộ 51,5 -  139,1m2 (Nguồn: Bất động sản, 30/4/2023). Hiện tại vẫn còn những căn hộ tuyệt vời khác tại Vinhomes Times City, bạn có thể tham khảo thêm tại OneHousing để tìm kiếm được những sự lựa chọn hấp dẫn và giá cả hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ Duplex tại Masteri West Heights

      Di chuyển giữa hồ Hoàn Kiếm và Vinhomes Ocean Park 2 có thể đi những cung đường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương