Căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2023
      Mua bán căn hộ chung Times City đang là dự án hot được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán căn hộ này ngay sau đây.

      Nắm giữ vị trí chiến lược của khu đô thị sinh thái Times City cùng không gian sống xanh năng động, tòa T2 là một trong những tòa tháp nổi bật, thu hút nhiều sự quan tâm của người mua chung cư Hà Nội. Trong đó, loại hình căn hộ 2PN 88m2 với nhiều ưu điểm về diện tích, thiết kế và tầm view thoáng đãng luôn được nhiều khách hàng săn đón. Chi tiết về tòa T2 Times City và căn hộ 2PN tại đó sẽ được OneHousing giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

      Tổng quan tòa T2 Time City

      • Chiều cao: Tòa T2 bao gồm 31 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 là các shop thương mại, tầng 2 tập trung các văn phòng và từ tầng 3 - 31 là các căn hộ để ở. Ngoài ra, còn có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại tầng hầm B1, tầng hầm B2 và B3 là khu vực giữ xe.
      • Số căn hộ: Tổng cộng 522 căn hộ
      • Mật độ: 18 căn/mặt sàn
      • Số thang máy: 6 thang thường và 2 thang hàng
      • Loại hình căn hộ: 2PN, 3PN có diện tích từ 94.3 – 116.7 m2
      • Thời điểm bàn giao căn hộ: Năm 2014

      can-ho-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí chiến lược của tòa T2 Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa tháp T2 nằm ngay cổng chào dẫn vào quần thể đại đô thị Vinhomes Times City. Với vị trí này, các chủ nhân căn hộ tòa T2 vừa có thể kết nối dễ dàng với hệ thống giao thông ngoại khu, vừa tiếp cận nhanh chóng các tiện ích bên trong khu đô thị. Đặc biệt, nhờ được bao bọc bởi các tòa tháp xung quanh, khuôn viên của tòa T2 sở hữu những mảng xanh rộng lớn, đem đến không gian sống trong lành nhưng không kém phần nhộn nhịp khi gần kề khu thương mại Boutique sầm uất.

      Thiết kế của tòa T2 là sự kết hợp hài hòa mang nét hiện đại của kiến trúc phương Tây và cách bố trí, bày biện nội thất truyền thống theo quan niệm phong thủy của người Á Đông. Ngoài ra, các căn hộ tại tòa T2 Times City còn có tầm view thoáng đãng, hướng đến quần thể cây xanh và tiện ích nội khu, các căn hộ ở hướng Đông còn view được sông Hồng tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên.

      Lựa chọn mua chung cư Hà Nội tòa T2 Times City sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm sống “tất cả trong một” với trọn bộ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu về giáo dục - mua sắm - y tế - giải trí. Bên cạnh bộ 3 tiện ích không thể không góp mặt trong các dự án đến từ tập đoàn Vingroup là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện quốc tế Vinmec, có thể kể đến một số tiện ích và cảnh quan độc đáo như hồ điều hòa 17ha, cụm bể bơi ngoài trời quy mô lớn, sân thể thao đa năng…

      Đọc tiếp

      Ai nên mua chung cư Hà Nội căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2

      Căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 nổi bật với diện tích lớn, bố trí công năng hợp lý, phòng khách và phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ lớn với tầm nhìn hướng đến không gian nội khu xanh mát, thoáng đãng. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có từ 3 - 4 thành viên, các cặp vợ chồng có từ 1 - 2 con nhỏ hoặc các nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm đem lại tiềm năng sinh lời cao.

      Tòa T2 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Mua chung cư Hà Nội 2PN tòa T2 Times City 88m2 giá bao nhiêu

      Theo thông tin được cập nhật tại website OneHousing (ngày 05/09/2023), căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 có giá chuyển nhượng khoảng 56 triệu/m2 tức hơn 4,9 tỷ/căn. Giá sẽ có sự chênh lệch tùy theo vị trí, hướng và view của căn hộ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các căn hộ 2PN tại các tòa lân cận T1, T3, T4, T6 đang được rao bán tại OneHousing với mức giá cạnh tranh hơn từ 3,8 - 4,5 tỷ.

      can-ho-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa T2 Times City đang được rao bán tại OneHousing với mức giá cạnh tranh cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

      Việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ ưng ý sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi đến với OneHousing nhờ vào công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ giá từng căn một cách tương đối chính xác. Bên cạnh đó, OneHousing hợp tác với ngân hàng thương mại Việt Nam Techcombank đem đến cho hàng lựa chọn mua bán tại website của chúng tôi những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. Có thể kể đến gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm và hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng đầu.

      Trên đây là những thông tin về tòa T2 Times City cũng như giá bán căn hộ 2PN 88m2 tại tòa tháp này. Qua đó OneHousing hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua bán căn hộ chung cư Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa T2 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương