Tòa T2 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T2 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/04/2023
      Căn góc tòa T2 của dự án Vinhomes Times City đang là một trong các sự lựa chọn đẳng cấp hàng đầu cho khách hàng. Nếu bạn cũng đang quan tâm về các căn góc tại tòa T2, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Times City là một trong những dự án nổi tiếng nhất trong hệ sinh thái Vinhomes của Vingroup với tổng số vốn đầu tư lên đến 5.680 tỷ đồng. Tại đây có rất nhiều căn hộ, loại diện tích căn hộ khác nhau, mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, hầu hết khách hàng và nhà đầu tư đều ưa chuộng căn hộ căn góc bởi những ưu điểm vượt trội. Vậy tòa T2 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc, cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tổng quan Vinhomes Times City

      Với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 5 tỷ đồng dùng để xây dựng hệ sinh thái bất động sản đẳng cấp quốc tế trên tổng diện tích xây dựng hơn 36.5ha, Vinhomes Times City sẽ trở thành nhân tố chủ đạo, đánh thức tiềm năng. Giúp biến đổi bộ mặt phía Nam thủ đô đồng thời kiến ​​tạo không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo cho cộng đồng cư dân ưu tú.

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí đắc địa

      Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, ​​Vinhomes Times City được thiết kế và xây dựng với cảm hứng từ những thành phố xa hoa, sang trọng và cực kỳ hiện đại của “đảo quốc sư tử”. Khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Times City luôn mang đến cho cư dân của mình một không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần tinh tế và thư thái.

      • Diện tích: 1.382.191 m²
      • Loại hình: Văn phòng và các căn hộ cao cấp
      • Quy mô xây dựng: 12 tòa chung cư T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18 và 2 tòa văn phòng Tower 1, Tower 2, Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall.

      Vị trí Vinhomes Times City kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố Hà Nội thông qua hệ thống đường trên cao hiện đại tại cửa ngõ phía Tây thành phố. Ngoài ra, cư dân Vinhomes Times City có thể di chuyển đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2

      Sơ đồ thiết kế tổng thể dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Timesland)

      Tiện ích hiện đại

      Hệ thống giáo dục với đầu ra đạt chuẩn quốc tế

      Vinhomes Times City Nằm trong quần thể khu đô thị Minh Khai, Vinschool Times City có tổng diện tích lên tới 51.000 m² bao gồm trường tiểu học, THCS và THPT. Nơi đây tự hào là một trong những địa chỉ chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện nhất Hà Nội.

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-3

      Hệ thống trường học liên cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Phòng học được trang bị nhiều cửa sổ đảm bảo đủ ánh sáng, điều hòa hai chiều. Ngoài ra, hệ thống báo cháy – chữa cháy và an ninh 24/24 luôn được duy trì nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn và sức khỏe của sinh viên.

      Toàn bộ khuôn viên trường được bao bọc bởi khuôn viên cây xanh, ngay cạnh hồ điều hòa rộng lớn, đảm bảo không gian xanh tươi, trong lành và mát mẻ. Đồng thời, phụ huynh luôn có thể yên tâm cho con em mình học tập tại Vinschool Times City với trang thiết bị học tập hiện đại hơn và chất lượng giáo dục tốt hơn.

      Nâng cao đời sống với trung tâm thương mại chất lượng hàng đầu

      Vincom Mega Mall Times City nằm tại tầng hầm 1 của 11 tòa chung cư thuộc phân khu Times City (không bao gồm Park Hill). Tổng diện tích khoảng 230.000 m², với 11 tòa nhà và 11 cổng. Đây cũng là nơi đa dạng và phong phú vô số các khu mua sắm, giải trí, ẩm thực,…

      Đặc biệt hơn, tọa lạc tại Times City, Vincom Mega Mall là tổ hợp trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn thứ hai tại Việt Nam. Ngay khi khai trương, năm 2015, Vincom Mega Mall đã được đề cử giải Trung tâm mua sắm tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương (APPA) năm 2015.

      Dịch vụ y tế nội khu uy tín, đáng tin cậy

      Vinmec Times City là môi trường khám chữa bệnh hoàn hảo kết hợp với dịch vụ 5 sao đẳng cấp bậc nhất. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai phẫu thuật bằng robot khi mới thành lập.

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-6

      Đảm bảo sức khỏe thể chất của cư dân (Nguồn: Vinhomes Land)

      Gồm 600 phòng bệnh có ánh sáng tự nhiên, phòng khám bệnh và các trang thiết bị cần thiết cho sinh hoạt như tivi, Internet; với mong muốn tạo điều kiện cho những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh kinh tế vừa phải có thể yên tâm điều trị bệnh ngay trong nước bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại.

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về tòa T2 Vinhomes Times City

      Nằm ngay sát tuyến đường nội bộ số 4, tòa T2 là một trong 12 tòa chung cư thuộc giai đoạn 1 của dự án Vinhomes Times City. Đây được coi là căn hộ cao cấp thuộc hạng căn hộ đáng mơ ước nhất.

      Tổng quan T2 Vinhomes Times City

      Dự án này gồm 31 tầng:

      • Tầng 1: Cửa hàng
      • Tầng 2: Văn phòng
      • Tầng 3-31: Căn hộ
      • Tầng hầm B1: Vincom Megamall
      • Tầng hầm B2-B3: Nơi đỗ xe

      Gồm 522 căn, mật độ căn hộ là 18 căn/ diện tích sàn, 6 thang máy và 2 thang hàng.

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-7

      Thiết kế tổng thể tòa T2 Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa T2 Vinhomes Times City có gì hấp dẫn?

      Các căn hộ T2 có diện tích từ 94.3-116.7 m² được chia thành loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Thiết kế các căn hộ 2PN tòa T2 được đánh giá cao nhờ diện tích lớn (căn hộ nhỏ nhất tòa T2 là 94.3 m², trong khi các tòa khác là 75m²). Đặc biệt căn 02, 03, 16, 17 khu vực phòng khách và các phòng ngủ đều có ban công hoặc cửa sổ rộng mở ra không gian xanh nội khu vô cùng thoáng mát.

      Có thể nói T2 Times City được đánh giá cao về thiết kế và không gian chung cư. Nơi đây có môi trường sống trong lành, yên tĩnh và đầy đủ các tiện ích làm hài lòng cư dân hiện đại. Nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và yên bình giữa lòng thủ đô ồn ào và tấp nập.

      Căn hộ căn góc tòa T2 Vinhomes Times City

      Căn góc là gì? Ưu và nhược điểm của căn góc?

      Nói một cách đơn giản, phòng có căn góc là một căn hộ nằm ở góc của một căn hộ khác. Căn hộ góc thường có 2 mặt thoáng và không bị chắn tầm nhìn bởi bất kỳ căn hộ nào. Số lượng căn góc trong mỗi căn hộ phụ thuộc vào số lượng căn góc của tòa nhà này nên thường không có nhiều. Và tất nhiên, giá bán của những căn hộ này cao hơn một chút so với những căn hộ khác.

      Ưu điểm

      Những căn hộ này thường có tầm nhìn đa dạng hơn so với những căn khác cùng tầng, mang đến một không gian sống thoáng đãng, đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên. Căn góc T2 Times City rất phù hợp cho những ai mong muốn một không gian sống phong cách, tiện nghi và sáng sủa.

      Các căn góc ở T2 có xu hướng yên tĩnh, ít xe cộ qua lại và ít tiếng ồn hơn từ các căn hộ lân cận. Tiêu chuẩn này giúp cư dân thư giãn và tận hưởng sự thoải mái trong không gian sống của mình. Ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa khiến không gian bừng sáng và sinh động.

      Đặc biệt khi sở hữu căn hộ tại T2 Times City bạn sẽ được tận hưởng tiện ích hiện đại bậc nhất nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Times City như khu vực cảnh quan, khu vực quảng trường trung tâm, khu vực hoạt động BBQ/picnic, khu thể thao và khu mua sắm.

      Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với kiến ​​trúc hiện đại thế giới và các tiện ích sống năng động mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo về sức khỏe và tinh thần.

      Nhược điểm

      Hình dạng của các yếu tố góc phụ thuộc vào cấu trúc của toàn bộ tòa nhà chung cư. Do đó, thiết kế của căn phòng góc phức tạp hơn so với căn phòng thông thường. Căn hộ thường góc có xu hướng thông thoáng và rộng rãi hơn nên thường có giá cao hơn so với căn hộ cùng tầng, cùng diện tích.

      Tìm căn hộ căn góc tòa T2 Vinhomes Times City

      toa-t2-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-8

      Thống kê các căn hộ căn góc tại T2 Vinhomes Times City (Nguồn: OneHousing)

      Theo bảng thống kê ở trên, số lượng căn góc tại tòa T2 không nhiều. Điều này là do hình khối căn hộ không tạo ra nhiều căn góc khiến số lượng căn góc tại tòa T2 giảm. Điều này làm gia tăng sự cạnh tranh của khách hàng nếu muốn sở hữu căn hộ căn góc trong tòa T2 Vinhomes Times City.

      Căn hộ Vinhomes Times City được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Dù khá ít căn góc, nhưng căn góc T2 Vinhomes Times City vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài các căn góc tại tòa T2, Vinhomes Times City còn có một số loại căn hộ khác cũng đang được OneHousing rao bán trên diễn đàn trực tuyến.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng sẽ mang đến cái nhìn tổng thể hơn về Vinhomes Times City và căn hộ căn góc tòa T2 của khu đô thị này. Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ căn góc nói riêng và các căn hộ trong dự án Vinhomes Times City nói chung, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Căn góc tòa P6 Vinhomes Times City là căn số bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương