Căn hộ 1PN tòa ZR1 phân khu The Zurich có những ưu, nhược điểm nào?

      Căn hộ 1PN tòa ZR1 phân khu The Zurich có những ưu, nhược điểm nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Cùng OneHousing phân tích những ưu, nhược điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có cái nhìn tổng quan nhất.

      ZR1 là tòa căn hộ đầu tiên được bán trong phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park. Với vị trí kế bên công viên hồ San Hô và không gian cảnh quan “Thụy Sĩ”, tòa tháp này có hệ thống tiện ích đẳng cấp và là nơi lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Cùng OneHousing phân tích những ưu, nhược điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có cái nhìn tổng quan về phân khu The Zurich.

      Thông tin tổng quan về toà ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với vị trí đắc địa cùng với các tiện ích đẳng cấp, ZR1 là nơi an cư lý tưởng tại Vinhomes Ocean Park - "Thành phố biển hồ". Tòa nhà ZR1 cao 37 tầng với kiến trúc độc đáo và tiện nghi hiện đại. Cấu trúc tòa nhà được phân chia như sau:

      • Tầng 1: Khu trung tâm thương mại (Shop).
      • Tầng 2 – 19 & 21 – 37: Tổng cộng 910 căn hộ với đa dạng loại hình như studio, căn hộ 1PN, 2PN và 3PN.
      • Tầng 20: Khu tiện ích nội khu đa dạng.
      • Tầng hầm: 1 tầng để đáp ứng nhu cầu về gửi xe của cư dân.
      • Với mật độ 26 căn hộ trên mỗi mặt sàn, tòa nhà được thiết kế thông thoáng và đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi căn hộ.
      • Tòa nhà được trang bị 11 thang máy thường và 2 thang hàng, giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn. 
      • Diện tích căn hộ từ 27.4 đến 104.4 m2, phù hợp với nhu cầu của mọi cư dân.
      • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp bao gồm việc hoàn thiện liền tường và tích hợp hệ thống Smarthome tiện ích.
      • Dự kiến thời điểm bàn giao là vào tháng 8/2025.

      can-ho-1pn-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-co-nhung-uu-nhuoc-diem-nao-onehousing-1

      Toà ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Chất sống xanh vượt thời gian tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Toà ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở đâu?

      Tọa lạc tại giao điểm của đường Hải Đăng rộng 30m và đường nội khu rộng 17m, tòa ZR1 còn nằm gần đường Đại Dương 30m - lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các tuyến đường này kết nối với đường Lý Thánh Tông - đây là con đường huyết mạch rộng 40m nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B - giúp cho việc di chuyển từ ZR1 đến ngoại khu trở nên thuận tiện hơn. 

      Tòa ZR1 The Zurich có các hướng tiếp giáp như sau:

      - Phía Đông Bắc tiếp giáp khu quân đội.

      - Phía Đông Nam tiếp giáp nhà để xe.

      - Phía Tây Nam tiếp giáp quảng trường The Zurich.

      - Phía Tây Bắc tiếp giáp trường học.

      Ngoài ra, tòa tháp còn nằm bên cạnh công viên hồ San Hô và các trường học Vinschool, Brighton College. Với nhà để xe 5 tầng, tòa ZR1 được xem là lựa chọn ưu tiên hơn so với các tòa ZR2 và ZR3. Chủ sở hữu căn hộ tại tòa ZR1 sẽ được tận hưởng không gian trong lành và khoáng đạt của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      can-ho-1pn-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-co-nhung-uu-nhuoc-diem-nao-onehousing-2

      Vị trí tòa ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Phân tích ưu, nhược điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1PN tòa ZR1 sở hữu không gian sống đậm chất “Thụy Sĩ”

      Tòa ZR1 được xây dựng theo phong cách "Thụy Sĩ" tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Ngay bên cạnh tòa căn hộ là quảng trường The Zurich rộng lớn, với tháp đồng hồ Thụy Sĩ và hồ Geneva tạo nên không gian yên bình bên những khu vườn cây xanh mát. Ngoài ra, quảng trường The Zurich cũng là điểm đến lý tưởng để cư dân thư giãn và giải trí trong phân khu. 

      Căn hộ 1PN tòa ZR1 sở hữu hướng view panorama hồ San Hô

      Tòa ZR1 tự hào là một trong những tòa căn hộ có tầm nhìn đẳng cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vị trí và hướng của tòa nhà đã được thiết kế đặc biệt để cư dân có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên cùng không gian sống chất lượng cao.

      Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam của tòa ZR1 có tầm nhìn trọn vẹn ra công viên hồ San Hô. Với thiết kế thông minh, cư dân có thể tận hưởng khoảng không gian xanh mát và thư giãn tại căn hộ của mình.

      Tất cả 4 mặt của ZR1 đều không bị che chắn, mang đến tầm nhìn thoáng và rộng rãi cho tất cả các căn hộ. Ngay cả những căn hộ không nằm ở các vị trí đặc biệt,  vẫn được hưởng một góc view rộng mở về cảnh quan nội khu đậm chất "resort" của tổng phân khu The Metropolitan. Điều này giúp tăng thêm giá trị và trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân.

      Với vị trí và tầm nhìn đẳng cấp nhất, ZR1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích không gian sống xanh và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      can-ho-1pn-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-co-nhung-uu-nhuoc-diem-nao-onehousing-3

      Căn hộ 1PN tòa ZR1 sở hữu hướng view panorama hồ San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1PN tòa ZR1 sở hữu tiện ích đẳng cấp xứng tầm

      Tầng 20 của tòa ZR1 được chủ đầu tư dành để xây dựng các tiện ích bên trong như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng bida, phòng tập GYM, phòng tập yoga, phòng chơi trẻ em. Đặc biệt là tổ hợp Thermal Bath cao cấp với phòng xông hơi, bể tắm nước nóng và bể sục Jacuzzi. Ngoài ra, tòa tháp còn có sảnh lễ tân ở tầng 1 cùng hệ thống sảnh thang máy và hàng lang được thiết kế hiện đại và sang trọng. Điều này tạo nên sự khác biệt lớn giữa ZR1 và các tòa tháp khác tại Vinhomes Ocean Park.

      Chi phí mua căn hộ 1PN tòa ZR1 vừa túi tiền của phần đông khách hàng

      ZR1 là tòa căn hộ đầu tiên được bán trong khu The Zurich, vì vậy giá sẽ thấp hơn hẳn so với hai tòa ZR2 và ZR3. Theo dự đoán của Vinhomes, giá của tòa ZR2 sẽ cao hơn 5%, và tòa ZR3 cuối cùng sẽ cao hơn 8%. (Nguồn: Vinhomes, tháng 7/2023). Không chỉ vậy, phân khu The Zurich còn có mức giá thấp nhất trong số 4 khu thuộc The Metropolitan (bao gồm The Zurich, The London, The Beverly và The Paris), do đó tòa ZR1 The Zurich là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống thượng lưu với chi phí hợp lý. 

      Nhược điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 - Phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dện tích căn hộ nhỏ nên có ít không gian riêng tư

      Các căn hộ 1PN tòa ZR1 có diện tích từ 40.7 – 47.4 m2. Diện tích này có thể phù hợp với những người độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ, nhưng sẽ không phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng nhiều không gian riêng tư.

      Khi căn hộ có diện tích nhỏ, việc tạo không gian riêng tư và phân chia các phòng chức năng có thể trở nên khó khăn. Bố trí nội thất cho phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn sao cho hợp lý và đảm bảo đủ không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình cũng là thách thức của những căn hộ nhỏ.

      can-ho-1pn-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-co-nhung-uu-nhuoc-diem-nao-onehousing-4

      Ít không gian riêng tư do diện tích nhỏ (Nguồn: Vinhomes)

      Cần có sự tính toán kỹ lưỡng trong bài trí nội thất

      Do diện tích có hạn và không gian căn hộ có thiết kế đặc biệt, việc bài trí nội thất trong các căn hộ 1PN tòa ZR1 đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng. Cư dân cần chọn các loại nội thất phù hợp nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác thoải mái, không bị chật chội. Đồng thời, cần xem xét cách bố trí nội thất để tận dụng ánh sáng và không gian mở để làm cho căn hộ trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.

      Trên đây là những ưu, nhược điểm của căn hộ 1PN tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng, qua bài viết này, bạn đã nắm được những thông tin tổng quan về phân khu The Zurich và đưa ra được quyết định mua căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điều gì tạo nên chất sống khác biệt của "phân khu hoa hậu" The Zurich?

      5 tiện ích đắt giá chỉ cư dân The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trải nghiệm 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương