Chất sống xanh vượt thời gian tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chất sống xanh vượt thời gian tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Bật mí những tiện ích “xanh” dành cho cư dân phân khu The Zurich tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau của OneHousing.

      Cùng với sự phát triển của kinh tế, văn hoá - xã hội, giáo dục, con người đã ngày càng nâng cao nhận thức về sức khỏe dành cho bản thân và gia đình. Chính vì thế lựa chọn không gian sống lành mạnh, thân thiện là một trong những tiêu chí quan trọng với nhiều gia đình hiện nay. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn phân khu The Zurich - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm , một trong những dự án “sống xanh - sống khỏe” nổi bật. 

      chat-song-xanh-vuot-thoi-gian-tai-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-1

      “Chạm đến thiên nhiên” với phân khu The Zurich (Nguồn: Vnexpress)

      Xu hướng lựa chọn các dự án "sống xanh - sống khỏe" thời hậu COVID

      Đại dịch Covid -19 ập đến chính là lúc các từ khóa về sức khỏe con người như: cải thiện sức đề kháng, tăng cường tập thể thao, thường xuyên vệ sinh,...liên tục được tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Đời sống phát triển có thể thấy đã thúc đẩy mọi người dân nhận thức cao hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe cũng như ảnh hưởng của môi trường sống sạch sẽ, trong lành đến các cơ quan. Chính vì thế, hiện nay, khi đại dịch đã qua đi, xu hướng lựa chọn các dự án "sống xanh - sống khỏe" đang ngày một thu hút nhiều đối tượng người dân hơn.

      Ưu tiên không gian sống xanh - một trong những tiêu chí đầu tiên khi mua nhà thời hậu Covid

      Không gian xanh là khái niệm thường xuyên được nhắc đến trong kỉ nguyên số phát triển như hiện nay, tiêu chí này được đa số người dân đặc biệt là thế hệ trẻ ưu tiên hàng đầu khi có ý định mua nhà hoặc chung cư. 

      Một cách dễ hiểu, không gian sống xanh chính là đảm bảo khu vực nhà ở có mật độ cây xanh lớn, tình trạng ô nhiễm ít. Tuy nhiên trên thực tế, để đánh giá một dự án, một ngôi nhà có sở hữu được không gian sống đủ “xanh” hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như: cách tiêu thụ nhiên, nguyên vật liệu và năng lượng, giảm thiểu rác thải sinh hoạt có ảnh hưởng xấu đến môi trường,...

      chat-song-xanh-vuot-thoi-gian-tai-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-2

      Thế hệ trẻ ngày càng ưa chuộng không gian xanh (Nguồn: CafeF)

      Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh của nhiều khách hàng, các nhà thiết kế đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo với những mẫu thiết kế, đảm bảo ngôi nhà và căn hộ của bạn có thể tối ưu hóa điện năng, sử dụng năng lượng đến từ thiên nhiên, đồng thời bổ sung sắc xanh trong nhà, không chỉ tăng vẻ đẹp tự nhiên mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ gia đình. 

      Xu hướng “rời xa thành phố, tìm về nơi an nhiên”

      Theo các khảo sát lớn tại Thành phố Hà Nội, hiện nay đa số sinh viên mới ra trường và người đi làm tại thành phố đều có xu hướng muốn quay trở lại quê để sở hữu cuộc sống an nhàn và lành mạnh. Họ cho rằng, cuộc sống tại thành phố không chỉ chen chúc đông đúc, bí bách mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm. Mặc dù các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đạt được sự phát triển vượt bậc so với các tỉnh thành khác tuy nhiên đi kèm theo đó là những tác động tiêu cực khác như ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, tệ nạn xã hội đồng thời với những áp lực từ công việc, học hành khiến người trẻ có mong muốn tìm đến những khu vực gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với sức khoẻ và đời sống tinh thần

      Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Phân khu The Zurich: "Chạm đỉnh sống xanh" với hệ tiện ích đa tầng

      Tọa độ “kim cương” của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Phân khu The Zurich tọa lạc ngay trên con đường Đại Dương - lối vào chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đồng thời nằm cách 2 trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông và Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chỉ 300m nên vô cùng thuận tiện để di chuyển ra khu vực ngoại khu. Ngoài ra, phân khu The Zurich còn thu hút và được nhiều khách hàng cũng như những nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao khi được bao quanh bởi hệ sinh thái xanh và những tiện ích độc quyền như:

      • Nằm kề cận hồ San Hồ - kỳ quan của thành phố biển hồ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Nằm gần công viên Gym và công viên nướng BBQ mang đến không gian an lành và địa điểm giải trí thư giãn dành riêng cho cư dân. 

      Hệ thống tiện ích xanh, lành mạnh và thân thiện với sức khỏe cư dân

      Được thiết kế và xây dựng với triết lý: “Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc vô giá”, The Zurich là một trong những phân khu sở hữu hệ không gian, cảnh quan và tiện ích được đầu tư tỉ mỉ và hướng đến sức khỏe tinh thần và thể chất của cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      chat-song-xanh-vuot-thoi-gian-tai-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-3

      Phân khu The Zurich về đêm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Một trong những điểm nổi bật của dự án nói chung và phân khu The Zurich nói riêng chính là hệ thống hồ điều hoà và công viên cây xanh như hồ Geneva, bể cảnh quan Zurich Fountain, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thuỵ Sỹ,...Nhờ những hạng mục cảnh quan đắt giá trên, cư dân The Zurich được tận hưởng bầu không khí tại trời Âu ngay trong lòng Hà Nội. Ngoài ra, do lợi thế nằm gần hồ San Hô - một trong những kỳ quan của thành phố biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, phân khu The Zurich được xem là một trong những địa điểm an cư lý tưởng, mang đến cuộc sống nên thơ, trong lành, một không gian sống xanh hiếm có tại thành phố Hà Nội. 

      Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích nội khu toàn diện và góp phần giúp cư dân cải thiện đời sống tinh thần cũng như sức khỏe thể chất, là một trong những yếu tố thu hút khách hàng lựa chọn cuộc sống tại phân khu The Zurich. Với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là một trong những tiện ích độc bản tại đây và cũng là bệnh viện có tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Đây có thể xem là một sự quan tâm đặc biệt của chủ đầu tư dành cho cư dân Vinhomes nói chung và cư dân The Zurich nói riêng. Khi lựa chọn phân khu này, mỗi cư dân đều sẽ được quan tâm và chăm sóc một cách toàn diện nhất. 

      chat-song-xanh-vuot-thoi-gian-tai-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-4

      Không gian sống nhiều mảng xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Bên cạnh đó, dự án cũng bổ sung các hạng mục vui chơi giải trí, để đảm bảo đời sống sinh hoạt của cư dân trở nên đa dạng, sinh động và phong phú hơn. Có thể kế đến một số khu vực nổi bật như công viên nướng BBQ - một địa điểm vừa lãng mạn, ấm cúng dành cho các gia đình vừa là tụ điểm vui chơi, xả “stress” dành cho giới trẻ, hội nhóm, bạn bè, đồng nghiệp hay khu vực công viên thể thao - được trang bị hơn 700 máy tập gym ngoài trời và nhiều thiết bị khác giúp cư dân rèn luyện và nâng cao sức khỏe .

      Đặc biệt hơn, lựa chọn an cư tại The Zurich, quý cư dân có thể trải nghiệm lối sống văn minh và lịch sự hơn mỗi ngày nhờ hệ thống xe bus điện Vinbus hoặc taxi điện GSM với tiêu chí không tiếng ồn, không khí thải. Đây cũng là một trong những yếu tố góp phần mang đến cho cư dân Vinhomes không gian sống xanh mát, bình yên và trong lành. 

      Thiết kế căn hộ thông minh, khơi gợi cảm hứng mỗi ngày. 

      Các căn hộ tại phân khu The Zurich được thiết kế theo phong cách Thuỵ Sĩ, với mong muốn mang đến cho người ở một không gian sinh hoạt chan hoà với thiên nhiên và tận dụng được tối đa gió và ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế, các căn hộ được đầu tư 100% có ban công hoặc cửa sổ, một số căn còn sở hữu ban công nối dài phòng khách và phòng ngủ. Đặc biệt với tầm view đắt giá, hướng về dự án Panorama đẳng cấp hay công viên kỳ quan - hồ San Hô, căn hộ tại phân khu này hứa hẹn không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, thượng lưu mà còn là nơi thư giãn, thả mình dành cho cư dân khi có quá nhiều bộn bề trong cuộc sống. 

      chat-song-xanh-vuot-thoi-gian-tai-phan-khu-the-zurich-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-5

      View căn hộ đắt giá (Nguồn: Vinhomes Land)

      Có thể nói rằng, một không gian sống xanh mang đến cho bạn vô vàn những ảnh hưởng tích cực không chỉ về mặt tinh thần mà còn về mặt thể chất. Bài viết trên OneHousing đã giới thiệu đến bạn phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park - một trong những dự án “chạm đến thiên nhiên” dành cho khách hàng. Hy vọng bài viết đã đem đến bạn những thông tin hữu ích và những lựa chọn sáng suốt khi có mong muốn mua căn hộ chung cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Trải nghiệm lối sống thượng lưu với bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Sống xanh, sống đẳng cấp cùng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương