Điều gì tạo nên chất sống khác biệt của "phân khu hoa hậu" The Zurich?

      Điều gì tạo nên chất sống khác biệt của "phân khu hoa hậu" The Zurich?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Điều gì tạo nên chất sống khác biệt chỉ có tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khám phá ngay sau đây!

      The Zurich hay còn được gọi là "phân khu hoa hậu” của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước hạnh phúc Thụy Sĩ với những chuẩn mực sống hàng đầu,  cùng hệ thống dịch vụ tiện ích thông minh, The Zurich nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản. Trong bài viết này, cùng OneHousing khám phá những yếu tố tạo nên sức hút và chất sống khác biệt của phân khu The Zurich.

      Thông tin tổng quan về phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-1

      Toàn cảnh phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      The Zurich với diện tích rộng 1.8ha là phân khu đầu tiên thuộc "Tâm điểm thượng lưu" The Metropolitan của siêu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Được lấy cảm hứng từ thành phố giàu có và hạnh phúc bậc nhất Thụy Sĩ cùng vị trí đắc địa bên hồ Ngọc Trai, The Zurich tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp. Đây là địa điểm lý tưởng cho những chủ nhân thượng lưu, muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc đắt giá trong lòng "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      Phân khu The Zurich bao gồm tổng cộng 3 tòa tháp căn hộ cao 37 tầng với tổng số gần 2.200 căn hộ cao cấp. Mặt bằng các tòa được thiết kế mang đậm chất Thụy Sĩ từ việc bày trí cảnh quan cho tới hệ thống tiện ích, tầm nhìn panorama đắt giá ra Biển hồ cát trắng đẹp nhất Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      • ZR1 – Layout thiết kế chữ U
      • ZR2 – Layout thiết kế chữ Z
      • ZR3 – Layout thiết kế chữ T

      Loại hình bất động sản tại phân khu The Zurich rất đa dạng. Khách hàng khi mua căn hộ tại đây để sinh sống hoặc kinh doanh, đầu tư sinh lời có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ studio, căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích thông thủy từ 27.4 - 104.4m2. 

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-2

      Mặt bằng tổng thể phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì hấp dẫn Gen Z?

      Đọc tiếp

      Những ưu thế vượt trội tạo nên “chất riêng” chỉ có tại phân khu The Zurich

      Sở hữu vị trí độc tôn

      The Zurich được ví như một "biểu tượng thượng lưu" nằm trên đại lộ Đại Dương, cung đường chính dẫn vào Vinhomes Ocean Park. Với vị trí lợi thế, The Zurich chỉ cách hai tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) khoảng 300m, tạo điều kiện kết nối thuận tiện với các khu vực xung quanh. Đồng thời, khu căn hộ cũng chỉ nằm cách quảng trường ga metro số 8 khoảng 500m, nên trong tương lai các cư dân tinh hoa có thể thuận tiện trong việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng.

      Đặc biệt hơn, The Zurich sát ngay cạnh hồ San Hô - một trong ba "kỳ quan" nổi tiếng của thành phố Biển Hồ Ocean Park. Mặt hồ lớn chạy dọc theo đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, bên cạnh là bãi cát trắng mênh mông. Khu vực này còn có gym ngoài trời và công viên nướng BBQ, tạo không gian yên bình và là nơi giải trí thú vị cho cư dân The Zurich. 

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, số lượng căn hộ ven hồ rất hiếm, vì vậy phân khu The Zurich được xem là điểm sáng đắt giá đặc biệt giữa lòng quận Ocean sôi động phía Đông thủ đô. 

      Sở hữu tọa độ đắc địa, nằm ở vị trí độc tôn tại đô thị Biển Hồ nên The Zurich có một mạng lưới liên kết vùng tuyệt vời. Từ phân khu The Zurich chỉ mất 5 - 10 phút di chuyển tới nút giao Cổ Linh, Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy, Trung tâm thương mại Aeon Mega Mall; khoảng 25 - 40 phút tới trung tâm Hà Nội, Phố Cổ, Hồ Gươm, sân bay Quốc tế Nội Bài. 

       dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-3

      The Zurich nằm tại cung đường chính dẫn vào Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Tầm view panorama độc bản

      Không chỉ tái hiện không gian của “xứ sở hạnh phúc” tới từ đất nước Thụy Sĩ, The Zurich còn là phân khu duy nhất sở hữu đến 3 ban công âm, với thiết kế logia side-by-side mang đến tầm nhìn Panorama khoáng đạt đắt giá. Nhờ vậy, mọi cư dân The Zurich đều được trải nghiệm và tận hưởng 4 “tầm view triệu đô” đầy xúc cảm.

      • Coral Park View: The Zurich tận hưởng vị trí đắc địa với view trực diện ra hồ San Hô - một trong ba "kỳ quan" nổi tiếng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tại đây, cư dân sẽ được phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh bãi cát trắng dài, mang đến một tầm nhìn thoáng đãng và đẹp như các resort ven biển nổi tiếng.
      • City View: Tầm view độc nhất vô nhị, nhìn về nội khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là một cảnh quan tuyệt vời, mang đến cho cư dân một cái nhìn tổng thể về cuộc sống sôi động suốt 365 ngày trong năm, với hàng ngàn trải nghiệm đa sắc màu tại "Quận Biển" phồn hoa.
      • Zurich Park View: Tầm view đặc biệt về hệ tiện ích nội khu. Điểm nhấn là không gian cảnh quan được quy hoạch và thi công tỉ mỉ, tạo ra một không gian độc đáo để lưu giữ từng khoảnh khắc quý giá. Đây là nơi giúp cư dân thêm trân trọng giá trị của thời gian, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp đậm chất "Thụy Sĩ".
      • The Skyline View: Tầm nhìn hướng về Technopark - Thuộc top 10 tòa nhà văn phòng thông minh bậc nhất thế giới. Ngoài ra, trong tầm view này còn có trường liên cấp Vinschool với sắc màu tươi sáng và Brighton College Vietnam danh giá, nổi bật với kiến trúc độc đáo.

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-4

      The Zurich sở hữu tầm view Panorama đắt giá (Nguồn: Vinhomes Land)

      Hệ tiện ích xa hoa, đẳng cấp

      Lấy cảm hứng từ tinh thần trân trọng mọi giá trị thời gian, The Zurich được tạo nên như một phần của đất nước Thụy Sĩ thịnh vượng và hạnh phúc nhất thế giới. Với triết lý "Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc vô giá", từng khoảng không gian tại The Zurich đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo với những điểm nổi bật như hồ Geneva và các khu vui chơi ẩn dưới những tán cây, quảng trường Thụy Sĩ và tháp đồng hồ Zurich. Tất cả những điều này mang lại cho cư dân cảm giác như đang lạc giữa miền thiên nhiên nhiệm màu.

      Chỉ riêng tại phân khu The Zurich, hệ thống hơn 20 tiện ích nội khu được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất: Sảnh tiếp đón sang trọng, tổ hợp Thermal Bath cao cấp (gồm phòng xông hơi, bể sục jacuzzi, bể tắm nước nóng), phòng gym, spa, yoga, đài phun nước Rhine Fall, sân vui chơi cho trẻ em Rustic Style, cầu cảnh quan… 

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-5

      Sảnh lễ tân tiếp đón sang trọng như khách sạn 5 sao (Nguồn: Vinhomes Land)

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-6

      Tiện ích phòng xông hơi đá nóng (Nguồn: Vinhomes Land)

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-7

      Tiện ích bể tắm Themarl Bath (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đặc biệt, phân khu nằm trong siêu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên cư dân nơi đây hoàn toàn có thể tiếp cận nhanh chóng tới hệ thống tiện ích ngoại khu: Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, Hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha, Bể bơi Olympic trong nhà, 100 điểm nướng tại 6 công viên nướng BBQ… 

      dieu-gi-tao-nen-chat-song-khac-biet-cua-phan-khu-hoa-hau-the-zurich-OneHousing-8

      Tiện ích đẳng cấp - xứng tầm quốc tế (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng kết lại, bài viết trên đây của OneHousing đã tổng hợp đầy đủ cho các bạn thông tin về phân khu The Zurich tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. OneHousing tin rằng, với hệ thống tiện ích hoàn hảo, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng và trọn vẹn cho gia đình của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tận hưởng bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park 1



      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương