5 tiện ích đắt giá chỉ cư dân The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trải nghiệm

      5 tiện ích đắt giá chỉ cư dân The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trải nghiệm 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng điểm qua 5 tiện ích đắt giá mà chỉ cư dân phân khu The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới được trải nghiệm.

      Chung cư The Zurich là sản phẩm bất động sản đầu tiên mang phong cách Thụy Sĩ, đem tới cho cư dân những giá trị sống đầy đẳng cấp. Với hệ tiện ích nội khu vượt trội, The Zurich hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho cộng đồng những cư dân tinh hoa, hiện đại và giàu năng lượng. Cùng OneHousing điểm qua 5 tiện ích đắt giá dành riêng cho cư dân The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Thông tin tổng quan về phân khu The Zurich

      The Zurich là phân khu đầu tiên thuộc The Metropolitan được ra mắt tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu vị trí “vàng” sát bên hồ San Hô cùng không gian cảnh quan mang đậm phong cách Thụy Sĩ, The Zurich sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho những cư dân thượng lưu, muốn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vô giá giữa lòng “Thành phố biển hồ”.

      Phân khu The Zurich nằm trên đường Đại Dương, ngay lối vào cửa chính của Vinhomes Ocean Park, cách 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B khoảng 300m nên có khả năng kết nối ngoại khu vô cùng thuận tiện. Đồng thời, phân khu cũng chỉ cách quảng trường ga metro số 8 khoảng 500m, nên cư dân có thể tiếp cận dễ dàng các phương tiện công cộng hiện đại chỉ với vài phút đi bộ.

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-1

      Tổng quan mặt bằng tiện ích phân khu The Zurich (Nguồn: Vinhomesland)

      The Zurich còn nằm kế bên hồ San Hô – “kỳ quan” của thành phố biển hồ. Mặt hồ rộng lớn trải dọc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, được bao phủ bởi bãi cát trắng, kế bên là công viên GYM và công viên nướng BBQ sẽ mang đến một không gian sống an lành và điểm thư giãn giải trí hấp dẫn dành cho cộng đồng cư dân. Tại Vinhomes Ocean Park, số lượng những khu căn hộ ven hồ vô cùng ít, đó cũng chính là lý do mà phân khu The Zurich được đánh giá rất cao.

      The Zurich được kiến tạo bởi 2 tập đoàn đẳng cấp Mitsubishi và Vingroup. Lấy cảm hứng từ đất nước Thụy Sĩ thịnh vượng và hạnh phúc, từng góc không gian cảnh quan nội khu tại The Zurich được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, có thể kể đến như hồ Geneva, quảng trường Thụy Sĩ, các sân chơi ẩn hiện dưới tán lá cây, tháp đồng hồ Zurich, mang đến cho cư dân cảm giác như đang lạc mình giữa miền thiên nhiên Thụy Sĩ.

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-2

      Tháp đồng hồ ấn tượng được đặt ngay lối ra vào phân khu (Nguồn: Vinhomesland)

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích được trang bị ở mỗi tòa căn hộ The Zurich sẽ mang tới một một cuộc sống chất lượng và cân bằng, bao gồm phòng vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi bida, phòng tập GYM, phòng tập yoga… 

      Sức hút của phân khu The Zurich còn đến từ tầm nhìn panorama đẳng cấp. Hơn một nửa căn hộ tại đây có thể có tầm nhìn bao quát toàn cảnh công viên hồ San Hô. Những căn hộ còn lại cũng sở hữu những góc nhìn rộng mở về cảnh quan nội khu mang sắc thái Thụy Sĩ. Trong 4 phân khu thuộc The Metropolitan, phân khu The Zurich được xem là phân khu sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá nhất.

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-3

      Tầm nhìn đắt giá từ căn hộ The Zurich Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Trải nghiệm lối sống thượng lưu với bộ 3 câu lạc bộ tầng không tại tòa ZR1 The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      5 tiện ích độc quyền của cư dân phân khu The Zurich

      Phân khu The Zurich đón đầu những chuẩn sống cao cấp bậc nhất cùng với sự kế thừa tinh hoa từ hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park đắt giá không chỉ mang đến cho cư dân những trải nghiệm khác biệt mà còn được kỳ vọng sẽ biến giấc mơ "hạnh phúc như người Thụy Sỹ" trở thành hiện thực.

      Để tận hưởng trọn vẹn sự hạnh phúc đó, tại The Zurich có 5 tiện ích độc quyền mà cư dân tại đây không thể bỏ qua:

      • “Khu vườn trên mây” - sky garden nằm trên tầng thượng của mỗi tòa căn hộ. Tại đây cư dân sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, tận hưởng không gian yên tĩnh, riêng tư và hít thở nguồn không khí trong lành. Vào ban đêm, từ vị trí này còn có thể nhìn ngắm khung cảnh lung linh ánh đèn với tầm nhìn đắt giá nhất dự án.
      • Khu trò chơi tập trung riêng biệt với đa dạng các hình thức giải trí như bi-a, billiard, bóng bàn,... Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí sau một ngày dài làm việc, mà còn là khu vực kết nối giữa các thành viên trong gia đình. The Zurich luôn coi trọng sự gắn kết tình cảm, và khu trò chơi tập trung sẽ là nơi mọi thành viên thể hiện sự đoàn kết và vui vẻ cùng nhau.

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-4

      Khu vui chơi gắn kết gia đình (Nguồn: Vinhomesland)

      • Phòng tập gym và yoga hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tân tiến, tiện nghi. Đây là nơi giúp cư dân cân bằng được cuộc sống thể chất và tinh thần. Sức khỏe trọn vẹn chỉ có được khi kết hợp đầy đủ giữa thân và tâm.

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-6

      Phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại (Nguồn: Vinhomesland)

      • Khu vui chơi trẻ em Kidzone đầy màu sắc, nhiều trò chơi và dụng cụ hiện đại. Khu vui chơi tại đây đảm bảo các yếu tố an toàn, đồng thời kết hợp các hoạt động đa dạng giúp các con tăng khả năng sáng tạo, rèn luyện trí thông minh. 

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-5

      Kidzone cho con thỏa sức sáng tạo (Nguồn: Vinhomesland)

      • Tổ hợp Thermal Bath cao cấp với phòng xông hơi, bể sục jacuzzi và bể tắm nước nóng với cảm hứng từ những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Thụy Sĩ. Cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đặc biệt theo phong cách “5 sao”, khỏe và sạch sâu từ bên trong, giúp tái tạo lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi. 

      5-tien-ich-dat-gia-chi-cu-dan-the-zurich-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-duoc-trai-nghiem-OneHousing-7

      Tổ hợp Thermal Bath đẳng cấp nhất phân khu (Nguồn: Vinhomesland)

      Hơn nữa, trải nghiệm tiện ích của cư dân The Zurich không chỉ giới hạn bởi các tiện ích có trong tòa nhà mà cư dân còn có đặc quyền hòa vào giữa thiên nhiên với những khoảng xanh được thiết kế tinh tế, thỏa sức khám phá quần thể kỳ quan của khu đại đô thị biển.

      Trên đây là thông tin về 5 tiện ích đắt giá dành cho cư dân The Zurich dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy gia nhập vào cộng đồng dân cư đẳng cấp và tận hưởng những độc quyền ở nơi đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ dưới 30m2 nào đang cho thuê không?

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì hấp dẫn Gen Z?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương