Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Vốn được biết đến là dự án có tiện ích đẳng cấp, hiện đại, dự án The Sapphire tiếp tục thu hút khách hàng bởi những dòng căn hộ của mình. Trong bài viết này, OneHousing đề cập đến “Căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu?”.

      Vinhomes Smart City nổi tiếng với hệ thống dịch vụ chuẩn quốc tế, do đó mà những dự án chung khu trong đại đô thị này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tòa S4.01 - The Sapphire cũng không nằm ngoài điều đó. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu qua bài viết bên dưới.

      Thông tin chung về dự án The Sapphire 4 - Vinhomes Smart City

      Dự án The Sapphire 4 nằm trên trục giao thông chính, nối đến đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Tòa nhà có lợi thế nằm ngay gần cổng chào của khu đô thị, tầm nhìn toàn cảnh bộ 3 kỳ quan công viên là Central Park, Sportia Park và Zen Park. Do đó, The Sapphire 4 được cho là một trong những phân khu Sapphire đáng sống nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

      • Quy mô: 3 tòa nhà căn hộ S4.01, S4.02, S4.03.
      • Tổng số lượng căn hộ: 2.500 căn.
      • Tiêu chuẩn: Vinhomes Sapphire
      • Loại hình: Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Diện tích: Đa dạng từ 24 – 98 m2

      Ngoài ra, The Sapphire 4 còn nằm bên cạnh trường liên cấp quốc tế Vinschool, thuận tiện với những gia đình có con đang đi học. Có thể nói, The Sapphire 4 là phân khu “Sapphire” có vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống 4.0 hiện đại.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thông tin về phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.2m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan nhất về tòa nhà căn hộ S4.01 - The Sapphire

      Tòa S4.01 thuộc phân khu The Sapphire Parkville (The Sapphire 4). Tòa tháp nằm gần trường liên cấp Vinschool và công viên thể thao Sportia Park. Đây được xem là tâm điểm tiện ích của đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Vị trí của tòa nhà căn hộ S4.01:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với dự án The Ruby.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa nhà S4.02.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với trường Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với đường sắt đô thị 6.

      Tòa nhà bao gồm 1020 căn hộ với 35 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe:

      • Tầng 1: Khu cửa hàng thương mại.
      • Từ tầng 2 đến tầng 35: Các căn hộ chung cư.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về tòa nhà S4.01 - The Sapphire (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Tiện ích của cư dân khi sống tại tòa S4.01 của phân khu The Sapphire 4

      Như đã đề cập bên trên, đây là khu “Sapphire” đẳng cấp nhất tại khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ, The Sapphire 4 được thiết kế theo phong cách “resort”. Dự án có tâm điểm là khu bể bơi ngoài trời cùng hàng chục sân tennis, bóng rổ, cầu lông, ngay bên dưới mỗi tòa, mang đến không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời cho cư dân.

      Kết hợp với những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và các công viên Central Park, Sportia Park, Zen Park. Cư dân tại The Sapphire 4 sẽ được thụ hưởng cuộc sống chuẩn “resort – 4.0”. Tất cả các yếu tố này đã đem lại sự khác biệt cho phân khu The Sapphire 4.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu của The Sapphire 4 (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế các căn hộ tại The Sapphire 4 - Vinhomes Smart City 

      Sự khác biệt của căn hộ tại The Sapphire 4 nằm ở tầm nhìn panorama. Bao quanh The Sapphire 4 là bởi các sân thể thao ngoài trời, trường học nên tầm nhìn không bị chắn, có thể bao quát toàn cảnh của bộ ba công viên và nhiều điểm tiện ích khác. 

      Các căn hộ tại tòa S4.01 có bản thiết kế khá giống với các căn hộ của phân khu The Sapphire 3. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 25 – 94.1 m2, được chia thành các loại căn hộ như studio, 1PN, 2PN, 3PN. So với 2 tòa căn hộ là S4.02 và S4.03 thì thiết kế của căn hộ S4.01 đa dạng hơn. Tòa nhà có thêm căn hộ 3PN với diện tích 81.4 – 82.1 m2. Ưu điểm của căn hộ này là diện tích hợp lý, không quá nhỏ, giá bán cũng không quá cao như căn hộ diện tích 92 – 97 m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Tuy nhiên, tầm nhìn của các căn hộ tại S4.01 không được đánh giá cao như ở tòa S4.02, S4.03, bởi hướng Đông Nam có tầm view công viên thể thao bị chắn bởi 2 tòa này. Dù vậy nhưng nếu đem so sánh với nhiều tòa tháp khác tại Vinhomes Smart City, view căn hộ S4.01 vẫn đẹp hơn, bởi hướng Tây Nam có thể nhìn toàn cảnh trường Vinschool và khu phức hợp thể thao ngoài trời giữa The Sapphire 4 và The Diamond. Đặc biệt, một số căn hộ có view chéo còn có thể nhìn được công viên trung tâm.

      can-2pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-545m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2PN tòa S4.01 - The Sapphire (Nguồn: OneHosuing)

      Căn 2PN toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m² có giá bao nhiêu?

      Theo như cập nhật mới nhất tháng 5/2023 từ website của OneHousing, căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá 49 triệu đồng/m2, tương đương với 2.68 tỷ đồng.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số căn hộ 2PN có diện tích tương tự tại đại đô thị Vinhomes Smart City như căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire có giá 42 triệu đồng/m2 (khoảng 2.25 tỷ đồng). Hay như căn 2PN tòa SA2 - The Sakura, diện tích 54.6m2 có giá 49 triệu đồng.m2 (khoảng 2.7 tỷ đồng) và vô số những căn hộ khác.

      Có thể thấy rằng, căn hộ 2PN tòa S4.01 thuộc phân khu The Sapphire có mức giá tầm trung, không quá cao cũng không quá thấp so với những dự án tương đương. Nếu bạn cảm thấy chưa có cái nhìn toàn diện, chính xác về số tiền bỏ ra thì có thể kéo xuống bên dưới phía mục thông tin về giá. OneHousing đã cung cấp cho bạn một công cụ tính toán khoản vay. Dựa vào đó, người mua có thể kiểm soát tốt hơn số tiền gốc, lãi trả của mình.

      Chính sách độc quyền về giải pháp tài chính cho người mua căn hộ của nhà phân phối OneHousing

      Với sự kết hợp cùng với Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam - Techcombank, OneHousing đã đưa ra những ưu đãi về tài chính cho người dân khi mua căn hộ của Vinhomes tại đây, đồng thời giúp cho khoản vay được giao dịch nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

      Với mảng giao dịch bất động sản thứ cấp, kể từ tháng 1/2021, OneHousing đã triển khai áp dụng với các căn hộ thuộc Vinhomes Smart City. Với những cốt lõi về công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy cho các nhà phát triển bất động sản, cũng như tăng tính thanh khoản của sản phẩm trên thị trường.

      Techcombank là đối tác chiến lược của OneHousing với gói vay dành cho người mua căn hộ Vinhomes Smart City sẽ có các ưu đãi lớn như: 

      • Lãi suất 0% trong vòng 30 tháng đầu tiên.  
      • Thời gian vay lên tới 35 năm. 
      • Tỷ lệ cho vay 80% giá trị sản phẩm. 
      • Phí trả nợ trước hạn là 0% trong vòng 30 tháng đầu.   

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin về căn 2PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.5m2 có giá bao nhiêu. Cùng với những tiện ích và sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, chủ đầu tư, OneHousing đạt kỳ vọng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người mua căn hộ tại trang web của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.8m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương