Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2023
      Căn 1PN+ tòa S4.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m2 có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin này qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

      Sản phẩm căn hộ 1PN+ tòa S4.03 là một trong những căn hộ nhận về rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Cùng OneHousing khám phá căn hộ này có gì đặc biệt cũng như giá bán căn 1PN+ tòa S4.03 Vinhomes Smart City hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau!

      Tổng quan tòa S4.03 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.03 là một trong những tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 4 của dự án Vinhomes Smart City có địa chỉ tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tòa S4.03 nằm cạnh đại công viên trung tâm rộng 10,2ha về hướng Đông Nam. Hướng Tây Nam tiếp giáp với bể bơi, sân tennis và các sân chơi thể thao khác trong nội khu. Phía Đông Bắc giáp tòa S4.02 và hướng Tây Bắc giáp với trường Vinschool.

      Tòa S4.03 được xây dựng với chiều cao 35 tầng và 1 tầng hầm theo dạng hình chữ L độc đáo. Tầng 1 và 2 được thiết kế là các căn shophouse khối đế, từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ cao cấp. Mật độ căn hộ của tòa đạt 22 căn/sàn với các loại hình căn hộ từ căn studio đến 3 phòng ngủ. Tòa S4.03 cung cấp cho khách hàng khoảng 725 căn hộ diện tích 25 - 98m2 và đã được chủ đầu tư bàn giao vào tháng 8/2021.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tòa S4.03 sở hữu vị trí thuận tiện để kết nối ngoại khu nhanh chóng. Ảnh: Vinhomes Smart City

      Căn 2PN tòa S3.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.2m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa S4.03 có tiện ích nội ngoại khu gì?

      Tòa S4.03 sở hữu chuỗi tiện ích nội khu của tòa phong phú gồm có hệ thống các sân tập thể thao, hồ bơi, khu tản bộ, shophouse, cửa hàng tiện lợi và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, tòa S4.03 còn sở hữu những tiện ích ngoại khu thuộc tổng thể dự án Vinhomes Smart City cực kỳ hoành tráng. Một số tiện ích tiêu biểu tại đây bao gồm:

      • Công viên chủ đề: Hệ thống công viên trung tâm lên đến hơn 10ha mang đến không gian nghỉ mát, thư giãn và chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt dành cho khách hàng.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Cung cấp dịch vụ mua sắm, giải trí chất lượng cao với nhiều cửa hàng thuộc nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
      • Bệnh viện Vinmec: Bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế thuộc top bệnh viện có chất lượng cao tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế và sức khỏe riêng biệt cho quý cư dân Vinhomes.
      • Trường học Vinschool: Hệ thống giáo dục liên cấp đạt chuẩn quốc tế, cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất giúp nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước.
      • Vườn Nhật ZenPark: Một trong những điểm nổi bật chỉ có tại Vinhomes Smart City. Vườn Nhật ZenPark mang đến trải nghiệm chân thực về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản giúp gắn kết cộng đồng và gia đình.

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-2

      Dự án sở hữu tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp. Ảnh: Vinhomes Smart City

      Mua chung cư Hà Nội - Vì sao nên chọn căn 1PN+ tòa S4.03?

      Căn hộ 1PN+ có thể nói là loại hình nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng Vinhomes Smart City. Sản phẩm mang trong mình những ưu điểm vượt trội hứa hẹn là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ lỡ tại dự án. 

      • Căn hộ thuộc một trong những tòa nhà có vị trí đắc địa, giúp dễ dàng di chuyển và kết nối tốt đến nhiều tiện ích trong khu vực.
      • Các căn 1PN+1 hướng Đông Nam có tầm view thông thoáng, mát mẻ, trong khi các căn hộ phía Tây Nam cũng không lo bị nóng vì được che chắn bởi tòa S4.02.
      • Diện tích căn hộ rộng rãi 42.9m2 phù hợp để ở được nhiều người từ 1 - 3 cư dân mà không bị chật chội, bí bách.
      • Giá bán cực tốt giúp nhiều đối tượng khách hàng có thể tiếp cận được so với các loại hình 2 hay 3 phòng ngủ
      • Nhu cầu thị trường cao, tính thanh khoản tốt giúp người mua dễ dàng sang nhượng khi có nhu cầu.

      Đó là tất cả những ưu điểm cực kỳ nổi bật của dòng sản phẩm căn hộ 1PN+ tòa S4.03 Vinhomes Smart City. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm để ở và đầu tư rất đáng được quan tâm trong thời gian tới. 

      can-1pn-toa-s403-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m2-co-gia-bao-nhieu-OneHousing-3

      Căn hộ 1PN+ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Ảnh: OneHousing

      Giá bán căn 1PN+ tòa S4.03 dự án The Sapphire Vinhomes Smart City

      Như đã chia sẻ, sản phẩm căn hộ 1PN+ tòa S4.03 là một trong những căn hộ có giá mềm nhất của phân khu mà diện tích vẫn cực kỳ rộng rãi. Căn hộ hiện tại đang được bán với giá chỉ khoảng 2.15 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 50 triệu đồng/m2) cho căn diện tích 42.9m2 hướng Đông Nam cực tốt. (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023).

      Ngoài căn hộ 1PN+ tòa S4.03, nếu khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm khác thuộc tòa căn hộ này hoặc những tòa khác có thể tham khảo qua website của OneHousing. OneHousing là một trong những phân phối bất động sản từ chủ đầu tư Vinhomes với nhiều chính sách ưu đãi độc quyền được áp dụng như quỹ căn đẹp, cùng với đó là sự hỗ trợ và liên kết với các tổ chức tài chính giúp mang đến giải pháp vay vốn sở hữu căn hộ dễ dàng cho khách hàng. 

      Ngoài ra, website OneHousing còn là nơi cung cấp công cụ định giá giúp hỗ trợ khách hàng tìm được căn nhà ưng ý với mức chi phí phù hợp với tầm tài chính của mình. Nếu đang quan tâm đến các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Vingroup cũng như Masterise Homes có thể liên hệ với OneHousing để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ Pro Agent.

      Căn hộ 1PN+ tòa S4.03 phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

      Là một sản phẩm căn hộ có mức giá tầm trung và diện tích cực kỳ thông dụng, căn hộ 1PN+ tòa S4.03 Vinhomes Smart City là một trong những sản phẩm mà nhiều tệp khách hàng có thể sở hữu. Căn hộ này phù hợp nhất với nhóm đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức là khách hàng độc thân, gia đình trẻ gồm 2 vợ chồng và con nhỏ, người lần đầu mua nhà chưa có nhiều kinh nghiệm và tài chính. Hơn nữa, sản phẩm cũng phù hợp cho các nhà đầu tư cá nhân vừa và nhỏ có thể mua để đầu tư sinh lời và có nguồn thu nhập thụ động ổn định.

      Trên đây là những thông tin về giá bán căn hộ 1PN tòa S4.03 Vinhomes Smart City mà OneHousing tổng hợp gửi đến bạn. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin dự án hữu ích giúp bạn chọn được sản phẩm nhà ở ưng ý cho mình và người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn Studio toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.8m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 31.8m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương