Căn hộ 3 phòng ngủ phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Hé lộ thông tin căn 3PN ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/07/2023
      Sở hữu vị trí đẹp nhất với tầm view trực diện biển hồ Ocean Park, phân khu Hawaii được mở bán sau cùng và hứa hẹn trở thành tâm điểm của bất động sản căn hộ phía Đông Hà Nội trong năm 2023. Đây là quỹ căn cao tầng duy nhất ở Vinhomes Ocean Park 1 có “view biển”. Theo đó, căn hộ 3PN ở khu Hawaii Masteri Waterfront có diện tích lớn, giá trị đầu tư cao, chất lượng bàn giao và vận hành chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm “hiếm” trên thị trường hiện nay. 
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Sở hữu vị trí đẹp nhất với tầm view trực diện biển hồ Ocean Park, phân khu Hawaii được mở bán sau cùng và hứa hẹn trở thành tâm điểm của bất động sản căn hộ phía Đông Hà Nội trong năm 2023. Đây là quỹ căn cao tầng duy nhất ở Vinhomes Ocean Park 1 có “view biển”. Theo đó, căn hộ 3PN ở khu Hawaii Masteri Waterfront có diện tích lớn, giá trị đầu tư cao, chất lượng bàn giao và vận hành chuẩn quốc tế. Đây là sản phẩm “hiếm” trên thị trường hiện nay.

      1. Lý do nên chọn căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront

      Căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront có diện tích khá đa dạng dao động từ 74.6 - 106.8m2. Trước đây, nhiều người cho rằng loại hình căn hộ này phù hợp nhất với gia đình 3 thế hệ có ông bà, bố mẹ và các con. Tuy nhiên, giờ đây các gia đình trẻ có 1-2 người con cũng có xu hướng ưu tiên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ, bởi họ tính toán đến tương lai lâu dài sau này khi con cái lớn lớn sẽ có một không gian riêng tư, thoải mái.

      Có thể ở thời điểm hiện tại khi con còn nhỏ, căn hộ 3 phòng ngủ có vẻ “thừa phòng”, nhưng thực tế các gia đình thường khai thác phòng trống để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng học của con, hoặc thậm chí là phòng làm đẹp của mẹ. 

      Với xu hướng thiết kế đập thông không gian các phòng để làm mới trải nghiệm sống, căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích lớn có ưu thế hơn cả và được ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là lý do thứ 2 khiến căn hộ 3PN ở tòa Hawaii Masteri Waterfront được trong “tầm ngắm” của nhiều người mua nhà. 

      Căn 3PN Hawaii được đông đảo khách hàng lựa chọn
      Căn 3PN Hawaii được đông đảo khách hàng lựa chọn

      Lý do thứ 3 đó là các căn hộ 3PN tòa Hawaii được ưu tiên nằm ở vị trí góc, thường có hướng view đẹp nhất dự án. Tầm nhìn thoáng đãng, hướng ra thiên nhiên mang lại cảm xúc tích cực, cải thiện đời sống tinh thần, nâng cao sức khoẻ và hiệu quả công việc cho cư dân. Qua cửa sổ kính tràn tầm lớn là tầm nhìn vô cực hướng trực diện biển hồ nước mặn, ngắm toàn cảnh quan thiên nhiên của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Hơn nữa, căn hộ có tầm nhìn hướng biển cũng chính là yếu tố vàng giúp duy trì sức hút và tạo thêm giá trị gia tăng trong trường hợp khách hàng mua để đầu tư hoặc có nhu cầu chuyển nhượng trong tương lai.

      >>> Khám phá Tòa H1 ở Masteri Waterfront <<<

      2. Căn hộ 3PN ở khu Hawaii Masteri Waterfront

      Căn hộ 3PN thông thường có diện tích từ 74.6 – 79.8m2, những căn hộ 3BR đặc biệt sẽ có diện tích từ 97 – 106.8m2 và thường nằm tại vị trí góc tòa nhà phong thủy nhất so với các các căn hộ khác. Khách hàng có thể dựa vào mặt bằng tòa nhà để thấy rõ nhất vị trí của căn hộ này.

      Mặt bằng tòa H1 - khu Hawaii
      Mặt bằng tòa H1 - khu Hawaii
      Mặt bằng tòa H2 - khu Hawaii
      Mặt bằng tòa H2 - khu Hawaii
      Mặt bằng tòa H3 - khu Hawaii
      Mặt bằng tòa H3 - khu Hawaii
      Mặt bằng căn hộ 3PN điển hình tại Hawaii Masteri Waterfront
      Mặt bằng căn hộ 3PN điển hình tại Hawaii Masteri Waterfront

      Khác với các căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 100% căn hộ 3 phòng ngủ khu Hawaii - Masteri Waterfront đều nằm tại các vị trí góc tòa nhà, nên cách bố trí tối ưu hơn rất nhiều. Phòng khách căn hộ được thiết kế với ban công rộng lớn trong khi cả 3 phòng ngủ lại được thiết kế với cửa kính chạm sàn, giúp tăng tối đa diện tích ánh sáng và gió trời tiếp xúc với căn hộ. 

      Kết hợp cùng thiết kế thông minh là tầm nhìn panorama rộng mở. Hầu hết các căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Ocean Park đều có thể view được hồ 24.5 ha, sông sinh thái hoặc trường đại học VinUni. Trong đó, các căn góc 3 phòng ngủ tòa M3, H2, H3 với tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ điều hòa 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha 2 trong 1 được đánh giá là những căn hộ đẳng cấp & đáng sống nhất khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Tiêu chuẩn bàn giao cũng là một trong những yếu tố nổi bật của căn hộ 3PN khu Hawaii - Masteri Waterfront. Theo chủ đầu tư hé lộ, các căn hộ đều sẽ được trang bị nội thất cơ bản đến từ các thương hiệu cao cấp kèm theo đó là dịch vụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Danh sách thiết bị bàn giao dưới đây:

        

      >>> Khám phá bể bơi đẳng cấp ở Masteri Waterfront <<<

      3. Tham khảo giá căn hộ 3PN ở phân khu Hawaii Masteri Waterfront

      Theo dự kiến, phân khu Hawaii sẽ được mở bán vào tháng 7/2023, khi đó giá bán và chính sách bán hàng chính thức sẽ được chủ đầu tư công bố. 

      Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khách hàng cũng có ước chừng giá căn hộ 3PN khu Hawaii Masteri Waterfront dựa trên dữ liệu giá bán chính thức của các phân khu khác cùng dự án. Theo đó, giá căn hộ 3PN khu Hawaii khoảng 3.2 - 5.58 tỷ.

      Giá tham khảo của 3PN tại Masteri Waterfront
      Giá tham khảo của 3PN tại Masteri Waterfront
      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH DỰ ÁN

      4. Tiến độ thi công Masteri Waterfront mới nhất

      Toàn bộ công trường từ đội ngũ Chủ đầu tư đến giám sát, kỹ sư, nhà thầu và công nhân luôn tập trung cao độ, hăng say làm việc để cùng hướng tới mục tiêu chung là đưa dự án cán đích đúng thời gian và chất lượng cam kết. Với tinh thần ấy, dự án Masteri Waterfront đang “thay da đổi thịt” mỗi ngày.

      Đọc tiếp
      • Phân khu Miami sẽ cán đích và chính thức chào đón cư dân vào tháng 6/2023.
      • Phân khu Hawaii cũng sẵn sàng mở bán dự kiến vào tháng 7/2023. 
      • Các căn hộ tầng trải nghiệm đã và đang dần hoàn thiện hoàn thiện để khách hàng có cái nhìn thực tế nhất về căn hộ tương lai của mình.
      Masteri Waterfront chuẩn bị chào đón cư dân đầu tiên về ở
       Masteri Waterfront chuẩn bị chào đón cư dân đầu tiên về ở
      >>> Mua nhà trả góp Masteri Waterfront cần lưu ý gì? <<<

      5. Tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront gồm 6 tòa tháp căn hộ và là dự án cao cấp nhất phân khu cao tầng, án ngữ tại vị trí kim cương của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, chỉ cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km, bản thân khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được đánh giá rất cao. Trong đó, dự án Masteri Waterfront lại càng được đánh giá cao hơn bởi khu căn hộ nằm ngay tại trung tâm Vinhomes Ocean Park, 4 mặt tiền ôm trọn những tuyến đường huyết mạch, vừa thuận tiện di chuyển đến các khu vực trọng điểm khu đô thị, vừa dễ dàng kết nối ngoại khu, trung tâm thành phố & các tỉnh thành lân cận.

      Masteri Waterfront cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park. Tại đây, mỗi tòa căn hộ đều sở hữu bể bơi trong nhà nằm tại tầng trên cùng, được thiết kế gồm bể bơi dành cho người lớn và bể bơi dành cho trẻ nhỏ. Phần mặt ngoài bể bơi được thiết kế với kính Low – E kịch sàn + trần, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa làn nước trong mát.

      Tiện ích cao cấp nổi bật của Masteri Waterfront
      Tiện ích cao cấp nổi bật của Masteri Waterfront

      Đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Liên hệ với OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc liên hệ với các chuyên viên tại đây để được hỗ trợ tốt nhất.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương