Căn 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Thông tin cập nhật mới nhất về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa T6 Times City 84,3m2 sẽ có trong bài viết này. Theo dõi ngay để hiện thực hóa ước mơ an cư. 

      Nếu bạn đang tìm mua chung cư Hà Nội hiện đại với mức giá ưu đãi thì dự án chung cư Vinhomes Times City là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Được mệnh danh là thành phố thời đại mới, Times City mang trong mình những ưu thế vượt trội, là điểm đến an cư lý tưởng cho mọi nhà. Trong đó các căn hộ tại tòa T6 dự án đang rất được quan tâm với mức giá hấp dẫn. Cùng khám phá những thông tin nổi bật và giá bán mới nhất của loại hình căn hộ 2PN tại đây. 

      Tổng quan dự án Vinhomes Times City

      Vinhomes Time City là một trong những dự án chung cư đầu tiên của tập đoàn Vingroup, được đầu tư xây dựng bài bản với quy mô lớn kiến tạo một cuộc sống tiện nghi an toàn và thoải mái giữa lòng đô thị.  Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay tại cửa ngõ phía đông của thủ đô Hà Nội trên trục đường Minh Khai, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng với mạng lưới giao thông thuận tiện cho các kết nối đi vào trung tâm hoặc đi sang các tỉnh thành lân cận. 

      Lấy cảm hứng từ phong cách  kiến trúc sinh thái của đảo quốc Singapore, dự án chung cư Times City hướng tới một cuộc sống hiện đại sang trọng và đẳng cấp. Quy mô xây dựng của dự án lên tới 364.500m2 gồm 23 toà nhà với hàng loạt những tiện ích hấp dẫn. Thiết kế của các căn hộ tại dự án là sự giao hòa hoàn hảo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Loại hình các căn hộ đa dạng gồm các căn từ 1 đến 4 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu, mọi đối tượng và phân khúc khách hàng. Có thể nói dự án Vinhomes Time City hội tụ mọi yếu tố của một khu căn hộ kiểu mẫu hiện đại tiện ích đặt chất lượng cuộc sống của cư dân lên hàng đầu. 

      can-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-gia-bao-nhieu--OneHousing-1Vinhomes Times City được mệnh danh là “thành phố thời đại mới”. Nguồn: Vinhomes

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tòa T6 Times City có gì đặc biệt?

      Là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh đại đô thị Vinhomes Time City,  tòa T6 là một trong những tòa nhà đáng sống với mức giá hấp dẫn. Lợi thế của tòa T6 là vị trí nằm ngay bên cạnh hồ điều hòa với diện tích tích đến 17.000m2  mang đến cho cư dân nguồn khí hậu trong lành và là sân khấu cho những màn biểu diễn nghệ thuật dưới nước đặc sắc. Điểm đặc biệt của những căn hộ tại  tòa T6 là thiết kế tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên với cửa sổ và ban công rộng  giúp cư dân có thể chiêm ngưỡng toàn bộ view hồ và tận hưởng nguồn không khí thoáng mát, an yên. 

      Tòa T6 Times City có chiều cao 27 tầng trong đó:

      • Tầng 1 tập trung  các cần shophouse  thương mại cung cấp nhiều dịch vụ sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của cư dân.
      • Tầng 2 là khu văn phòng hiện đại 
      • Tầng 3 đến tầng 27 là khu căn hộ với tổng số 400 căn, mật độ 16 căn/ mặt sàn.
      •  Ngoài ra tòa nhà còn có tầng hầm:  B1 là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; B2 - B3 gửi xe rộng rãi

      Các căn hộ tại tòa T6 Times City gồm các căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ diện tích dao động từ 75.2 – 110.3 m2 phù hợp với các cặp đôi, các gia đình trẻ mới cưới cho đến các gia đình đông người đa thế hệ. 

      can-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-gia-bao-nhieu--OneHousing-2

      Mặt bằng toà T6. Nguồn: Vinhomes

      Tiện ích đẳng cấp mà cư dân được hưởng khi an cư tại tòa T6 Times City

      Khi sở hữu căn hộ tại tòa t6 Time City Cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích có một không hai tại  thành phố thời đại mới Vinhomes Time City. Một số tiện ích tiêu biểu có thể kể đến như: 

      • Tiện ích bộ tứ kim cương của chủ đầu tư Vingroup bao gồm Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế Vinschool; Trung tâm thương mại mua sắm hàng đầu Vincom Mega Mall; Bệnh viện đa khoa Vinmec với hệ thống dịch vụ y tế hiện đại; và đặc biệt là hệ thống quản lý  vận hành chuẩn 5 sao của Vinhomes  sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi,  an toàn tiện ích. 
      • Cụm ba bể bơi độc đáo bao gồm một bể bơi ngoài trời rộng 750m2, một bể bơi ngoài trời rộng 800m2 và một bể bơi bốn mùa rộng 4.000m2. Đây là không gian giải trí thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng, đồng thời cũng là môi trường rèn luyện cho những ai yêu thích bộ môn bơi lội. 
      • Hệ thống sân tập thể thao đa di năng cùng tổ hợp các môn thể thao như bóng rổ bóng đá cầu lông tennis giúp cư dân tại mỗi tòa nhà có thể rèn luyện thể chất tăng cường sức khỏe mỗi ngày. 

      can-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-gia-bao-nhieu--OneHousing-3Không gian trình diễn các sân khấu nước đầy nghệ thuật. Nguồn: Vinhomes

      Căn 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Hiện đại căn hộ 2 phòng ngủ tòa t6 Time City diện tích 84,3m2 đang được giao bán với đơn giá là 56 triệu đồng/m2, tương đương 4,69 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing tại ngày 16/05/2023). Mức giá này tương đối hấp dẫn khi so sánh với mặt bằng chung các loại hình căn hộ hai phòng ngủ cùng các dự án tại trung tâm Hà Nội. Căn hộ này nằm ở khoảng tầm trung có tầm view nhìn ra hồ nước trong xanh, đã được trang bị những nội thất cơ bản hiện đại. 

      Bạn có thể tham khảo thêm một số căn hộ 2 phòng ngủ cùng dự án có mức giá tương đương ví dụ như căn 2PN 83m2 tòa T4 với giá bán 4.5 tỷ đồng, hay căn 2PN 81m2 tại tòa T5 với giá bán 4.59 tỷ đồng (Nguồn thông tin: OneHousing tại ngày 16/05/2023). Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm thêm một số căn hộ khác có cùng mức giá trên nền tảng của OneHousing để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và mức tài chính của mình. 

      can-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-gia-bao-nhieu--OneHousing-4Thiết kế hiện đại sang trọng của căn hộ Vinhomes Times City. Nguồn: Vinhomes

      OneHousing - Sàn giao dịch bất động sản uy tín 

      Khi lựa chọn  giao dịch mua bán bất động sản trên nền tảng OneHousing, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay hấp dẫn lên tới 70% giá trị căn hộ, thủ tục đơn giản và lãi suất ưu đãi trong 24 tháng đầu. Bên cạnh đó OneHousing còn cung cấp  giải pháp tài chính khác như hỗ trợ vay ngân hàng hỗ trợ tư vấn đề tài chính pháp lý giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chi phí và công sức nhanh chóng sở hữu được căn hộ như ý của mình.

      Đội ngũ chuyên viên của OneHousing được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng đưa ra những tư vấn chính xác, hỗ trợ tận tình. Đặc biệt OneHousing còn có công cụ định giá nhà tự động giúp khách hàng nắm được giá trị chính xác của căn hộ mình đang muốn mua từ đó có được cái nhìn tổng quan về thị trường và đưa ra quyết định sáng suốt nhất. 

      Tóm lại OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản uy tín mang đến những giải pháp toàn diện, là nơi khách hàng hoàn toàn có thể trao gửi niềm tin khi lựa chọn điểm đến an cư cho mình.

      can-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-gia-bao-nhieu--OneHousing-5OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản uy tín toàn diện. Nguồn: OneHousing

      Bài viết trên đây đã cung cấp cho khách hàng đang muốn mua chung cư Hà Nội nói chung và chung cư dự án Time City nói riêng những thông tin cần thiết về dự án cũng như giải đáp thắc mắc về giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tòa T6 Time City diện tích 84,3m2. Hy vọng bài viết giúp bạn nhanh chóng sở hữu được căn hộ mà mình mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán bao nhiêu?

      Tòa T6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương