Căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2023
      Quý khách đang muốn mua chung cư Hà Nội? Tình hình mua bán căn hộ chung cư Times City đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất là tòa T6. Để biết thêm thông tin chi tiết về căn hộ ở Times City vui lòng tham khảo bài viết.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẹp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi để sống, đặc biệt là tại khu vực trung tâm Hà Nội, đây có thể là một trong những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ này và các tiện ích mà cư dân tại đây có thể nhận được.

      Những đẳng cấp khi sống ở tòa T6 Times City

      Tòa T6 nằm bên cạnh hồ điều hòa trung tâm giữa 2 tòa T5 và T7. Hồ điều hòa rộng tới 17.000m2 vừa mang đến bầu không khí trong lành vừa là nơi biểu diễn nhạc nước đặc sắc. Nơi đây được coi là trung tâm của cảnh quan và là khu tập trung vui chơi giải trí của toàn cư dân Vinhomes Times City. Trong số 23 tòa chung cư tại đây, chỉ có 5 tòa T5, T6, T7, T10, T11 là cạnh hồ nên các tòa này được đánh giá cao. Tòa T6 hứa hẹn mang đến cuộc sống hiện đại, sôi động cho những chủ nhân thời thượng.

      Đặc biệt, 50% căn hộ tòa T6 sở hữu cửa sổ/ban công rộng lớn tại phòng khách và tất cả các phòng ngủ luôn có ánh sáng, gió tự nhiên vào nhà. Căn hộ 2PN 84.3m2 cũng được ưu ái với tầm nhìn xuống hồ điều hòa và đón nhận ánh sáng tự nhiên.

      can-ho-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tòa T6 nằm bên cạnh hồ điều hòa trung tâm (nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại đây

      Times City không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống đẳng cấp mà còn đem lại một loạt các tiện ích đa dạng và hiện đại. Cụ thể:

      • Hồ bơi ngoài trời và trong nhà
      • Phòng tập gym đầy đủ thiết bị
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Sân chơi golf trong nhà
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City với nhiều cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim và siêu thị.

      Căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 đang được bán với giá bao nhiêu?

      Theo thông tin trên trang web của OneHousing, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T6 Times City với diện tích 84.3m2 đang được bán với giá trung bình khoảng 4,69 tỷ. Đây là một mức giá khá hấp dẫn so với các căn hộ tương tự tại khu vực trung tâm Hà Nội.

      Một số căn khác với diện tích nhỏ hơn một chút như 83m2 ở tòa T4 hay 81m2 ở tòa T5 cũng có mức giá tương đương tầm 4,5 - 4,59 tỷ. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm trên trang web của OneHousing để tìm kiếm căn phù hợp với tài chính cá nhân.

      can-ho-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-bao-nhieu

      50% căn hộ tòa T6 sở hữu ban công rộng lớn view đẹp (nguồn: Times City giá rẻ)

      Lý do khách hàng nên chọn mua căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2

      Về mặt giá, căn hộ này có mức giá hợp lý so với các căn hộ tương đương ở khu vực này, đồng thời được bảo đảm chất lượng bởi Vinhomes. Căn hộ này sẽ đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có 3-4 thành viên, hoặc những người độc thân cần không gian riêng tư.

      Ngoài ra, cư dân của tòa nhà còn được hưởng mọi tiện ích cao cấp và đầy đủ nhất tại khu Vinhomes Times City. Khu đô thị này có trung tâm thương mại lớn, hệ thống nhà hàng, quán cà phê, trường học, bệnh viện, công viên, hồ bơi, phòng gym, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác. Tất cả những tiện ích này đều được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân tại Vinhomes Times City.

      Không chỉ vậy, khu vực Times City còn gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu văn phòng, cùng nhiều khu vui chơi giải trí khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt của cư dân tại đây. Vì vậy, căn hộ tại tòa T6 Times City sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu sinh sống tại khu đô thị đa tiện ích, tiện nghi và hiện đại.

      can-ho-2pn-toa-t6-times-city-843m2-dang-ban-bao-nhieu

      Times City còn gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... (nguồn: hanoistay)

      Lựa chọn sàn giao dịch uy tín

      Nếu lựa chọn mua bán tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách độc quyền. Theo chính sách này, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tới 70% giá trị căn hộ và lãi suất ưu đãi trong 24 tháng đầu. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng xoay sở tài chính và có thể sở hữu căn hộ một cách nhanh chóng.

      OneHousing còn có nhiều giải pháp tài chính khác để giúp khách hàng có thể sở hữu căn hộ một cách dễ dàng, ví dụ như hỗ trợ vay ngân hàng, hỗ trợ tư vấn về tài chính, pháp lý, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng trong quá trình mua bán căn hộ. Chính sách độc quyền này cùng với các giải pháp tài chính khác của OneHousing giúp cho khách hàng có thể tìm được căn hộ ưng ý với giá cả hợp lý và phù hợp với tài chính của mình. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp công cụ định giá nhà giúp người mua kiểm soát được tài chính và nắm rõ giá từng căn khá chính xác.

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin về căn hộ 2PN tòa T6 Times City 84.3m2 cho những ai có nhu cầu có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên hữu ích với quý khách hàng trong việc tìm kiếm một căn hộ phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa T4 Times City 71m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương