Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2PN Toà P10 - Park Hill Premium - Vinhomes Times City 63.1m2 hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu thông tin về giá bán và các tiện ích của căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Times City Park Hill Premium là một trong những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội, nơi tập trung nhiều căn hộ sang trọng và đầy đủ tiện ích. Trong đó, căn hộ 2PN tòa P10 tại dự án đang được nhiều người quan tâm bởi thiết kế hiện đại và không gian thoáng đãng. Vậy căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá bán và các tiện ích của căn hộ này để bạn có thể tham khảo.

      Tổng quan về dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City

      Park Hill Premium là giai đoạn 3 của đại đô thị Vinhomes Times City, bao gồm 4 tòa căn hộ cao cấp Park 9 - Park 12, nằm tại khu đất rộng 2.5 ha phía Tây Nam của khu đô thị. Dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City có mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 37%. Dự án có tổng cộng khoảng 2.400 căn hộ có diện tích từ 56.1 - 178.4m2 và đa dạng loại hình như căn hộ 1PN, 2PN, 3PN, 4PN và 5PN.  Các căn hộ tại đây không chỉ thừa hưởng những tinh hoa về kiến trúc và thiết kế từ giai đoạn 2 Park Hill mà còn được trang bị thiết bị Smart Home, mang đến trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi cho chủ sở hữu.

      gia-can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-631m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City mang đến trải nghiệm sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa P10 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City 

      Bên cạnh những tiện ích đã được cung cấp trong giai đoạn 1 như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng 230.000m2, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học Vinschool và nhiều tiện ích cao cấp khác, khu căn hộ Park Hill Premium còn có nhiều tiện ích ấn tượng khác như:

      • Bể bơi ngoài trời dài 80m, tạo không gian riêng tư và yên tĩnh như khu resort đẳng cấp 5 sao.
      • Cảnh quan cây xanh bao quanh, mang đến không gian sống riêng tư và thoải mái.
      • Sân tập thể dục, thể thao.
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
      • Đường dạo bộ.

      gia-can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-631m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Tiện ích hồ bơi ngoài trời đẳng cấp tại dự án Park Hill Premium - Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomesland)

      Tổng quan tòa P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City

      Dưới đây là những thông tin tổng quan tòa P10 Park Hill Premium - Vinhomes Times City:

      Park 10 là một trong 4 tòa căn hộ cao cấp thuộc giai đoạn 3 Vinhomes Times City - Park Hill Premium và được tích hợp của thiết bị thông minh Smart Home. Với vị trí trung tâm Times City, Park 10 sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như có vườn thượng uyển tầng thượng, căn hộ view toàn cảnh khu đô thị. Đặc biệt, Park 10 còn là tòa tháp duy nhất sở hữu căn hộ 5 phòng ngủ với diện tích 178.4 m2. Vì thế, Park 10 được xem là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị Times City và xứng đáng với cái tên "Master Premium".

      Tòa P10 Park Hill Premium có chiều cao gồm 34 tầng, trong đó: Tầng 1 - 2 là các Shophouse, tầng 3 - 34 là căn hộ chung cư cao cấp và tầng hầm B1 - B2 là hầm đậu xe. Tổng số căn hộ tại tòa P10 là 576 căn. Các loại hình căn hộ tại tòa P10 Park Hill Premium bao gồm căn hộ 2PN, 3PN, 4PN và 5PN với diện tích từ 68.1 - 178.4 m2.

      Vị trí của tòa P10 Park Hill Premium được đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất tại Times City. Nằm ngay tại cổng chào của khu căn hộ Park Hill Premium, tòa P4 là điểm giao của 3 giai đoạn Times City. Đặc biệt, tòa nhà tiếp giáp với những tiện ích cảnh quan quan trọng của khu đô thị bao gồm hồ điều hòa trung tâm và trường học Vinschool. Ngoài ra, vị trí của tòa Park 10 còn là nơi giao thoa của 3 nhịp sống độc đáo của cả 3 giai đoạn, bao gồm nhịp sống sôi động (giai đoạn 1), nhịp sống xanh “resort” (giai đoạn 2 Park Hill) và nhịp sống ưu việt, thượng lưu (giai đoạn 3 Park Hill Premium).

      Tòa P10 Park Hill Premium có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Tòa P10 tiếp giáp trường học Vinschool ở phía Bắc.
      • Tòa P10 tiếp giáp khu căn hộ Park Hill ở phía Đông.
      • Tòa P10 tiếp giáp tòa Park 11 ở phía Nam.
      • Tòa P10 tiếp giáp tòa Park 9 ở phía Tây.

      gia-can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-631m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Tòa P10 Park Hill Premium được xem là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị Times City (Nguồn: Vinhomesland)

      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu?

      Câu hỏi “Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu” sẽ được giải đáp ngay sau đây để các bạn có thể tham khảo và đánh giá sự phù hợp của căn hộ này đối với nhu cầu của bản thân.

      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium là sự lựa chọn phù hợp với các gia đình trẻ, đang tìm kiếm cho mình một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và đầy đủ các tiện ích hiện đại. Cùng OneHousing điểm qua những thông tin về căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium:

      • Giá bán căn hộ: 4.38 tỷ/căn (tương đương khoảng 70 triệu/m2). (Nguồn giá bán vào tháng 4/2023 tại OneHousing)
      • Diện tích thông thủy của căn hộ: 63.1m2
      • Hướng ban công của căn hộ: Hướng Tây.
      • Tầm nhìn của căn hộ: Hướng về nội khu.
      • Trình trạng nội thất: Đầy đủ.
      • Mã bất động sản: BMCM1X

      Với mức giá hợp lý trên thị trường cùng nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp, căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có từ 1- 2 con hoặc những chuyên gia người ngoài đến Việt Nam để làm việc.

      gia-can-ho-2pn-toa-p10-park-hill-premium-vinhomes-times-city-631m2-hien-tai-la-bao-nhieu

      Căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới và gia đình có từ 1- 2 con (Nguồn: OneHousing)

      Nên mua căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium ở đâu?

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ 2 PN tòa P10 Park Hill Premium và đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua, thì OneHousing chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

      OneHousing là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia tâm huyết và giàu kinh nghiệm, OneHousing luôn đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng về việc mua, bán hoặc cho thuê bất động sản.

      Một trong những dịch vụ nổi bật của OneHousing là công cụ định giá nhà. Công cụ này sử dụng các phương pháp và thuật toán tính toán định giá căn hộ dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, hướng nhà, tiện ích, tình trạng của căn hộ, và thị trường bất động sản hiện tại. Kết quả định giá được đưa ra sẽ là một mức giá khá chính xác cho từng căn hộ, giúp người mua và bán có thể thỏa thuận giá một cách công bằng và hợp lý. Công cụ định giá nhà của OneHousing không chỉ giúp khách hàng kiểm soát được tài chính mà còn giúp họ đưa ra quyết định mua bán chính xác và tránh những rủi ro không mong muốn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc căn hộ 2PN tòa P10 Park Hill Premium giá bao nhiêu, cũng như cung cấp các thông tin hữu ích về dự án Park Hill Premium. Hy vọng đây căn hộ 2 phòng ngủ này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tòa P9 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tổng quan dự án Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương