Tòa T6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Tòa T6 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Bạn muốn biết số lượng căn góc tại toà T6 Vinhomes Times City? Tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

      Ra mắt đã lâu nhưng Vinhomes Times City vẫn giữ cho mình một sức hút nhất định. Cộng thêm nhiều sự cải tiến những năm gần đây, dự án này vẫn là một mảnh đất “béo bở” đối với nhiều nhà đầu tư.

      Bài viết dưới đây sẽ giải mã sức hút của Vinhomes Times City nói chung và toà T6 nói riêng. Đặc biệt là cung cấp thông tin về các căn góc tại toà T6 Vinhomes Times City.

      Căn góc là gì và có đặc điểm như thế nào?

      Căn góc được xem là thuật ngữ mang tính chuyên ngành riêng biệt của ngành bất động sản, với ý nghĩa mô tả một căn hộ tọa lạc tại 4 góc của toà nhà, nắm giữ hai mặt tiền trở lên. Với đặc điểm nêu trên, các căn góc tại một toà nhà thường có số lượng không nhiều.

      Bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội dành cho người có hộ khẩu tại Hà Nội bao gồm giấy tờ gì?

      Đọc tiếp

      Vì sao căn góc được ưa chuộng?

      Sở hữu nhiều lợi thế, căn góc thường dù có giá cả nhỉnh hơn các căn hộ thông thường khác nhưng vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và săn đón. Những lợi thế đặc biệt mà chỉ căn góc có là:

      • Tầm nhìn: Do nằm ở vị trí góc của tòa nhà nên căn góc sẽ có 2 mặt tiền. Do đó, các căn hộ có nhiều góc nhìn hơn. Nếu ở tầng trệt, căn góc sẽ là căn hộ tiện dụng với 2 mặt tiền giúp khách hàng nhận diện nhiều hướng và sắp xếp đồ đạc dễ dàng hơn. Điều này rất thuận tiện với những ai có nhu cầu thuê nhà để kinh doanh.
      • Ánh sáng: Không bị che khuất bởi các căn hộ khác, căn góc hưởng nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sống trong môi trường trong lành, thông thoáng sẽ cải thiện đáng kể sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.
      • Sự yên tĩnh: Căn góc tọa lạc tại vị trí đặc địa tránh được tiếng ồn do nhiều căn hộ bao quanh gây ra. Do đó, các căn góc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích không gian sống yên tĩnh.
      • Tính cơ động cao hơn: Căn góc cùng tầng có tính cơ động cao hơn căn hộ ở giữa so với căn hộ cùng diện tích. Lý do là căn góc có nhiều mặt thoáng, đón nhiều ánh sáng và gió tự nhiên.

      Thông tin chung về Vinhomes Times City và toà T6

      Mang phong cách Tây Âu làm chủ đạo, các căn hộ tại Vinhomes Times City đem đến lối sống hiện đại, cao cấp cho nhiều dân cư. Đây được đánh giá là một trong những dự án đáng sống bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. 

      Dù được xây dựng khá lâu nhưng nơi đây có mật độ dân cư rất cao và vẫn không ngừng tăng lên. Một phần là do những thiết kế bắt kịp xu hướng đi kèm với hàng loạt tiện ích phù hợp với lối sống sinh hoạt của đại đa số. Một số thông tin về Vinhomes Times City bạn nên biết như:

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội
      • Địa chỉ: 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tổng diện tích: 36,5ha
      • Quy mô: 23 tòa với 12,000 căn hộ 

      toa-t6-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn ảnh: Cafeland)

      Số lượng căn góc tại toà T6

      Có thể thấy các căn góc ở tòa T6 không nhiều nhưng các căn đều ở vị trí khá đắc địa và mỗi căn đều có những ưu điểm riêng biệt. Các căn góc của toà T6 Vinhomes Times City có những thông tin cụ thể sau:

      Mã căn hộ

      Loại hình căn hộ

      Diện tích (tim)

      Hướng căn hộ

      02

      3 PN

      110.3 m2

      Tây Bắc

      12B

      3 PN

      110.3 m2

      Đông Bắc

      03

      3 PN

      110.3 m2

      Tây Nam

      15

      3 PN

      110.3 m2

      Đông Nam

      toa-t6-vinhomes-times-city-co-bao-nhieu-can-goc-onehousing-2Sơ đồ mặt bằng toà T6 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Căn góc ở toà T6 có tiện ích gì?

      Các căn hộ ở toà T6 có cửa sổ/ban công lớn tại phòng khách và tất cả các phòng ngủ, mang ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào nhà. Thiết kế từng căn đều đồng nhất theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng tối giản, vẫn tạo cảm giác ấm cúng nhưng không rườm rà.

      Tháp T6 bị chắn bởi các tòa T5, T7, T2, T3 nên góc nhìn hầu như không quá rộng. Nhưng do tòa T6 nằm cạnh hồ nước rộng 17.000 m2 nên các căn hộ hai bên tòa nhà vẫn sở hữu tầm nhìn chéo ấn tượng. Đặc biệt, các căn góc hướng Tây còn có thể bao quát toàn cảnh hồ, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec,… Nhìn chung, tòa T6 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống ven hồ xanh mát, trong lành và đặc biệt có mức giá nhỉnh hơn các toà khác, là lựa chọn hợp lý cho ai có tài chính hạn chế.

      Mong rằng bài viết đã cung cấp thông tin rõ nét về các căn góc ở toà T6 của dự án Vinhomes Times City nổi tiếng. Đừng quên theo dõi OneHousing để cập nhật thông tin về các dự án bất động sản nhanh nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến chợ Phùng Khoang

      Chi phí hàng tháng chung cư CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh Thăng Long Green City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương