Căn 2PN tòa T2 Times City 88m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa T2 Times City 88m2 đang bán giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Các căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 luôn là các dự án thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán căn 2PN tòa T2 Times City 88m2.

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 qua bài viết dưới đây. 

      Tổng quan dự án Times City và tòa T2

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-1Dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Được đầu tư xây dựng, phát triển bởi công ty con thuộc tập đoàn VinGroup - Công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội, Vinhomes Times City là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu vực phía đông thủ đô. 

      Lấy cảm hứng từ khu đô thị hiện đại kết hợp với hệ sinh thái thân thiện từ đảo quốc Singapore, Vinhomes Times City hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và chất lượng cho quý cư dân. 

      Vị trí địa lý

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-2Vị trí khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án có lợi thế nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội và có mạng lưới giao thông đồng bộ bậc nhất khu vực.

      Từ Vinhomes Times City, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố qua đường Minh Khai, Kim Ngưu, Nguyễn Khoái,... và thuận tiện kết nối với các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,... thông qua các tuyến đường: quốc lộ 5A, 5B, cầu Vĩnh Tuy,...

      Trong tương lai, sau khi tuyến đường vành đai 2 được hoàn thiện, 3 tâm điểm  mới của Hà Nội được hình thành, bao gồm: Vinhomes Royal City - Vinhomes Times City - Vinhomes Riverside. 

      Mặt bằng và thiết kế

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-3Mặt bằng tổng thể Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với tổng diện tích lên đến 360.500m2, khu đô thị Vinhomes Times City được chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Vinhomes Times City (giai đoạn 1), Vinhomes Times City - Park Hill, Vinhomes Times City - Park Hill Premium, và The Boutique at Times City.

      Trong đó, tòa T2 của dự án tọa lạc ngay tại khu vực cổng chào của khu đô thị Vinhomes Times City và nằm trong phân khu giai đoạn 1 , sở hữu 31 tầng với 522 căn hộ. Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế hiện đại, thông minh và hài hòa cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo. Bên cạnh đó, các căn hộ diện tích 73 - 120m2 được thiết kế kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển. 

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-4Mặt bằng tòa T2 thuộc khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích của dự án

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-5Tiện ích khu đô thị Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngay khi sở hữu căn hộ chung cư tại tòa T2 cũng như các tòa căn hộ khác trong khu đô thị Vinhomes Times City, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp:

      • Tiện ích nội khu: trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, Vincom Mega Mall, hồ điều & nhạc nước, 3 cụm bể bơi (2 bể bơi ngoài trời và 1 bể bơi bốn mùa dưới tầng hầm tòa T18), sân thể thao ngoài trời,...
      • Tiện ích ngoại khu (trong bán kính 5km): bệnh viện Bạch Mai, hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, Cầu Vĩnh Tuy, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa,...

      Tiềm năng bất động sản

      Với sự phát triển của khu vực và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, giá trị bất động sản của Vinhomes Times City dự kiến sẽ tăng theo thời gian. Đặc biệt, dự án cũng có tiềm năng cho thuê và đầu tư bất động sản.

      Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng căn hộ cao cấp cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo, Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những dự án bất động sản có tiềm năng phát triển lớn tại Hà Nội.

      Tòa P1 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Phân khúc khách hàng mua căn hộ 2PN 88m2 tại tòa T2 dự án Times City 

      Vinhomes Times City là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp với một loạt các loại hình căn hộ đa dạng thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng, trong đó căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 88m2 tại tòa T2 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao.

      Đối tượng khách hàng mà các dự án căn hộ 2PN 88m2 tại tòa T2 - Vinhomes Times City hướng đến chủ yếu là những gia đình trẻ có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại. Đây là những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình, như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nội khu, khu BBQ, siêu thị, nhà hàng, cafe, rạp chiếu phim, và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giáo dục, văn hóa, giải trí, mua sắm, du lịch, v.v.

      Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, giao thông thông thoáng và hệ thống tiện ích xung quanh đầy đủ, các căn hộ 2PN 88m2 tại tòa T2 - Vinhomes Times City cũng phù hợp với những người có nhu cầu làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội hoặc các khu vực lân cận.

      Giá bán căn hộ 2PN tòa T2 dự án Times City

      can-2pn-toa-t2-times-city-88m2-dang-ban-gia-bao-nhieu-OneHousing-6Mặt bằng căn hộ 2PN mẫu tại tòa T2 - Vinhomes Times City (Nguồn: OneHousing)

      Hiện nay, tòa T2 - Vinhomes Times City đang mở bán căn hộ 2PN, 2WC  tầng trung (11-20) diện tích 88m2 với mức giá 56 triệu đồng/m2, tương đương 4,96 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: OneHousing, 15/05/2023).

      Để có được sự lựa chọn an toàn và chính xác nhất, người mua có thể tham khảo thông tin căn hộ cũng như dự án trên website OneHousing - nền tảng công nghệ cung cấp sản phẩm, dịch vụ bất động sản trực tuyến, liên kết với tập đoàn VinGroup hỗ trợ khách hàng trong việc mua bán bất động sản. Bên cạnh đó, OneHousing có công cụ định giá trực tuyến nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, nhận tiền và giải ngân sớm. Giải pháp này đã giải quyết được 3 lo lắng lớn nhất của cả người mua và người bán là: Dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giá căn hộ 2PN tòa T2 - Times City 88m2.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa T2 Times City 88m2 đang bán bao nhiêu?
      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Vinhomes Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương