Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Vinhomes Times City

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Vinhomes Times City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/05/2023
      Bể bơi chung cư Times City có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá và cập nhật thông tin mới nhất về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Times City qua bài viết sau.

      Với tình trạng thời tiết nóng bức hiện nay, các bể bơi bốn mùa là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích bơi lội và tìm kiếm không gian để giải nhiệt, thư giãn. Và Times City - khu đô thị hiện đại tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chính là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn. Với đầy đủ tiện ích hiện đại và không gian xanh bao phủ, các bể bơi chung cư Times City đã trở thành nơi được yêu thích và tìm kiếm nhất tại Hà Nội. Vậy, hôm nay hãy cùng OneHousing khám phá và cập nhật thông tin giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Times City để có những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này.

      Giới thiệu tổng quan khu đô thị Vinhomes Times City

      Vị trí dự án Times City

      Khu đô thị Times City nằm ở hai địa chỉ: số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai vv số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Với sự tiện lợi nằm ở cửa ngõ phía Đông thủ đô, khu đô thị này sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh và tiện lợi nhất khu vực. Cư dân Times City có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm Hà Nội thông qua các con đường Minh Khai, Nguyễn Khoái, Kim Ngưu, và có thể di chuyển đến các tỉnh thành như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng qua đường cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5A, 5B.

      Hiện tại, các tuyến đường lớn như Minh Khai, Đại La, Trường Chinh đang được mở rộng và quy hoạch lại. Trong tương lai, khu đô thị Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside sẽ được kết nối với nhau thông qua tuyến đường vành đai 2 hoàn chỉnh, hình thành ba trung tâm đô thị mới của thủ đô Hà Nội.

      Quy mô tổng thể của dự án Times City

      Dự án Times City được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội - một thành viên của tập đoàn Vingroup. Tổng diện tích đất của dự án là 36ha, với mật độ xây dựng khoảng 20%. Dự án bao gồm Times City (giai đoạn 1) với 11 tòa căn hộ, Park Hill với 8 tòa căn hộ và Park Hill Premium với 4 tòa căn hộ. Các loại hình căn hộ phát triển tại dự án bao gồm 1PN, 2PN, 3PN, 4PN và 5PN.

      Được lấy cảm hứng từ những thành phố sôi động tại các nước phát triển Châu Âu, dự án Vinhomes Times City được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup khai thác để tạo nên một “Thành phố thời đại mới”. Mục tiêu của dự án là mang đến cho người dân phía Đông thủ đô một không gian sống phóng khoáng, hiện đại và đúng chuẩn Châu Âu. Tại đây, các căn hộ được thiết kế hiện đại với tông màu trắng tinh khiết, được bao quanh bởi hồ điều hòa, khu vườn xanh mát và đầy đủ tiện ích dịch vụ độc đáo và đa dạng. Tất cả những điều này sẽ mang đến cho cư dân của Vinhomes Times City một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-times-city-onehousing-1

      Các tòa chung cư của dự án Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất thông tin giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Times City

      Tại khu đô thị Times City, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại 3 bể bơi hiện đại:

      • 1 bể bơi ngoài trời có diện tích lên tới 750 m2 nằm tại tòa Park 3.
      • 1 bể bơi ngoài trời rộng 800m2 tọa lạc giữa 4 tòa Park 9, Park 10, Park 11, Park 12.
      • 1 bể bơi bốn mùa rộng đến 4000 m2 được xây dựng tại tầng hầm của tòa T18.

      Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời, đặc biệt là những người đam mê bơi lội.

      Giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Times City - tòa T18

      Thời gian hoạt động của bể bơi chung cư Times City là từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa và từ 2 giờ chiều đến 9 giờ tối hàng ngày. Giá vé là 200.000đ/người và giá vé này áp dụng cho khách được bảo lãnh của những cư dân đang cư trú tại tòa nhà.

      Thiết kế nổi bật của bể bơi chung cư Times City - tòa T18

      Cụm bể bơi này nằm tại tầng hầm B2 của tòa nhà T18, với tổng số 3 bể bơi chia thành các cấp độ cho người lớn, thiếu niên và trẻ em:

      • Bể bơi người lớn là tâm điểm của cụm bể bơi với diện tích lên đến 400m2 và được thiết kế thành nhiều làn bơi với chiều dài 56m, không thua kém gì một bể bơi chuyên nghiệp. Để tạo sự thuận tiện cho người bơi, các làn bơi được phân cách bằng dây phao hồ bơi.
      • Bể bơi dành cho trẻ em được thiết kế với độ sâu phù hợp cho chiều cao trung bình của các bé là 0.5m và 0.9m. Điều này giúp các bé có thể vui chơi và nô đùa thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề đuối nước.

      Ngoài yếu tố an toàn, bể bơi tại đây còn được chú trọng đến mặt thẩm mỹ và cảnh quan. Times City đã bỏ ra một khoản đầu tư để thuê đội ngũ chuyên thiết kế và trang trí hồ bơi cùng với cảnh quan xung quanh. Tổng thể của bể bơi toát lên một vẻ đẹp hài hoà với cây xanh và các hình vẽ độc đáo, ấn tượng trên tường cũng như hệ thống cột trụ.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-times-city-onehousing-2

      Hình ảnh bể bơi Times City tòa T18 (Nguồn: Vinhomes)

      Cùng với việc điều chỉnh nhiệt độ của nước, không gian của cả bể bơi cũng được điều chỉnh để giữ ấm vào mùa đông. Điều này giúp mang lại sự thoải mái, tuyệt vời cho khách hàng bởi bể bơi có thể sử dụng được suốt năm, không chỉ trong mùa hè.

      Không chỉ tập trung vào chất lượng bể bơi, Times City còn đầu tư vào các dịch vụ đi kèm như bể tắm tráng nước nóng, nhà hàng và quầy gửi đồ tiện lợi. Sau khi tập luyện trong bể bơi, khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức các dịch vụ khác để tái tạo năng lượng cho cơ thể.

      Bên cạnh đó, hồ bơi còn được trang bị đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng bể bơi. Nhân viên của Times City luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng với thái độ nhiệt tình, cởi mở và thân thiện.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-times-city-onehousing-3

      Không gian của bể bơi được điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt các mùa trong năm (Nguồn: Vinhomes)

      OneHousing - Sàn giao dịch uy tín chuyên phân phối các sản phẩm căn hộ tại Times City

      OneHousing hiện đang là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản tại dự án Times City. OneHousing là một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên Pro Agent, chuyên cung cấp các gói căn hộ hấp dẫn từ các chủ đầu tư nổi tiếng như Masterise Homes và VinHomes. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các quy trình mua, bán, cho thuê và đầu tư bất động sản thông qua ứng dụng Onehousing trên nền tảng VinID. Đồng thời, ứng dụng này cũng cung cấp thư viện cảm hứng và ý tưởng về nội thất và phong cách sống. Tất cả những dịch vụ trên đều nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình một cách thuận tiện và dễ dàng.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-times-city-onehousing-4

      OneHousing là đơn vị phân phối các sản phẩm tại dự án Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Với nền tảng công nghệ và nguồn dữ liệu độc quyền, OneHousing đã mang đến cho thị trường bất động sản những giải pháp thông minh, nhanh chóng và hiệu quả. Với công cụ định giá căn hộ tự động, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình định giá. Ngoài ra, công cụ nghiên cứu thị trường mới cũng cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về biểu đồ biến động giá, bản đồ vị trí và các tiện ích xung quanh, giúp cho việc tìm kiếm bất động sản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả những công cụ này sẽ hỗ trợ và giúp hàng triệu khách hàng có thể trải nghiệm mua nhà một cách toàn diện và liên tục, từ tìm kiếm, định giá cho đến giao dịch thành công.

      Bể bơi chung cư Times City là một trong những điểm đến không thể bỏ qua vào mùa hè này. Với giá vé phù hợp và giờ mở cửa linh hoạt, bể bơi thu hút đông đảo người dân đến tham gia hoạt động tập luyện và thư giãn. Điều đặc biệt hơn là, bể bơi được bố trí một cách khoa học, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho người dùng. Các nhân viên tại bể bơi luôn thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự tiện ích và chất lượng đẳng cấp, bể bơi bốn mùa Times City chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương