Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park cùng căn Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire trong bài viết này.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón nhất ngay từ khi ra mắt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park cùng căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15 phân khu The Sapphire cho khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư Hà Nội.

      Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người săn đón khi tọa lạc tại vị trí “vàng" ngay cửa ngõ giao thương ở phía Đông thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó là hệ thống hạ tầng giao thông nơi đây cũng dần hoàn thiện hơn giúp cho việc kết nối từ đến các địa điểm khác nhanh chóng chính là điểm sáng khiến ai cũng muốn sở hữu một căn hộ tại nơi này.

      Vinhomes Ocean Park ở thị trấn Trâu Quỳ, có quy mô thuộc địa phần của ba xã Đa Tốn, Dương Xá và Kiêu Kỵ., huyện Gia Lâm. Cụ thể, Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với các khu vực như sau:

      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với con đường rộng 40m là tuyến đường Đông Dư và Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp hệ thống đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp với khu vực sinh sống của người dân xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp với đường quốc lộ 5B, tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp

      Tập đoàn Vingroup nổi tiếng về việc luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng gồm các tiện ích vô cùng đẳng cấp được ứng dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ ngày nay. Một vài tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà bất kỳ ai cũng muốn được trải nghiệm như:

      • Biển hồ nhân tạo: Biển hồ nhân tạo có diện tích rộng đến 6.1 ha được đầu tư chỉn chu từ nước biển cho đến bờ cát trắng mịn. Đây là địa điểm được rất nhiều gia đình yêu thích trải nghiệm vào ngày nghỉ, cuối tuần. Bạn có thể trải nghiệm một số hoạt động thú vị tại đây như tắm biển, tắm nắng, chèo thuyền Kayak.
      • Không gian trong lành, cảnh quan xanh mát: Hầu hết các dự án Vinhomes đều thu hút bởi không gian tràn ngập cây xanh tươi mát. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mật độ xây dựng chỉ 19%, cư dân có thể thoải mái hít thở sâu giữ bầu không khí với hơn 300 ha là không gian xanh của cây cối và biển hồ.
      • Sân thể thao đa năng: Dự án đã được trang bị hơn 700 máy tập gym ngoài trời, xây dựng các sân thể thao như sân tennis, bóng rổ cũng như bể bơi được bố trí tại các khu vực trong dự án. Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể vận động rèn luyện sức khỏe tùy theo sở thích.
      • Vườn nướng BBQ: Đây là một địa điểm thu hút nhiều gia đình không kém. Vinhomes Ocean Park có hơn 100 điểm nướng BBQ phục vụ nhu cầu gia đình tụ họp, quây quần và ăn uống cùng gia đình và bạn bè của cư dân Vinhomes Ocean Park.
      • Chuỗi tiện ích đồng bộ: Bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi tại Thành phố biển hồ bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các dịch vụ như y tế với bệnh viện Vinmec, giáo dục với Vinschool và giải trí với Vincom Mega Mall.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Biển hồ nhân tạo và hồ điều hòa tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu?

      Tòa S2.15 thuộc phân khu The Sapphire 2 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, được đánh giá là một trong những tòa căn hộ đẹp nhất tại dự án này. Tòa S2.15 sở hữu những tầm view trong mơ như hồ điều hòa, biển hồ nhân tạo, khu biệt thự Sao Biển, San Hô, Hải Âu cùng Đại học VinUni.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.15 có diện tích thông thủy 63.6m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh cùng với 1 không gian đa năng mà bạn có thể bố trí cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hướng ban công của căn hộ là hướng Tây Nam - Đông Nam với view hướng về Đại học VinUni. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất cũng như giấy tờ pháp lý liên quan.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.15.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà bếp căn hộ 2PN+ tòa S2.15.

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được bán với mức giá là 2.73 tỷ, tương đương khoảng 43 triệu/m2. Với mức giá và loại hình căn hộ này phù hợp cho những đối tượng khách hàng như gia đình có 3 - 4 thành viên. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ và muốn cho bé những điều kiện sinh hoạt và phát triển tốt nhất.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Phòng ngủ căn hộ 2PN+ có cửa sổ kính lớn giúp đón ánh sáng tự nhiên.

      Bạn sẽ nhận được gì khi mua căn hộ thông qua OneHousing

      Khi bạn có nhu cầu mua nhà chung cư, bạn có thể tham khảo mua căn hộ thông qua OneHousing để được nhận những hỗ trợ tốt nhất:

      • Tìm thông tin căn hộ phù hợp: Bạn có thể cập nhật những tin tức chính xác về căn hộ từ chủ đầu tư và chuyên viên tư vấn.
      • Xem bất động sản: Bạn hoàn toàn có thể xem và kiểm tra căn hộ trực tiếp hoặc trực tuyến với hỗ trợ từ chuyên viên.
      • Tư vấn thủ tục: Được hỗ trợ và tư vấn thực hiện thủ tục, pháp lý, giấy tờ liên quan từ các chuyên viên.
      • Đặt chỗ: OneHousing sẽ cùng đồng hành giúp khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Hiện nay, tại website OneHousing có tích hợp công cụ định giá bất động sản thông minh. Bạn chỉ cần điền một số thông tin về căn hộ của bạn như loại bất động sản, tỉnh thành cùng một số thông tin khác tùy theo loại hình khác nhau. Sau đó, OneHousing sẽ giúp bạn định giá khá chính xác căn hộ của người bán cũng như người mua có thể kiểm soát được tài chính cá nhân của mình có phù hợp với căn hộ muốn mua hay không.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-636m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-5

      Giao diện công cụ định giá của OneHousing

      Hy vọng những thông tin về căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà OneHousing vừa chia sẻ đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về căn hộ này cũng như dự án Vinhomes Ocean Park. Nếu có bất kỳ thắc mắc hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn chính xác và kỹ càng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương