Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Cùng tìm hiểu mức giá bán và những tiện ích xung quanh của căn hộ 2PN toà S2.08 dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² trong bài viết này của OneHousing.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.08 của dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích 54m² là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều người có nhu cầu mua chung cư Hà Nội. Với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, căn hộ này đáp ứng được nhu cầu sống của tất cả thành viên của gia đình. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về mức giá bán cũng như những tiện ích xung quanh của căn hộ này để các bạn tham khảo.

      Một số thông tin khách hàng cần nắm về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị quy mô lớn tọa lạc ngay tại Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm huyện Gia Lâm.

      Với diện tích 420ha, dự án bao gồm nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, biệt thự, shophouse với tổng số 66 tòa căn hộ và 2.390 căn biệt thự. Dự án được chia thành các phân khu cao tầng như Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond và các phân khu thấp tầng như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 62ha diện tích cây xanh và 55ha diện tích mặt nước, tạo ra không gian sống xanh mát và thư giãn cho cư dân.

      Dự án được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Vinhomes và khởi công từ tháng 6 năm 2018, bàn giao căn hộ từ tháng 4/2020 và biệt thự từ tháng 11/2019.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, cư dân Vinhomes Ocean Park có thể kết nối dễ dàng vào trung tâm thủ đô qua các cây cầu lớn nối liền hai bờ sông Hồng như cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy. Đồng thời, cư dân tại đây chỉ mất chưa đầy 25 phút để di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm, khu vực phố cổ và khoảng 35 phút để đến sân bay Nội Bài.

      Bên cạnh đó, khu vực phía Đông Hà Nội còn được thành phố định hướng phát triển để tương lai có thể trở thành trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, khu công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, tạo ra tiềm năng phát triển lớn cho dự án Vinhomes Ocean Park.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-54m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa giúp cư dân kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đoàn Kết - Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park dành cho cư dân

      Không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, Vinhome Ocean Park còn là nơi để bạn có thể trải nghiệm hết mọi khoảnh khắc của cuộc sống tiện nghi và an yên với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes cùng với môi trường sống thiên nhiên tươi mát, giống như một đô thị nhỏ của Singapore.

      Toàn bộ hệ thống tiện ích từ giáo dục, y tế, chăm sóc, rèn luyện sức khỏe cho đến giải trí, vui chơi, mua sắm được đặt trong khuôn viên dự án rộng 62ha với cây xanh, hồ nước và kênh được bố trí trải khắp dự án. Với mật độ xây dựng chỉ hơn 19%, cư dân tại đây sẽ được hít thở không khí trong lành và tươi mát.

      Các tiện ích công cộng tại khu đô thị Vinhome Ocean Park

      • Hồ điều hòa trung tâm có diện tích rộng 24.
      • Hồ nước mặn và bãi cát trắng ven hồ có diện tích rộng 6.
      • Hệ thống các công viên BBQ trải rộng khắp dự án, với gần 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình và bạn bè hội họp vào dịp cuối tuần.
      • Hệ thống công viên, khu tập Gym ngoài trời, hơn 100 sân thể thao, thảm cỏ dưỡng sinh và sân chơi trẻ em được phân phổ khắp khu đô thị.
      • Hệ thống các công viên, hồ nước và kênh đào trải rộng khắp dự án.
      • Bể bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích lên đến 1000 m2.
      • Đường dạo và chạy bộ ven hồ.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-54m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      An ninh đảm bảo 24/24

      Để đảm bảo an ninh cho cư dân, khu đô thị được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và thân thiện. Hơn nữa, hệ thống camera giám sát được lắp đặt để theo dõi tất cả các không gian sinh hoạt công cộng, giúp tăng cường sự an toàn cho cư dân.

      Các tiện ích về y tế, giáo dục và văn phòng

      • Cư dân Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng các tiện ích giáo dục đẳng cấp với Trường đại học Y quốc tế VinUni và hệ thống trường liên cấp Vinschool cùng với các trường dân lập, công lập chất lượng cao.
      • Hệ thống y tế đạt chuẩn cao với các cơ sở y tế hiện đại, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân.
      • Ngoài ra, khu đô thị còn có các tòa văn phòng hiện đại, đặc biệt ưu tiên dành cho các công ty khởi nghiệp Startup.

      Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN toà S2.08 của dự án The Sapphire là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có nhu cầu mua chung cư Hà Nội và đang tìm kiếm cho mình một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Cùng OneHousing điểm qua một số thông tin về căn hộ này:

      • Giá bán căn hộ: 30 triệu/m2 (khoảng 1.65 tỷ/căn)
      • Diện tích thông thủy: 54.7m2
      • Tổng số phòng ngủ: 2 phòng.
      • Số phòng vệ sinh: 1 phòng.
      • Hướng ban công: Tây Nam
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Tầm nhìn căn hộ: Hướng về sân nội khu.

      Với mức giá bán hợp lý trên thị trường, vị trí thuận tiện cùng thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, khu BBQ,… Căn hộ 2 PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ, gia đình có 1 đến 2 con. Ngoài ra, căn hộ này cũng khá phù hợp với người độc thân hoặc các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam.

      can-2pn-toa-s208-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-54m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Căn hộ 2 PN tòa S2.08 dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m² có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

      Nên mua căn hộ 2PN toà S2.08 dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      OneHousing là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn mua bán và cho thuê bất động sản, trong đó bao gồm cả các căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Một trong những lợi ích mà OneHousing mang lại cho khách hàng là việc cung cấp công cụ định giá nhà, giúp khách hàng có thể đánh giá được giá trị của từng căn hộ và kiểm soát tài chính một cách chính xác.

      Công cụ định giá nhà của OneHousing sử dụng các thông tin thị trường bất động sản và các chỉ số kinh tế để đưa ra giá trị định giá phù hợp với thị trường hiện tại. Khách hàng sẽ có thể tham khảo công cụ định giá này để so sánh với giá bán thực tế của căn hộ tại dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, từ đó đưa ra quyết định mua bán hợp lý và không bị thiệt hại về tài chính.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu thông tin về căn hộ và đưa ra những lời khuyên phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

      Bài viết này của OneHousing đã cung cấp bạn thông tin giá bán căn 2PN tòa S2.08 dự án The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54m². Hy vọng đây sẽ là căn hộ phù hợp với nhu cầu an cư và tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương