Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và giá bán 1m2 căn hộ 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire hướng Tây Bắc của dự án này.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng có dự định mua căn hộ chung cư tại Hà Nội. Dự án được xây dựng với quy mô rộng, nhiều tiện ích đi kèm và cung cấp cho thị trường các phân khu nhà ở khác nhau. Nổi bật trong số đó là phân khu The Sapphire hiện đang được nhiều khách hàng tìm kiếm. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá 1m2 căn hộ 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc và thông tin ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing. 

      Thông tin tổng quát về tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 nằm về phía Bắc của phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa căn hộ được xây dựng giúp mang đến cho cư dân một không gian sống và trải nghiệm sống lý tưởng. Với vị trí đắc địa nằm ngay cạnh tuyến đường huyết mạch rộng 30m và đường nội bộ 17m, tòa S2.07 giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm lân cận và khu vực trung tâm.

      Với chiều cao 25 tầng và 1 tầng hầm để xe, tòa S2.07 được thiết kế độc đáo với tầng 1 và 2 là các căn shophouse, từ tầng 3 đến 25 là các căn hộ đẳng cấp. Tòa S2.07 hiện cung cấp 690 căn hộ với mật độ mỗi sàn chứa đến 30 căn và được trang bị đầy đủ 6 thang máy thường và 2 thang hàng phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tòa S2.07 mang đến cho cư dân một không gian sống và trải nghiệm sống lý tưởng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa S2.07 tọa lạc tại nút giao giữa 2 cung đường chính là Hải Đăng và Đại Dương 2, có thể liên kết với công viên hồ San Hô và kết nối nội khu và ngoại khu của dự án. Bên cạnh đó, tòa căn hộ còn được đánh giá cao khi nằm gần phân khu The Sapphire 1, khu phức hợp thể thao và hệ thống nhà để xe rộng rãi. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể thao và có cuộc sống năng động.

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích năng động của tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.07 có điểm cộng lớn nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi mát với khu vườn cây xanh rộng lớn nằm giữa. Đây cũng là lý do giúp tầm nhìn của các căn hộ tại đây luôn thông thoáng, góc view xanh thư giãn. Bên cạnh đó, tòa S2.07 còn được bao quanh bởi nhiều tiện ích nội khu tiện nghi như khu tập luyện thể thao, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, biển hồ nước mặn, các công viên,...

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tòa S2.07 - The Sapphire sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, với lợi thế nhờ hệ sinh thái đắt giá của Vingroup là hệ thống trường học, đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cư dân tại tòa S2.07 sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nêu trên. Những tiện ích mà tòa S2.07 sở hữu là một trong những yếu tố khiến khách hàng chọn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.   

      Các loại hình căn hộ tại tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ tòa S2.07 hiện đang có bao gồm studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN với diện tích từ 35.8 – 76.4 m2. Với diện tích vừa đủ, các căn hộ của tòa S2.07 đều được bố trí nhằm tối ưu không gian sinh hoạt mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

      Điều đặc biệt tại các căn hộ của tòa S2.07 là hầu hết các phòng đều được thiết kế với ban công hoặc cửa sổ rộng mở giúp đón được nhiều ánh sáng và khí trời nhất. Không chỉ giúp căn phòng thêm sáng sủa mà lối thiết kế thông minh này còn giúp cải thiện sức khỏe của cư dân.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Các căn hộ tại tòa S2.07 đều được thiết kế thông minh, có góc view xanh mát (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những căn hộ tại đây đều có góc view rộng mở đặc biệt là những căn hướng Tây Nam hay Tây Bắc, với view nhìn được toàn cảnh các sân thể thao và các phân khu The Ocean View, The Metropolitan,... 

      Căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Các căn 2PN+ của tòa S2.07 - The Sapphire hướng Tây Bắc hiện đang được bán với mức giá như sau:

      Loại hình

      Diện tích 

      Hướng ban công

      Vị trí căn

      Tầm nhìn

      Khoảng tầng

      Giá bán

      2PN+

      64.9m²

      Tây Bắc

      Căn góc

      Nội khu

      Tầng trung (11-20)

      32 triệu đồng/m² ~ 2.05 tỷ đồng

      2PN+

      54.7m²

      Tây Bắc

      Căn giữa

      Trường học, Công viên

      Tầng trung (11-20)

      41 triệu đồng/m² ~ 2.25 tỷ đồng

      2PN+

      64m²

      Tây Bắc, Tây Nam

      Căn góc

      View sông cảnh quan và view trường học

      Tầng cao (>20)

      40 triệu đồng/m² ~ 2.55 tỷ đồng

      2PN+

      54.9m²

      Tây Bắc

      Căn giữa

      Sân bóng

      Tầng cao (>20)

      36 triệu đồng/m² ~ 1.97 tỷ đồng

      (Nguồn: cập nhật tại OneHousing ngày 10/06/2023)

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S2.07 hướng Tây Bắc hiện được bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 36 triệu đồng/m2 tương đương 1.97 tỷ đồng/căn. Mức giá bán không có quá nhiều chênh lệch giữa các căn ở tầng trung và tầng cao. Đây là mức giá không quá cao nên rất phù hợp với những khách hàng có tài chính vừa phải để mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Mặc dù các căn hộ tại đây có diện tích không quá lớn, song do được thiết kế và bài trí hợp lý nên vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và đảm bảo không gian riêng tư cho các gia đình nhỏ hoặc gia đình nhiều thành viên. Đặc biệt sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế các căn hộ 2PN+ của tòa S2.07 nên cư dân sẽ luôn cảm thấy sảng khoái và thoáng đãng trong căn nhà của mình.

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, các căn hộ hướng Tây Bắc còn khắc phục được hạn chế của các căn hộ hướng Tây vì hướng nhà này thường khá mát mẻ vào buổi sáng nhờ khả năng đón gió tự nhiên. Gia chủ có thể sắp xếp các phòng ốc và đơn giản hóa nội thất trong phòng để tận dụng được không khí mát mẻ và giảm thiểu được oi bức vào những ngày hè.

      Ngoài ra, căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc mang ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho tiền tài, may mắn, khởi đầu thuận lợi và thuận buồm xuôi gió. An cư tại ngôi nhà hướng Tây Bắc sẽ gia tăng sự tin tưởng, gắn kết và tôn trọng giữa các thành viên.

      Tại sao nên mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing?

      OneHousing được biết đến là đơn vị bất động sản trực tuyến liên kết với tập đoàn Vingroup. Khách hàng muốn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về các dự án, tư vấn mua nhà và cung cấp công cụ định giá chính xác.

      Khách hàng có dự định mua chung cư tại OneHousing có thể ước tính được giá trị căn hộ dựa vào vị trí căn hộ, vị trí tham chiếu, các tiện ích xung quanh, xu hướng thị trường và thời điểm bàn giao dự án. Ngoài ra, với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, bạn cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn 1 - 1 các quy trình, thủ tục phức tạp và được giới thiệu xem các căn hộ theo yêu cầu. 

      can-2pn-toa-s207-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      OneHousing là đơn vị tư vấn bất động sản uy tín (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sở hữu các căn hộ của khách hàng, OneHousing còn là đối tác đặc biệt của ngân hàng Techcombank. Khi chọn mua dự án bất động sản tại OneHousing, nhà đầu tư sẽ nhận được những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay của ngân hàng Techcombank để đảm bảo tiến độ và mục tiêu với nguồn đầu tư tối ưu. Các quy trình, hồ sơ giấy tờ sẽ được đảm bảo phê duyệt nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian.

      Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã có được những thông tin cập nhật nhất về giá bán 1m2 căn 2PN+ tòa S2.07 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc. Nếu khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại OneHousing, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp đội ngũ tư vấn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hoặc các dự án khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?
      Căn studio tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương