Căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/06/2023
      Giá bán căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2? Mời bạn đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả lời!

      Căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam là sản phẩm khá đắt hàng bởi diện tích nhỏ gọn cùng mức giá tốt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì mà lại thu hút khách hàng chọn lựa? Mức giá bán theo m2 tại OneHousing là bao nhiêu? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm được đáp án.

      Tổng quan về tòa S2.19 - The Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ có vị trí đắc địa với mức giá bán khá tốt trong dự án. Tòa căn hộ này được xây dựng với 26 tầng nổi, 1 tầng hầm và có tổng cộng 528 căn hộ được xây dựng.

      can-studio-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      (Nguồn: Cộng đồng - cư dân tòa S219 Vinhomes Ocean Park)

      Trong tòa S2.19 cung cấp đa dạng các sản phẩm căn hộ studio, căn 1PN+1, căn 2PN+1 và căn 3PN với diện tích từ 27.8 – 74.9 m2 để bạn chọn lựa. Tòa căn hộ này tiếp giáp với nhiều tào khác trong phân khu và có view khá tốt ở hướng Tây Nam và hướng Tây Bắc khi:

      • Hướng Tây Nam giáp tòa văn phòng Techno Park cao 45 tầng
      • Hướng Tây Bắc giáp với trường học Vinschool

      Mặt khác tòa S2.19 còn nằm cạnh bên công viên San Hô - Đây là một trong những nơi đắt giá của dự án. Bởi trong công viên không chỉ là cây xanh mát mà còn có nhiều tiện ích để cư dân thư giãn.

      Trong các sản phẩm của tòa căn hộ này thì khá nhiều người lại tìm mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bởi căn hộ dạng này khá phù hợp với xu hướng sống hiện nay.

       Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam

      Số lượng các căn studio trong tòa S2.19 khá hạn chế, chỉ chiếm mật độ 2 căn/sàn trong tổng số 22 căn/sàn tại mỗi tầng. Trong đó căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam lại có view và diện tích lớn hơn căn còn lại với diện tích thông thủy là 33.5m2. Các căn studio hướng Tây Nam trong tòa nhà là căn số 10 tại mỗi tầng.

      Vì là căn studio nên thiết kế các không gian chức năng trong căn hộ được thống nhất trên một mặt sàn không vách ngăn (trừ không gian WC). Thiết kế này khá hợp với những bạn trẻ độc thân muốn có không gian sống riêng tư. Hoặc những đôi vợ chồng trẻ mới cưới (chưa có con) cũng có thể chọn lựa căn studio này vì diện tích phù hợp và mức giá chắc chắn rẻ hơn những căn 1PN hay 2PN trong tòa nhà.

      can-studio-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn studio hướng Tây Nam trong tòa S2.19 thuộc phân khu The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Nhìn chung căn studio trong tòa S2.19 hướng Tây Nam trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn được đánh giá là có view khá tốt dù tòa S2.19 không được đánh giá cao về view. Mặt khác, vì được che chắn bởi tòa văn phòng 45 tầng nên bạn cũng không cần lo lắng căn hộ bị nóng khi trời về chiều.

      Vậy khi mua chung cư tại OneHousing thì căn studio trong tòa S2.19 hướng Tây Nam sẽ được bán bao nhiêu tiền 1m2? bạn hãy đọc tiếp bài viết để tìm câu trả lời!

      Giá bán theo m2 căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam tại OneHousing là bao nhiêu?

      Hiện tại, khi mua chung cư tại OneHousing cho căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam bạn sẽ nhận được mức giá khá tốt. Bởi loại căn hộ này hiện chỉ đang bán với mức giá là 31 triệu/m2 (1,05 tỷ đồng) và chỉ còn các căn từ tầng 20 trở lên. 

      can-studio-toa-s219-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn studio hướng Tây Nam trong tòa S2.19 bán tại OneHousing

      (Nguồn: OneHousing)

      Với vị trí này, tầm nhìn của căn hộ khá thông thoáng với view nội khu mát mẻ. Mặc dù không được đánh giá cao như các căn ở tầng trung (từ 11-20) nhưng căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam ở tầng cao vẫn đáp ứng tốt các yếu tố về giá cả và tiện nghi.

      Ngoài ra, khi chọn mua căn hộ trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing bạn sẽ được hỗ trợ mua trả góp với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Theo đó bạn sẽ được các nhân viên của công ty hỗ trợ về hồ sơ mua nhà và hỗ trợ xuyên suốt quá trình bạn mua nhà.

      Mặt khác trên website của OneHousing còn cung cấp công cụ tính khoản vay cho bạn sử dụng. Dựa vào các ước tính về khoản tiền tháng theo từng phương thức thanh toán khoản vay mà bạn chọn để có thể chọn ra phương thức phù hợp với bạn nhất.

      Hiện tại số căn studio tòa S2.19 hướng Tây Nam được bán tại OneHousing không còn nhiều. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên công ty để được sở hữu những căn hiếm hoi được bán!

      Bên trên chính là các thông tin về giá bán căn studio tòa S2.19 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam theo m2 tại OneHousing để bạn tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm đến căn hộ này và đang muốn tìm mua tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

       Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương