Căn studio tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Thuê hoặc mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được nhiều người trẻ ưa chuộng. Hôm nay, hãy cùng OneHousing khám phá giá bán căn studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu 1m2.

      Mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người quan tâm bởi thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi công năng và giá vô cùng phải chăng. Trong đó, các căn studio tại tòa S2.18 gây ấn tượng bởi vị trí và tầm view đắt giá. Nếu bạn chưa biết căn hộ studio S2.18 Vinhomes Ocean Park hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2 thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

      Tổng quan tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại cửa ngõ phía Tây của dự án, thuộc phân khu The Sapphire 2. Tòa căn hộ S2.18 tiếp giáp với: tòa S2.17 (Đông Bắc), đại lộ 52m (Đông Nam), Techno Park Tower (Tây Nam), tòa S2.19 (Tây Bắc).

      Thông tin tổng quan về tòa tháp như sau:

      • Chiều cao: Tòa S2.18 gồm 26 tầng nổi và 1 hầm để xe, trong đó tầng 1 - 2 là khu vực Shophouse để kinh doanh, từ tầng 3 là căn hộ để ở.
      • Layout: Tòa tháp được thiết kế theo layout hình chữ L, mật độ căn là 22 căn/sàn
      • Hệ thống thang máy: tổng cộng 4 thang máy cư dân tốc độ cao, 2 thang hàng và 2 thang thoát hiểm
      • Loại hình sản phẩm: Studio; 1PN+1; 2PN+1 (1WC); 2PN+1 (2WC) và 3PN
      • Diện tích căn hộ: Các căn hộ có diện tích từ 27.8 đến 74.9 m2
      • Quy mô tòa tháp: Tổng cộng 528 căn hộ
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 04/2020

      can-studio-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí của tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí của tòa căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với đại lộ 52m - trục đường huyết mạch của Thành phố Biển Hồ. Từ đây, cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng điểm đón xe buýt Vinbus trước sảnh tòa S2.12 cũng như di chuyển thuận lợi đến các khu vực trọng điểm, khu vực tiện ích của dự án như hồ điều hòa, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec.

      Ngoài ra, tòa tháp còn nằm liền kề tòa văn phòng Techno Park, trường học quốc tế Daewoo và đối diện là trường đại học VinUni. Do vậy, S2.18 đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến môi trường giáo dục của con nhỏ cũng hoặc đầu tư cho thuê lâu dài cũng rất tiềm năng.

      Tầm nhìn của tòa S2.18 cũng được đánh giá là đắt giá bậc nhất tại đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ S2.18 hướng Đông Nam có tầm nhìn bao quát hồ Ngọc Trai, trường đại học VinUni cùng khu biệt thự San Hô và Hải Âu. Các căn hộ ở hướng Tây Nam và Đông Bắc cũng không kém cạnh khi sở hữu tầm view chéo về trường đại học VinUni xen kẽ với cảnh quan xanh hồ nước, sân vườn nội khu vô cùng đẹp mắt.

      can-studio-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Tầm nhìn hướng nội khu của căn Studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Tòa S2.18 là một trong 6 tòa tháp đầu tiên được chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park mở bán. Vậy nên dù sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, khả năng kết nối và tầm nhìn nhưng giá bán các căn hộ S2.18 không chênh lệch nhiều so với các tòa khác trong cùng phân khu. Đó là lý do vì sao các căn hộ tại tòa tháp này được bán hết sạch chỉ sau 1 tháng mở bán.

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio tòa S2.18 là các căn hộ CH01 và CH22, có diện tích thông thủy từ 27,8 - 33,5m2. Thiết kế của căn hộ studio theo phong cách “All in one” và tận dụng tối ưu mọi không gian nên dù diện tích không quá lớn vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. Bên cạnh đó, các căn hộ đều có cửa sổ lớn và ban công được bố trí thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn luôn thoáng sáng, không tạo cảm giác gò bó.

      can-studio-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế “All in One” của căn hộ studio S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ này sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn trẻ độc thân, các cặp vợ chồng mới cưới chưa có dự định sinh con, người đã về hưu muốn sống cuộc sống tự do không con cháu. Ngoài ra, với giá bán phải chăng và nhu cầu thuê căn hộ studio của các bạn sinh viên, người nước ngoài ngày càng tăng, căn studio S2.18 hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng.

      Mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá bao nhiêu 1m2

      Căn hộ studio tòa S2.18 đang được rao bán tại OneHousing với mức giá 39 triệu/m2, khoảng 1.07 tỷ đối với diện tích 27.6m2. Căn hộ ở hướng Đông Bắc có tầm nhìn cảnh quan nội khu, đi kèm nội thất cơ bản và đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý khi mua chung cư tại OneHousing.

      can-studio-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn studio tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được rao bán tại OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      Ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      OneHousing tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại thị trường bất động sản miền Bắc. Các sản phẩm được rao bán tại OneHousing đều đến từ các chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes, Masterise Homes. Với sự uy tín, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, OneHousing đã được nhiều khách hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”.

      Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ tính toán khoản vay, công cụ định giá bất động sản giúp dễ dàng so sánh và lựa chọn căn hộ phù hợp. Đặc biệt, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank đem đến cho khách hàng các giải pháp tài chính với mức lãi suất ưu đãi, giải ngân nhanh chóng và thời hạn vay lên đến 35 năm. Ngoài ra, mọi quan tâm và thắc mắc của khách hàng về mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay bất kỳ dự án nào tại OneHousing sẽ được đội ngũ tư vấn Pro Agent giải đáp nhanh chóng và chính xác.

      Bài viết vừa rồi đã cung cấp những thông tin về tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và cập nhật cụ thể giá bán căn studio S2.18 hướng Đông Bắc tại OneHousing. Qua đó, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.05 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương