Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park đang được săn đón nhiều nhất tại “thành phố biển hồ”. Vậy căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2? Chi tiết sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ studio là loại hình không có sự phân chia giữa các phòng chức năng. Các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn được bố trí trong cùng một không gian, chỉ có phòng vệ sinh có tường riêng hoặc vách ngăn tách biệt. Căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với không gian sống mở đang là sự lựa chọn của nhiều người độc thân. Cùng tìm hiểu căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2 trong bài viết sau.

      Phân khu The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí phân khu The Sapphire 1

      The Sapphire 1 tọa lạc tại vị trí “vàng” của trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Phân khu The Sapphire 1 là nơi gần nhất để kết nối tới hồ Ngọc Trai trải cát trắng rộng 24.5ha – nơi được đánh giá là tâm điểm tiện ích và cảnh quan của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Từ The Sapphire 1 chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để tới hồ Ngọc Trai, bắt đầu cuộc thưởng ngoạn cảnh biển xanh cát trắng. Ngoài ra, cư dân The Sapphire 1 cũng chỉ mất vài phút là có thể kết nối tới các khu trọng điểm khác trong khu đô thị như biển hồ nước mặn 6.1ha, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại học VinUni, trường học Vinschool,… Đây là một lợi thế lớn mà những phân khu cao cấp như The Zenpark hay The Bayfront cũng không có được.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể phân khu The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomesland)

      Căn 2PN+ tòa S1.01 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      “Tâm điểm tiện ích trong lòng tiện ích” tại The Sapphire 1

      The Sapphire 1 sở hữu hàng loạt dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, nổi bật là khu bể bơi ngoài trời, vườn cây ánh sáng, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, GYM ngoài trời, nhà để xe 5 tầng, khu shop thương mại sầm uất và ngọn hải đăng hùng vĩ cao 16m.

      The Sapphire 1 được thừa hưởng lợi thế với tầm nhìn đắt giá. Chỉ cần phóng tầm mắt là cư dân đã có thể thu trọn cả biển hồ nước mặn bao la cùng hồ Ngọc Trai với dải cát trắng trải dài. Đặc biệt, khi đêm xuống, cả phân khu The Sapphire 1 sẽ trở nên lung linh với sự kết hợp ánh sáng từ ngọn hải đăng cùng vườn hoa bồ công anh rực rỡ trong đêm.  

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tiện ích tại The Sapphire 1 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích ngoại khu cũng là điểm nhấn giúp The Sapphire 1 trở thành nơi hấp dẫn để dựng xây tổ ấm. Phân khu này hội tụ “ngũ trụ kim cương” mà Vinhomes tạo ra bao gồm: bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, đại học Vinuni, hệ thống quản lý Vinhomes.

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Giới thiệu tòa S1.06 phân khu The Sapphire

      Tòa S1.06 nằm tại giao điểm giữa 2 tuyến đường chính rộng 30m, chia cách 2 phân khu The Sapphire và The Metropolitan. 1 trong 2 tuyến đường đó là đường Hải Đăng cắt dọc khu đô thị Vinhomes Ocean Park, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m. Tuyến còn lại nối với công viên hồ San Hô và phân khu The Ocean View. Nhìn chung vị trí tòa S1.06 có kết nối giao thông nội – ngoại khu tương đối tiện lợi.

      Điểm nhấn của tòa S1.06 còn đến từ hạ tầng tiện ích xung quanh. Nổi bật là khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn - một trong những điểm giải trí hiện đại của The Sapphire, 4 trường học quốc tế đáp ứng toàn vẹn nhu cầu học tập của con nhỏ và đặc biệt là nhà để xe 5 tầng rộng rãi, xóa tan nỗi lo không có chỗ gửi xe ô tô.

      Các căn hộ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là địa điểm đáng sống nhất tại The Sapphire, với hướng Đông Bắc tiếp giáp tòa S1.07, hướng Đông Nam giáp sân vườn nội khu và tòa S1.05, hướng Tây Nam giáp với khu thể thao ngoài trời và hướng Tây Bắc tiếp giáp trường học liên cấp Vinschool.

      Mặt bằng thiết kế tòa S1.06

      Mặt bằng tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng theo hình chữ L, có khả năng đón nắng gió tốt. Với mật độ xây dựng 22 căn/sàn và chiều cao 27 tầng, tòa S1.06 cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố 550 căn hộ. Bên cạnh đó, tòa cũng xây dựng các căn nhà phố thương mại ở khu vực tầng 1 và tầng 2.

      Tòa S1.06 được chủ đầu tư xây dựng 1 thang hàng dùng để di chuyển hàng hóa và 5 thang máy hiện đại dành cho cư dân, giúp quá trình di chuyển hằng ngày được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tòa S1.06 (Nguồn: Vinhomesland)

      Giá bán căn studio tòa S1.06 hướng Đông Nam

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam tại OneHousing có các thông số cụ thể như sau:

      • Mã bất động sản: JC6WSY
      • Diện tích: 27.8m2
      • Vị trí căn: Căn giữa
      • Vị trí tầng: Tầng cao (>20)
      • Tình trạng sửa chữa: Nguyên bản
      • Tình trạng nội thất: Cơ bản
      • Giá: 1.15 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 41 triệu đồng/m2

      (Giá bán được cập nhật tại OneHousing tháng 06/2023)

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn studio tòa S1.06 hướng Đông Nam đang bán tại OneHousing. (Nguồn: OneHousing)

      Bao quanh tòa S1.06 là các công trình thấp tầng như trường học, sân thể thao, nhà để xe, nên tầm nhìn căn hộ tại đây rất thoáng, toàn bộ quang cảnh nội khu độc đáo đều nằm trong tầm mắt của căn studio hướng Đông Nam.  

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được phát triển theo phong cách “all-in-one”. Tất cả các khu vực chức năng cùng nằm trong một không gian, hạn chế tối đa vách ngăn nhằm đem đến một không gian sống rộng rãi nhất. Những người sống độc thân hay các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội là đối tượng phù hợp của dòng căn hộ này.

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Giường ngủ được bố trí hợp lý tạo sự riêng tư trong không gian này. (Nguồn: OneHousing)

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Khu vực nấu nướng vẫn đảm bảo sự thuận tiện và rộng rãi. (Nguồn: OneHousing)

      can-studio-toa-s106-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Phòng tắm được lắp đặt nội thất hiện đại. (Nguồn: OneHousing)

      Mua chung cư tại OneHousing có những chính sách gì đặc biệt?

      OneHousing là công ty phân phối bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay, với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp các thông tin về dự án chính xác và chi tiết nhất, giúp khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình.

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp miễn phí cho khách hàng công cụ định giá nhà và công cụ tính toán khoản vay cực kỳ chính xác, để khách hàng nắm rõ giá trị bất động sản và tính toán được các khoản phải trả hàng tháng một cách chính xác. 

      Hơn thế nữa, việc lựa chọn OneHousing làm kênh mua bán bất động sản sẽ giúp khách hàng được hưởng những chính sách độc quyền từ sự hợp tác chiến lược giữa OneHosing và ngân hàng Techcombank, giải pháp tài chính nối khoản vay độc quyền, đảm bảo được tiến độ mua bán theo kế hoạch và hỗ trợ nguồn đầu tư tối ưu nhất.

      Căn studio tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân thời đại mới đang tìm kiếm một mô hình nhà ở với sự tích hợp đầy đủ các chức năng tiện nghi và hiện đại.

      Căn studio tòa S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam có diện tích nhỏ và giá bán vừa phải, rất phù hợp với mức tài chính của giới trẻ và các nhà đầu tư. Hãy nhanh tay liên hệ với OneHousing để sớm sở hữu cho mình căn hộ phù hợp nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương