Căn 2PN + tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.8m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN + tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.8m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      26/04/2023
      Nếu bạn đang tìm một nơi ở lý tưởng để định cư tại Hà Nội thì căn 2PN + Tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

      Tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ngay vị trí vàng, sở hữu các căn hộ cao cấp, thông minh. Bài viết sau, OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi: “Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park 63.8m2 có giá bao nhiêu?”.

      Thông tin chi tiết về dự án

      Dự án được tọa lạc tại vị trí quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, The Sapphire 1 được kết nối đến hồ cát trắng rộng đến 24.5ha - tại đây hiện hữu các tiện ích và quan cảnh chỉ đứng sau khu Masteri Waterfront.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-638m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Những vị trí giáp với phân khu The Sapphire:

      • Khu vực phía đông bắc của phân khu được giáp với hồ Ngọc Trai
      • Khu vực phía đông nam được giáp với phân khu The Ruby Vinhomes Ocean Park
      • Khu vực phía tây nam liền kề với khu The Sapphire 2
      • Khu vực phía tây bắc của phân khu được tiếp giáp với các trường học liên cấp Vinschool

      Ngoài các khu vực tiện ích được tiếp giáp trên phân khu The Sapphire 1 còn được sở hữu chuỗi tiện nghi, dịch vụ ngoại khu như: trung tâm thương mại Vincom, hệ thống bệnh viện lớn Vinmec, trường đại học VinUni,... Tại đây giúp cho bạn có cuộc sống lý tưởng hoàn thiện hơn.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Bộc

      Đọc tiếp

      Các tiện ích tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-638m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Phân khu The Sapphire 1  (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Chuỗi hệ thống thông minh và hiện đại là một trong những điểm đặc biệt nhất của phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích ngoại khu và nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật nhất tại phân khu là bể bơi hình cá voi xanh ngoài trời, Khuôn viên xanh bồ công anh cùng với hệ thống sân tập thể thao rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, còn có nhà xe 5 tầng hiện đại cùng với khu shop dịch vụ thương mại sôi động sầm uất, ngọn hải đăng cao 16m thắp sáng cả phân khu.

      Phân khu The Sapphire 1 thừa hưởng ưu điểm với tầm nhìn “triệu đô” đắt giá. Chỉ cần đứng ngay căn hộ của mình, cư dân có thể thu trọn vào trong tầm mắt biển hồ nước mặn rộng lớn cùng hồ Ngọc Trai 24,5ha xanh biếc.

      Tiện ích ngoại khu cũng là điểm nhấn giúp phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành nơi  đầu tư sinh lời và là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng cho những cư dân thành đạt. Tiêu biểu nhất là “ngũ trụ kim cương” trung tâm Vincom Mega Mall, trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện đa khoa Vinmec và hệ thống quản lý, vận hành Vinhomes. Bên cạnh đó là sự hiện diện của 6 công viên BBQ quanh dự án.

      Giá căn 2PN - tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án The Sapphire thuộc khu phức hợp Vinhomes Ocean Park là một trong những phân khu được mở bán đầu tiên, thu hút nhiều sự quan tâm của người mua. Trong đó bao gồm hai tiểu khu Sapphire 1 với 11 tòa căn hộ và Sapphire 2 với 16 tòa căn hộ. Phân khu The Sapphire 1 với vị trí trung tâm giáp với các tiện nghi như hồ điều hòa đem đến cho cư dân có cuộc sống thoải mái.

      Tòa S1.03 với diện tích 63.8m2 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá bán ra giao động khoảng 33 triệu/m2. Dưới đây là khoảng giá bán cho các loại căn của tòa S1.03 - 2 phòng ngủ - 2WC có giá 2.1tỷ. (Cập nhật 04/2023, Nguồn: Batdongsan).

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc căn 2PN tòa S1.03 - The Sakura - Vinhomes Ocean Park diện tích 63.8m2 có giá bao nhiêu, đồng thời những lợi ích mà cư dân nhận được khi sống tại đây. Nếu bạn muốn mua chung cư Hà Nội thì liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương