Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn đang muốn sở hữu một căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhome Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, nhưng không biết giá bán bao nhiêu 1m2? Đừng lo vì ngay sau đây OneHousing sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc này.

      Trong số các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, căn 2PN+ tại tòa S1.03 - The Sapphire được coi là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với hướng Tây Nam, căn hộ này mang lại không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên vào từ nhiều hướng, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho cư dân. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn đọc căn hộ 2PN+ tại dự án đang được bán bao nhiêu 1m2?

      Những thông tin cơ bản về tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S1.03 - The Sapphire, một tòa nhà cao cấp thuộc phân khu The Sapphire 1 tại Vinhomes Ocean Park. Đây không chỉ là một căn hộ thông thường, mà là một nơi mang đến trải nghiệm sống tiện nghi hàng đầu và tầm nhìn đẹp mắt. Sau đây, OneHousing sẽ trình bày những thông tin cơ bản về S1.03 để giúp người đọc hiểu rõ về dự án này.

      Vị trí trung tâm của tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S1.03 - The Sapphire là một điểm đáng chú ý trong dự án này. Với vị trí đắc địa, tòa nhà mang đến nhiều lợi ích và tiện ích cho cư dân.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí của tòa S1.03 - The Sapphire (Nguồn: Vinhome Ocean Park)

      S1.03 nằm trong phân khu The Sapphire 1, một phần quan trọng của Vinhomes Ocean Park. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trong khu đô thị, bao gồm tòa văn phòng TechnoPark và hệ thống trường học liên cấp của Vinschool.

      Bên cạnh đó, nơi đây cũng được bao quanh bởi hai tuyến đường trọng yếu Quốc lộ 5A và 5B, mở ra nhiều lựa chọn cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. Cầu Vĩnh Tuy cách tòa nhà chỉ khoảng 8km và cầu Thanh Trì cách 3km, giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông quan trọng trong thành phố. Bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận lợi nên chỉ mất khoảng 35 phút lái xe, cư dân S1.03 đã có mặt sân bay Nội Bài.

      Khu vực này cũng có lợi thế về cảnh quan và kết nối với các tòa nhà khác trong khu đô thị:

      • Phía Đông Nam của tòa nhà giáp ngọn hải đăng cao 16m của Vinhomes Ocean Park.
      • Phía Đông Bắc giáp tòa tháp S1.08.
      • Phía Tây Nam, tòa S1.03 giáp với tòa S1.01 và S1.02 của The Sapphire 1, tạo nên một cộng đồng dân cư đa dạng và gắn kết. 
      • Phía Tây Bắc tiệm cận phố thương mại dịch vụ, mang lại nhiều tiện ích mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Thiết kế mặt bằng độc lạ của tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Với chiều cao 29 tầng, tòa nhà này được chia thành hai phần: tầng 1 là khu shophouse để phục vụ các hoạt động thương mại, còn tầng 2-28 là căn hộ chung cư. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của nơi đây là thiết kế mặt bằng theo layout chữ Z, mang lại sự khác biệt hoàn toàn so với các tòa nhà khác trong phân khu The Sapphire 1. Với layout này, hai đầu hành lang đối diện nhau được trang bị hệ thống cửa sổ kính trong suốt, mang đến ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt đẹp. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng điển hình tại tòa S1.03 - The Sapphire (Nguồn: Website Vinhomes Online) 

      Tòa S1.03 có tổng cộng 513 căn hộ, mỗi mặt sàn có 19 căn hộ. Để đảm bảo sự di chuyển thuận tiện, tòa nhà được trang bị 4 thang máy thường, 1 thang chở hàng và 2 thang bộ dùng để thoát hiểm, đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Về loại hình căn hộ, tòa nhà cung cấp 4 loại căn hộ chính: studio (26 – 38m2), 1PN (43 – 48m2), 2PN (55 – 66m2) và 3PN (75 – 80m2). Điều đáng chú ý là các căn hộ có hướng Tây Nam trong tòa nhà này sẽ được tận hưởng trọn vẹn view không gian nội khu xanh mướt.

      Với thiết kế mặt bằng độc đáo, tận dụng tối đa diện tích và các tiện ích hiện đại, tòa S1.03 - The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là một nơi lý tưởng để cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Vô vàn những tiện ích của tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Tiện ích nội khu của tòa S1.03 là một điểm đáng chú ý. Tòa nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi "từ a đến z". Đầu tiên là nhà để xe cao 5 tầng, đảm bảo không gian để xe rộng rãi cho cư dân. Tầng 1 của tòa nhà là khu thương mại dịch vụ, cung cấp các tiện ích mua sắm và dịch vụ ngay tại tầng trệt. Ngoài ra, tại đây còn có khu BBQ số 5, được đặt liền kề với tòa nhà, để cư dân có thể thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời. Hệ thống sân tập thể thao cũng được cung cấp, giúp cư dân duy trì sức khỏe và rèn luyện thể thao.

      Một điểm đặc biệt của S1.03 là tầm nhìn hoàn hảo ra ngọn hải đăng cao 16m của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Cư dân có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp và không gian xanh trong lành mỗi ngày.

      Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park cũng là một trong những ưu điểm được yêu thích. Cư dân tại S1.03 có toàn quyền thụ hưởng các tiện ích của Thành phố biển hồ, bao gồm công viên Gym ngoài trời với hơn 150 sân thể thao, hơn 700 máy tập thể hình, hơn 60 sân chơi trẻ em và các đường dạo, chạy bộ và đạp xe dài tới 8,5km. 

      Ngoài ra, tại Vinhomes Ocean Park còn có hồ nước ngọt nhân tạo rộng 24,5ha với bờ cát trắng tự nhiên rộng 35m, tạo ra không gian nghỉ ngơi và giải trí tuyệt vời cho cư dân. Để dễ dàng di chuyển, cư dân có thể sử dụng tuyến xe bus Vinbus trong nội khu, giúp kết nối đến các tiện ích khác như bệnh viện Vinmec và trung tâm Mega Mall để mua sắm.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhome Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Bằng công cụ định giá tự động, OneHousing đã xác định được căn hộ 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire với diện tích 54.5m2, hướng Tây Nam đang được bán 33 triệu đồng/m2, tương đương 1.82 tỷ đồng/căn. Căn hộ này nằm ở tầng trung (11-20), có tầm nhìn trọn vẹn khuôn viên nội khu. Nội thất được trang bị đầy đủ. Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu kĩ hơn về căn hộ thông qua mã: SCBSTE.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Bên trong căn hộ 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire (Nguồn: OneHousing)

      Techcombank đã hợp tác với OneHousing - đối tác độc quyền của dự án Vinhomes Ocean Park - The Sapphire, mang đến những ưu đãi hấp dẫn. Khi mua nhà, khách hàng có thể tận hưởng hình thức mua trả góp với số tiền ban đầu chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ. 

      Phần còn lại được trả góp trong 2 năm với lãi suất cố định 7%. Điều này giúp khách hàng dễ dàng ước tính chi phí và ổn định trong việc trả góp. Ngoài ra, chính sách ân nợ gốc trong 24 tháng cũng được áp dụng, giúp chủ đầu tư xoay nguồn vốn một cách hiệu quả. 

      Trên đây, OneHousing đã trả lời câu hỏi “Căn hộ 2PN+ toa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bán bao nhiêu 1m2?”. Căn hộ 2PN+ tại đây mặc dù có diện tích vừa phải (55 – 66m2) nhưng lại rất thoáng đãng, phù hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên hoặc những nhà đầu tư. Hy vọng rằng qua những chia sẻ của OneHousing đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại căn hộ 2PN+ tại dự án S1.03 - The Sapphire. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.4m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương