Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang tìm mua căn 2PN Vinhomes Smart City? Cập nhật ngay giá bán mới nhất và tìm hiểu các ưu đãi tài chính độc quyền khi mua chung cư tại OneHousing.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 và những ưu đãi hấp dẫn gì khi mua? Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm đáp án chính xác trong bài viết dưới dây.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City được xây dựng trên diện tích 280,69 ha, tọa lạc tại vị trí chiến lược trên trục đại lộ Thăng Long - Hà Nội. Đây là một dự án đỉnh cao do tập đoàn Vingroup đầu tư, mang đến một cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân.

      Được quản lý và vận hành bởi đơn vị uy tín Vinhomes, Vinhomes Smart City đảm bảo sự chuyên nghiệp và mang lại tiện ích tối đa. Đơn vị thi công chính của dự án bao gồm Coteccons và Hoà Bình, đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng.

      Một trong những điểm nổi bật của Vinhomes Smart City là mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 14,7%. Điều này mang lại không gian sống thoáng đãng, kết hợp với hệ thống cảnh quan xanh mát, tạo ra một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí đắc địa và tiện ích ngoại khu đẳng cấp

      Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa thuộc xã Tây Mỗ và xã Đại Mỗ Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một khu vực lý tưởng để sinh sống khi nằm gần ngay sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và có nhiều trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố. Với không gian rộng lớn và không khí trong lành, đây là một địa điểm lý tưởng để các gia đình định cư. Từ Vinhomes Smart City, chỉ mất khoảng 15-20 phút lái xe để đến trung tâm thành phố Hà Nội. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các trường đại học hàng đầu như Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia và Đại học Ngoại Ngữ.

      Tiện ích nội khu tuyệt vời

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Vinhomes Smart City mang đến những tiện ích nội khu đẳng cấp (Nguồn: OneHousing)

      Vinhomes Smart City không chỉ là nơi cung cấp những căn hộ đẳng cấp, mà còn mang đến nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng và hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm nổi bật về tiện ích dự án này:

      • Hơn 60 khu vui chơi trẻ em và khu vận động đa năng, tạo nên một môi trường an toàn và hỗ trợ phát triển cho các em nhỏ.
      • Với hơn 200 sân thể thao đa dạng, Vinhomes Smart City trở thành thiên đường cho những người yêu thể thao, nơi họ có thể thỏa sức rèn luyện tăng cường sức khỏe và sắc đẹp.
      • 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời, mỗi bể bơi đều được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao, mang đến sự thư thái và tận hưởng tuyệt vời cho cư dân.
      • Hệ thống hồ cảnh quan, khu nghỉ dưỡng và khu vườn theo phong cách Singapore sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian xanh trong lành.
      • Vinhomes Smart City còn sở hữu công viên thể dục ngoài trời lớn nhất Việt Nam, với hơn 1200 máy tập Gym và 200 máy tập phân bố khắp các khu tiện ích nội khu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • 03 công viên BBQ lớn với hơn 100 điểm nướng, tạo điều kiện thuận lợi cho những buổi tiệc ngoài trời và tận hưởng ẩm thực ngon lành cùng gia đình và bạn bè.
      • Vinhomes Smart City tạo nên một môi trường sống xanh và tươi mát với hệ thống công viên và khu vườn dưỡng sinh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
      • Nếu bạn là người yêu thích đạp xe địa hình, công viên xe đạp địa hình tại đây sẽ là nơi lý tưởng để thỏa mãn đam mê khám phá và trải nghiệm.
      • Đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời, Vinhomes Smart City còn có công viên dã ngoại, công viên Aerobic và công viên khiêu vũ để bạn thỏa sức tận hưởng cuộc sống sôi động đầy màu sắc..
      • Không chỉ mang đến tiện ích giải trí và thể thao, Vinhomes Smart City còn chú trọng đến các tiện ích cơ bản như Y tế tiêu chuẩn, Giáo dục toàn diện, An ninh - Phòng cháy chữa cháy, Trung tâm thương mại - Cửa hàng cùng hệ thống giao thông đường sắt và đường bộ được quy hoạch một cách đồng bộ.

      Vinhomes Smart City không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống mà còn vượt xa sự mong đợi của cư dân. Nơi đây hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá các căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc OneHousing đang bán

      Căn 2PN toà S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City tầng thấp giá 2,35 tỷ đồng

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn 2PN toà S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City tầng thấp giá 2,35 tỷ  (Nguồn: OneHousing)

      Khi bạn tìm kiếm một căn hộ sang trọng và tiện nghi tại Vinhomes Smart City, Căn 2PN toà S1.03 - The Sapphire sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với mức giá hấp dẫn chỉ 2,35 tỷ tương đương 43 triệu đồng/m² (Nguồn OneHousing, tháng 6/2023), căn hộ này đem đến cho bạn không chỉ một không gian sống tuyệt vời mà còn là một cơ hội đầu tư sáng giá.

      Với diện tích thông thủy 54.1m², căn hộ này rất phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ muốn tìm kiếm một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh sẽ mang lại sự thoải mái và riêng tư cho cả gia đình.

      Căn hộ tòa S1.03 được bố trí ở tầng thấp, mang lại lợi ích về tiện nghi và tiếp cận nhanh chóng các tiện ích nội, ngoại khu. Bạn có thể dễ dàng di chuyển trong tòa nhà và tận hưởng không gian xanh trong khuôn viên nội bộ của dự án. Hướng ban công Tây Bắc cung cấp  ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thoáng đãng cho căn hộ, mang đến một không gian sống trong lành và thoải mái.

      The Sapphire - Vinhomes Smart City được xem là một biểu tượng của sự đẳng cấp và tiện ích. Bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích nổi bật như sân thể thao, khuôn viên nội bộ xanh mát cùng các dịch vụ đẳng cấp. Dự án nằm trong khu đô thị hiện đại Vinhomes Smart City, nơi mang lại môi trường sống tiện nghi và an ninh tốt cho cư dân.

      Căn hộ đã được bàn giao và sẵn sàng đón chào bạn và gia đình. Nội thất đầy đủ đi kèm sẽ mang lại sự tiện nghi và thoải mái ngay từ khi bạn dọn vào.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc tầng cao giá 2.37 tỷ đồng

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc tầng cao giá 2,37 tỷ (Nguồn: OneHousing)

      Đây là căn hộ 2PN tại tòa S1.03, tầng cao, hướng Tây Bắc, với mức giá hấp dẫn chỉ 2.37 tỷ đồng tương đương với 44 triệu đồng/m² (Nguồn OneHousing, tháng 6/2023).

      Căn hộ này mang đến không gian sống đáng mơ ước với diện tích thông thủy 54.6m², bố trí 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ tìm kiếm một môi trường sống thoải mái và đẳng cấp.

      Với vị trí căn giữa, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và cảm giác riêng tư trong căn hộ của mình. Hướng ban công Tây Bắc mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn hộ, tạo nên không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Với vị trí tầng cao (>20), bạn sẽ được trải nghiệm tầm nhìn tuyệt vời tới bể bơi và nội khu xanh mát ngay từ ban công căn hộ của mình.

      Căn hộ đã được bàn giao và được trang bị nội thất đầy đủ, sẵn sàng đón chào bạn cùng gia đình. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc trải qua quá trình sửa chữa, sắm sửa nội thất, mà chỉ cần dọn vào và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay lập tức.

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc tầng trung giá 2.3 tỷ đồng

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-co-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc tầng trung giá 2.3 tỷ (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ tòa S1.03 nằm ở tầng trung, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian sống thoáng đãng. Hướng ban công Tây Bắc tạo điểm nhấn đặc biệt, cho phép ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào căn hộ, tạo ra môi trường sống trong lành và thoải mái.

      Diện tích thông thủy 54.4m² của căn hộ này lý tưởng cho gia đình nhỏ hoặc cặp vợ chồng trẻ mong muốn một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Với 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, căn hộ tạo ra sự riêng tư và tiện nghi cho cả gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ tại The Sapphire đã được trang bị nội thất đầy đủ, bạn chỉ cần mang vali đến và tận hưởng cuộc sống ngay từ ngày đầu tiên.

      The Sapphire thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, một trong những nơi đáng sống và đáng đầu tư nhất hiện nay. Cư dân tại đây được hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như bể bơi, khu vui chơi, công viên xanh, và các dịch vụ cao cấp khác. Đây là một môi trường sống lý tưởng cho bạn và gia đình thưởng thức cuộc sống hiện đại và tiện ích.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ 2PN tòa S1.03 tầng trung tại The Sapphire với giá chỉ 2.3 tỷ đồng tương đương 42 triệu đồng/m² (Nguồn OneHousing, tháng 6/2023). Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu một căn hộ sang trọng và đẳng cấp trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Mua chung cư tại OneHousing khách hàng được hưởng những ưu đãi gì?

      Khi mua mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền đặc biệt sau đây:

      • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 10%/năm: Với cam kết mang lại lợi ích tối đa cho quý khách, OneHousing hợp tác cùng đối tác chiến lược Techcombank để cung cấp lãi suất ưu đãi chỉ từ 10%/năm. Điều này không chỉ giúp quý khách tiết kiệm chi phí vay mà còn giảm bớt gánh nặng tài chính hàng tháng.
      • Thời hạn vay kéo dài lên đến 35 năm: Để đáp ứng nhu cầu tài chính của quý khách, OneHousing hỗ trợ thời gian vay linh hoạt và kéo dài lên đến 35 năm. Điều này giúp quý khách có thể trả góp một cách linh hoạt và thuận tiện trong quá trình sở hữu căn hộ.
      • Hạn mức vay lớn lên đến 70% giá trị căn hộ: OneHousing hỗ trợ quý khách với hạn mức vay lớn lên đến 70% giá trị căn hộ. Điều này giúp quý khách tiếp cận với nhiều lựa chọn căn hộ chất lượng và đáng mơ ước hơn.

      Với mục tiêu đem đến sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng, OneHousing cam kết hỗ trợ các gói vay với thời hạn linh hoạt, hạn mức vay lớn và lãi suất ưu đãi giúp quý khách hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà riêng một cách dễ dàng. Hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và những ưu đãi cụ thể.

      Như vậy, thông qua bài viết bạn đã có thể nắm được chính xác căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc có giá bao nhiêu 1m2 cũng như các ưu đãi tài chính độc quyền khi mua chung cư tại OneHousing.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn 2PN Vinhomes Smart City, hãy liên hệ ngay tới hotline của OneHousing để được hỗ trợ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm..

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?
      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương