Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/06/2023
      Nếu bạn đang có ý định mua một căn 2PN Vinhomes Smart City hãy tham khảo bài viết này của OneHousing để cập nhật thông tin căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2.

      The Sapphire là một dự án chung cư đáng chú ý tại Vinhomes Smart City, thành phố Hà Nội. Với vị trí tuyệt đẹp, tòa S1.03 tọa lạc trong khu vực này mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City 

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được nhiều người đánh giá là địa điểm sinh sống lý tưởng, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vị trí tọa lạc tại đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội. 

      Được xem là một khu vực tiềm năng trong thị trường bất động sản và có nền kinh tế phát triển, Vinhomes Smart City là dự án do chủ đầu tư Vinhomes quản lý và vận hành trực tiếp. Vinhomes đã có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều dự án nổi bật thu hút cư dân đến sinh sống.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tổng diện tích của khu đô thị này lên đến 280 ha, không chỉ bao gồm các căn hộ, biệt thự và shophouse, mà còn có các công trình cảnh quan xanh để mang lại không gian sống trong lành và mát mẻ. Dự án này được xây dựng với các tiêu chí đạt chuẩn một thành phố thông minh.

      Hệ thống vận hành thông minh cũng là một ưu điểm quan trọng của Vinhomes Smart City. Sử dụng Internet vạn vật và trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, khu đô thị này đã được hiện đại hóa trong việc vận hành và giám sát. Các hệ thống tiện ích thông minh hoạt động 24/7 giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, căn hộ thông minh cũng là một điểm đặc biệt của Vinhomes Smart City. Với công nghệ hiện đại, cư dân có thể điều khiển căn hộ của mình thông qua Smartphone. Việc điều khiển này có thể được thực hiện bằng giọng nói hoặc cảm biến, tùy thuộc vào mong muốn của cư dân.

      Căn 2PN tòa S2.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 54.6m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan dự án phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City

      Phân khu The Sapphire tại khu đô thị Vinhomes Smart City là một trong những phân khu cao cấp dành riêng cho nhóm khách hàng giới trẻ, có phong cách sống năng động và trẻ trung. Đây là địa điểm lý tưởng cho những người mong muốn sống trong một căn hộ thông minh, ứng dụng công nghệ vào sinh hoạt hàng ngày.

      Phân khu The Sapphire được chia thành các phân khu nhỏ, từ Sapphire 1 đến Sapphire 4, mỗi phân khu mang những đặc điểm riêng thu hút các đối tượng khách hàng đa dạng. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, cư dân sinh sống tại phân khu The Sapphire có lợi thế di chuyển dễ dàng đến các tiện ích trong dự án.

      Tòa S1.03 phân khu The Sapphire có những ưu điểm nào?

      Tòa S1.03 nằm gần nút giao giữa đại lộ Thăng Long và tuyến đường sắt đô thị số 6 trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Đây là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán và có giá bán rẻ nhất trong dự án. 

      Vị trí của Tòa S1.03 thuộc phân khu The Sapphire 1 và nằm sát tuyến metro số 6. Với vị trí này, việc di chuyển vào khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội trở nên thuận lợi, chỉ mất khoảng 5-10 phút. Tòa tháp cũng được bảo vệ khỏi tiếng ồn từ lưu lượng phương tiện di chuyển trên đại lộ Thăng Long nhờ tòa S1.02 nằm phía trước làm chắn.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng tổng thể tòa S1.03 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tòa S1.03 còn được hưởng lợi từ việc nằm trong phân khu The Sapphire 1, một trong những phân khu căn hộ có khuôn viên rộng và đẹp nhất tại Vinhomes Smart City. 

      Ngay dưới tòa tháp là khu vực bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort" cùng các sân thể thao, sân chơi cho trẻ em, sân tập dưỡng sinh và thảm cỏ đa năng. Điều này không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của khu căn hộ mà còn tạo điểm đến lý tưởng cho cư dân thư giãn và vui chơi.

      Với vị trí thuận lợi và các tiện ích xung quanh, tòa S1.03 trong phân khu The Sapphire 1 của Vinhomes Smart City là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm căn hộ ở vị trí tốt với giá cả phải chăng.

      Tại sao nên mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Cơ cấu gia đình tại Việt Nam đang trải qua sự thay đổi, diễn biến từ gia đình đa thế hệ sang các gia đình hạt nhân 1 - 2 thế hệ. Nhất là ở các gia đình trẻ mới thành lập, nhu cầu tìm nhà đặc biệt tập trung vào căn hộ chung cư 2 phòng ngủ, bởi có nhiều ưu điểm đáng chú ý.

      Căn 2PN Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình quy mô nhỏ, với khoảng 2 - 5 người. Căn hộ tạo ra không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình, đồng thời còn có không gian chung để tăng cường sự kết nối. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, có con cái, có ông bà ở cùng hoặc thường xuyên đón tiếp khách, có người giúp việc trông trẻ, căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN rất thích hợp với nhiều gia đình 1 - 2 thế hệ (Nguồn: Apollo Luma)

      Giá thành của căn 2PN Vinhomes Smart City thường thấp hơn so với căn hộ 3 phòng ngủ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Các loại căn hộ 2 phòng ngủ không thể thiếu trong các dự án chung cư tầm trung và cao cấp. 

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Giá căn 2PN Vinhomes Smart City tọa lạc tại tòa S1.03 - The Sapphire của Vinhomes Smart City được cập nhật tại website OneHousing vào tháng 6/2023 như sau:

      • Căn hộ có diện tích 54.5m2 hướng Đông Nam có giá bán là 2.3 tỷ đồng tương đương 42 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ với diện tích 54.7m2 hướng Đông Bắc có giá bán là 1.8 tỷ đồng tương đương 33 triệu đồng/m2.
      • Căn hộ có diện tích 54.6m2 hướng Tây Bắc có giá bán 2.37 tỷ đồng tương đương 44 triệu đồng/m2. 

      Vị trí của căn hộ tọa lạc tại tầng cao là căn giữa với nội thất cơ bản được chủ đầu tư thiết kế sang trọng. Diện tích căn hộ  rất phù hợp với những gia đình nhỏ có 1 - 2 thế hệ chung sống chung với nhau. 

      Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City thì có thể tham khảo những sản phẩm tại OneHousing. Tại đây bạn không chỉ được cung cấp những lời khuyên đầu tư hữu ích mà còn được hỗ trợ tận tình trong quá trình tìm kiếm nhà ở hoặc đầu tư. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận thông tin về các dự án chung cư hoặc căn hộ phù hợp thông qua website và nguồn dữ liệu độc quyền trên website của OneHousing.

      Hiện tại, OneHousing cung cấp công cụ định giá căn hộ cho khách hàng, giúp nhà đầu tư có thể kiểm soát chi phí và tài chính một cách dễ dàng, từ đó giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua bán.

      Với nhiều gói vay ưu đãi hấp dẫn kết hợp vay từ Techcombank, bạn nên liên hệ trực tiếp với OneHousing hoặc Techcombank để được tư vấn chi tiết và cung cấp thông tin mới nhất.

      Bài viết trên của OneHousing đã trả lời câu hỏi Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2? Hy vọng những thông tin ở trên đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua nhà hoặc muốn tìm hiểu thêm về dự án, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương