Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần chú ý điều gì? Cập nhật thông tin mới nhất về dự án qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu cao cấp hiện nay. Với tiêu chí đem đến cho khách hàng cuộc sống đích thực trong không gian xanh, đầy tiện ích và an ninh, dự án được xem là lựa chọn số một cho những người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.05 đang được đánh giá rất cao về cả vị trí và chất lượng. Vậy, mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu cho 1m2? OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết trong bài viết sau.

      Giới thiệu về tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa R1.05 được coi là tòa căn hộ đẹp nhất tại phân khu The Zen Park. Tòa nhà nổi bật với vị trí gần quảng trường The Ocean View, một trong những điểm đến đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Từ tòa căn hộ này, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu vườn Nhật Bản The Zen Park, công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ 29 ha và cảnh quan biển xanh cát trắng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vị trí tòa R1.05. (Nguồn The Zen Park)

      Tòa R1.05 nằm trên đường Hải Đăng, nơi giao nhau giữa hai phân khu The Zen Park và The Bayfront. Tòa tháp có lợi thế lớn khi nằm gần hai tuyến đường chính là Biển Hồ và Lý Thánh Tông, giúp kết nối dễ dàng giữa nội và ngoại khu. Đồng thời, tòa tháp cũng được tách biệt đủ để có một không gian sống yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi từ các phương tiện giao thông. 

      Ngoài ra, tòa R1.05 cũng nằm gần quảng trường trung tâm The Ocean View, được xem là trung tâm giải trí của khu vực phía Bắc Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp nằm gần trường học quốc tế và nhà xe 5 tầng, rất thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ đang đi học hoặc thường xuyên đi lại bằng ô tô. Với vị trí đắc địa, tòa R1.05 được xem là tòa căn hộ đẹp nhất tại The Zen Park.

      Tòa R1.05 The Zen Park có vị trí đặc biệt với các ranh giới sau:

      - Phía Đông Bắc: Giáp trường học

      - Phía Đông Nam: Kề cận phân khu The Bayfront

      - Phía Tây Nam: Liền kề tòa R1.01

      - Phía Tây Bắc: Kết nối với tòa R1.03

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về căn hộ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam

      Tại tòa R1.05 - The Zen Park, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các cư dân sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ được bố trí tại vị trí thuận lợi, đem đến không gian sống rộng rãi và thoáng mát. Diện tích mỗi căn hộ 2 phòng ngủ từ 60.2m2 đến 79.8m2, đáp ứng nhu cầu của các gia đình vừa và nhỏ. Thiết kế căn hộ rất linh hoạt, mang đến sự tiện nghi và hài hòa trên từng không gian bên trong căn hộ. Ngoài ra, các cư dân tại The Zen Park còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi bóng rổ và bóng đá, khu BBQ, hệ thống siêu thị Vinmart, nhà hàng... Tất cả những tiện ích này sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên tiện lợi, thú vị và đáng nhớ.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Căn hộ 2PN R1.05 The Zen Park với nội thất cơ bản. (nguồn OneHousing)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa R1.05 - The Zen Park là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

      Căn hộ được thiết kế thông minh và tối đa hóa công năng sử dụng. Cửa chính của các căn hộ này được thiết kế hướng Tây Nam, mang lại ánh sáng và gió tự nhiên cho căn hộ. Về mặt phong thủy, thiết kế căn hộ dựa trên các nguyên tắc mang lại sự hài hòa và cân bằng cho không gian sống. 

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2? 

      Theo cập nhật tại website OneHousing tháng 6/2023, căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam chủ yếu thuộc tầng trung. Giá bán căn hộ giao động từ 50-69.3 triệu/m2, tương đương 3.37 - 3.45 tỷ đồng tùy vào diện tích. Tất cả các căn hộ khi bàn giao đều kèm theo nội thất cơ bản, một số căn có nội thất đi kèm.

      Thông tin chi tiết về căn hộ như sau:

      Mã bất động sản

      Diện tích

      Số tầng

      Giá bán

      WPEVTK

      69.3m2

      Tầng trung (11-20)

      49 triệu/m2 (khoảng 3.37 tỷ)

      NBVS5H

      69.3m2

      Tầng trung (11-20)

      50 triệu/m2 (khoảng 3.45 tỷ)

      PUHMQG

      69.3m2

      Tầng trung (11-20)

      53 triệu/m2 (khoảng 3.67 tỷ)

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ 2PN tòa R1.05 The Zen Park đang được mở bản. (Nguồn OneHousing)

      Ai nên chọn mua căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa P1 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn tìm kiếm không gian sống đẳng cấp. Nhất là với gia đình có 3-4 thành viên, không gian sống của căn hộ 2PN hoàn toàn phù hợp.

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua chung cư tại OneHousing

      OneHousing hiện là đối tác chiến lược của Vinhomes và Techcombank đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng về khoản vay nhằm giảm áp lực tài chính khi sở hữu căn hộ ứng ý.

      Khi mua căn hộ tại OneHousing vay tiền tại Techcombank, bạn chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ mà bạn chọn. Quý khách cũng sẽ được hưởng lãi suất 7% cố định trong 24 tháng, giúp lên kế hoạch tài chính một cách dễ dàng. Bạn cũng được miễn trả gốc trong vòng 24 tháng để có thể sử dụng nguồn vốn một cách hiệu quả.

      Trên đây là những thông tin chi tiết cập nhật về căn hộ 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam. OneHousing hy vọng quý khách đã có thêm thông tin để lựa chọn căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương