Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhi

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và quan tâm đến căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park hướng Đông Bắc, Tây Bắc? Tìm hiểu ngay giá bán tốt nhất tại OneHousing và tận hưởng đặc quyền ưu đãi tài chính “độc nhất vô nhị” chỉ có tại đây.

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park hướng Đông Bắc, Tây Bắc là một trong những căn hộ đang thu hút sự quan tâm lớn tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với vị trí trung tâm kết nối giao thông thuận tiện, tầm nhìn “biển xanh cát trắng” tuyệt diệu, nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm chốn an cư tại “Thành phố biển hồ”. Vậy giá bán của căn 2PN+ tòa R1.05 này là bao nhiêu 1m2? Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí “vàng” đắc địa

      Căn 2PN+ tòa R1.05 tọa lạc tại khu The Zen Park và gần trục đường Lê Thánh Tông - một tuyến đường quan trọng nối liền đường QL5A và QL5B. Trong tương lai, địa điểm này sẽ trở thành trung tâm quận Gia Lâm khi tiếp giáp với tuyến đường Metro số 8, tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận

      • Phía Đông Bắc tòa nhà tiếp giáp trường học Vinschool.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với khu The Bayfront.
      • Phía Tây Nam giáp với tòa chung cư R1.01.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với tòa R1.03 của Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế sang trọng, tiện ích, diện tích rộng rãi 

      Căn hộ 3PN+ tòa R1.05 có diện tích thông thủy rộng lớn 74.2m², bao gồm 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng bếp thông với phòng ăn và phòng khách, 2 nhà vệ sinh và 2 ban công hướng Đông Bắc, Tây Bắc. Căn hộ được thiết kế sang trọng, thông minh thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế hiện đại, tiện nghi của căn hộ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ (Nguồn: Vinhomes)

      Căn góc hướng Đông Bắc, Tây Bắc thoáng đạt, tầm nhìn ra thành phố Biển Hồ và trường học

      Với hướng ban công Đông Bắc, Tây Bắc, căn hộ tòa R1.05 sở hữu một tầm nhìn thoáng đạt, cho phép cư dân tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển hồ và khu trường học hiện đại Vinschool đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, nhờ vị trí căn góc đắt giá, căn hộ luôn được chiếu sáng tự nhiên và đón gió trời mát mẻ, tạo cảm giác tươi mới và sảng khoái cho cả gia đình.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park sở hữu tầm nhìn thoáng đạt (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích đẳng cấp chất lượng

      Căn hộ R1.05 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu độc nhất vô nhị, kết hợp hài hòa giữa "yên bình" và "sôi động". Ngay dưới chân tòa nhà, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ học tập, giải trí cho đến rèn luyện sức khỏe:

      • Khu vườn nội khu theo phong cách Nhật Bản với diện tích rộng lên đến 6208m2 và hệ thống cảnh quan mang đậm chất Phù Tang, bao gồm hồ cá Koi, cầu cổng Torii, vườn hoa anh đào và vườn tùng La Hán…
      • Tòa nhà để xe 5 tầng nổi hiện đại với hồ bơi trên mái tự động đóng mở thông minh
      • Khu vực tập golf Swing đẳng cấp
      • Quán cà phê ngoài trời.
      • Trường học liên cấp Vinschool với hệ thống giáo dục từ mầm non đến trung học cơ sở chất lượng cao, cam kết sẽ trở thành một "mảnh đất ươm mầm phát triển" cho những công dân toàn cầu thế hệ mới.
      • Bệnh viện Vinmec với cơ sở y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cư dân tại dự án nói chung và đặc biệt là cư dân của căn hộ R1.05 nói riêng.
      •  Vincom Mega Mall: mang đến không gian mua sắm và giải trí sang trọng, tiện lợi.
      • Trường đại học VinUni: với đội ngũ giảng viên trình độ cao và chương trình giáo dục quốc tế tiên tiến.

      Bàn giao nguyên bản, đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp Vinhomes Ruby

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp Vinhomes Ruby:

      • Sàn phòng tắm và ban công được lát bằng gạch ceramic, trong khi các phòng khác chỉ sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp.
      • Tường phòng tắm được trang trí bằng gạch ceramic, trong khi các phòng khác sơn nước 2 lớp.
      • Trần nhà được làm từ thạch cao và sơn nước.
      • Cửa sổ được trang bị kính và khung nhôm sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cửa chính và các vách ngăn trong căn hộ sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Phòng tắm và bếp được trang bị đầy đủ nội thất tích hợp vào tường.
      • Cung cấp hệ thống tủ đồ, hệ thống nước nóng, thiết bị điện và máy điều hòa không khí.
      • Hệ thống Intercom được lắp đặt cho phép liên lạc giữa các căn hộ với tầng 1 và tầng hầm.
      • Tất cả nội thất được trang bị bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như ICI, TOTO, Dulux, Hutlon, Adel,... để đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park được trang bị nội thất cao cấp, trang nhã (Nguồn: OneHousing)

      Tòa R1.01 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa R1.05 thuộc tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong phân khu cũng như có tiêu chuẩn bàn giao Ruby cao cấp nên mức giá của căn hộ này cũng cao hơn so với các tòa căn hộ khác. Tại thời điểm tháng 6/2023, căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc OneHousing đang bán có giá 43 triệu/m2, tương đương 3.16 tỷ đồng.

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc phù hợp với những ai?

      Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc sở hữu diện tích rộng rãi với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh rất phù hợp với các gia đình 3-4 thành viên. Ngoài ra, những nhà đầu tư cũng là một đối tượng lý tưởng với căn 2PN+. 

      Bên cạnh đó, với giá thành tương đối cao, căn hộ hướng đến phục vụ phân khúc khách hàng trung cấp trở lên.

      can-2pn-toa-r105-the-zen-park-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ 2PN+ tòa R1.05 phù hợp với gia đình 3-4 thành viên (Nguồn: OneHousing)

      Mua căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park tại OneHousing khách hàng được hưởng ưu đãi gì?

      Khi mua căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc tại OneHousing, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi tài chính đặc biệt hấp dẫn:

      • Lãi suất ưu đãi 10/năm: Nhờ sự hợp tác đáng giá giữa OneHousing và ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng mức lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 10%/năm. Điều này mang lại lợi ích lớn cho khách hàng, giúp họ tiết kiệm một khoản tiền lãi đáng kể. Mức lãi suất vay ưu đãi này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, mà còn giúp giảm bớt áp lực tài chính hàng tháng - điều luôn là mối quan ngại hàng đầu của khách hàng khi muốn mua nhà. Việc phải trả một khoản tiền hàng tháng ít hơn giúp giảm đi áp lực tài chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cuộc sống và đầu tư tương lai.
      • Thời hạn vay linh hoạt và kéo dài lên tới 35 năm: OneHousing cam kết hỗ trợ thời gian vay linh hoạt và kéo dài lên tới 35 năm. Việc kéo dài thời hạn vay sẽ giúp khách hàng giảm nhẹ áp lực tài chính trong những trường hợp thực sự cần thiết.
      • Hạn mức cho vay lớn lên đến 70%: Để giải quyết lo ngại về nguồn vốn tự có hạn chế, OneHousing hỗ trợ khách hàng với tỷ lệ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, giúp họ sở hữu căn hộ một cách nhanh chóng. Tỷ lệ cho vay cao cũng tạo ra sự linh hoạt cho khách hàng để lựa chọn căn hộ chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu và mong muốn về một ngôi nhà lý tưởng.

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp chi tiết cho câu hỏi “Căn 2PN+ tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?” cũng như cung cấp thông tin chi tiết về căn hộ. 

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ với số hotline của OneHousing để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. OneHousing tự hào là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường, OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ mà bạn thực sự hài lòng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 3 yếu tố làm tăng giá trị căn hộ studio khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Tòa R1.03 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương