Căn 2 PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2 PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/04/2023
      Bạn đang thắc mắc rằng căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ bật mí cho tất cả những điều bạn tìm kiếm.

      Hiện nay, nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội ngày càng được tăng cao. Đó cũng là lý do mà người dân nơi đây luôn tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư hội tụ đầy đủ những tiện ích và nhu cầu mong muốn. Chính vì thế, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cụ thể hơn là căn 2 phòng ngủ tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9 m2 giá bao nhiêu luôn được chú ý đến.

      Vậy làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bạn, kèm theo đó phù hợp với những tiêu chí tiện ích, giá cả đề ra. Hãy để OneHousing mách bạn những thông tin vô cùng bổ ích dưới đây!

      Những yếu tố quyết định khi mua chung cư Hà Nội

      Khi mua chung cư Hà Nội, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để quyết định chọn lựa căn hộ phù hợp. Nếu bạn chọn được chính xác những yếu tố này, bạn sẽ thoải mái, vững tin hơn trong cuộc sống. Từ đó tiếp tục tạo ra giá trị, mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình. Những yếu tố này bao gồm:

      Vị trí

      Vị trí của căn hộ là yếu tố quyết định nhất khi mua chung cư. Bạn nên lựa chọn căn hộ có vị trí thuận tiện về đi lại, gần trung tâm thành phố, gần các tiện ích cơ bản như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, các khu vui chơi giải trí,...

      Pháp lý

      Bạn nên kiểm tra đầy đủ về giấy tờ pháp lý của căn hộ như chủ sở hữu, quyền sử dụng đất, pháp lý xây dựng... để đảm bảo tính pháp lý và tránh các vấn đề khi đăng ký sử dụng căn hộ hoặc bán lại.

      Thiết kế căn hộ

      Thiết kế căn hộ là một yếu tố quan trọng khi mua chung cư, bạn nên xem xét các yếu tố như diện tích, hướng view, bố trí phòng ngủ, WC, phòng khách, để chọn nơi có không gian sống tiện nghi, đảm bảo an cư và sinh hoạt.

      Tiện ích

      Một chiếc căn hộ tốt không chỉ đủ các yếu tố hàm chứa văn hóa, là nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi mà còn đưa ra nhiều tiện ích như chỗ đậu xe, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu tập gym, yoga, cafe sân thượng, khu nhà hàng, siêu thị mini.

      Giá bán và phương thức thanh toán

      Khi mua chung cư Hà Nội, bạn nên lựa chọn căn hộ với giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình và chọn phương thức thanh toán hợp lý nhất, đảm bảo an toàn và tiện lợi.

      can-2-pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh: Căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu? 

      đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa thế tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí địa lý:

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở phía đông của thành phố Hà Nội, giáp với các vùng lân cận như:

      • Phía đông: Giáp với huyện Đông Anh thông qua sông Hồng.
      • Phía tây: Có đường cao tốc 5B nối qua quận Long Biên, quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng,...
      • Phía nam: Giáp với quận Hoàng Mai thông qua đường Nguyễn Khoái, đường Mai Động.
      • Phía bắc: Giáp với khu đô thị Ecopark thông qua đường Cầu Diễn hoặc đường Võ Nguyên Giáp.

      Với vị trí giáp ranh với các vùng lân cận như vậy, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có rất nhiều tiện ích và thuận tiện cho nhu cầu di chuyển và sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, khu vực này đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ, với nhiều quy hoạch về hạ tầng giao thông, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư và phát triển kinh tế nên dự kiến sẽ có giá trị tăng cao trong tương lai.

      Tổng quan:

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị hiện đại tại Gia Lâm, Hà Nội. Tọa lạc trên mảnh đất rộng gần 420 ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng bao gồm nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu chung cư, khu biệt thự song lập, khu biệt thự liền kề và các khu nhà phố thương mại.

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở giao điểm của đường Nguyễn Xiển, cao tốc Vành Đai 4, QL5 và QL18, di chuyển đến trung tâm Hà Nội chỉ mất khoảng 15-20 phút. Khu đô thị cũng nằm gần các khu công nghiệp lớn của Hà Nội như Khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc, Khu CN Quang Minh, Khu CN Đông Anh, tiện cho các cư dân di chuyển đến vùng gần đó làm việc.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được bao bọc bởi các hồ điều hòa lớn, khu sinh thái Tây Mỗ và khu đô thị sinh thái đảo Nội. Các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên cũng được bố trí rải rác trong khu đô thị này, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      can-2-pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh: Căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu? (Nguồn: baodongkhoi).

      Dự án the sapphire - nơi tiềm năng hội tụ

      Tổng quan

      Phân khu The Sapphire 2 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ lâu đã là tâm điểm chú ý nhờ không gian sôi động, nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất dự án. Trong đó, tòa S2.066 nổi bật với hàng loạt điểm “đắt giá” từ vị trí, tầm nhìn, lối thiết kế sang trọng, hiện đại cho đến chuỗi tiện ích đủ đầy, đa dạng.

      Dưới đây là một số thông tin tổng quan về tòa S2.06:

      • Vị trí: Tòa S2.06 nằm tại vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, thuộc phía Tây Bắc của dự án. Từ tòa nhà cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
      • Thiết kế: Tòa S2.06 có 36 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng số 1239 căn hộ và 12 căn hộ Shophouse kinh doanh. Các căn hộ được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 47m2 đến 98m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
      • Tiện ích: Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, khu BBQ ngoài trời, khu vườn đi bộ, siêu thị, café,…
      • Tiến độ xây dựng: Tòa S2.06 đã hoàn thành xây dựng và bàn giao cho khách hàng từ năm 2020.
      • Pháp lý: Tòa S2.06 đảm bảo thủ tục pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch, giúp người mua an tâm về tính pháp lý của căn hộ

      Tóm lại  tòa nhà S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện ích và đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

      can-2-pn-toa-s206-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-549m-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Hình ảnh: Căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Tổng giá trị của căn 2PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² là bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích 54.9m² thường phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 đến 4 người hoặc các bạn trẻ có thu nhập vừa phải, đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích để sinh hoạt và nghỉ ngơi.

      Với diện tích 54.9m², căn hộ này được thiết kế hợp lý với các không gian gồm phòng khách rộng rãi, 2 phòng ngủ thoáng mát và sáng, bếp và WC hiện đại. Ngoài ra, theo công bố của chủ đầu tư thì với diện tích 54.9m² này căn hộ có nhiều loại diện tích phù hợp với tất cả nhu cầu và thu nhập khách hàng.

      Căn 2PN tòa S2.06 hiện có tại The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện có đang là căn giữa với tầm nhìn được bao bọc bởi toàn cảnh nội khu, tạo nên một không gian riêng biệt, đẳng cấp cho gia chủ. Bên cạnh đó, căn hộ này đã được hoàn thiện nội thất, gia chủ mới chỉ cần xách vali vào là ở được ngay.

      Với tổng giá trị căn hộ, đã bao gồm nội thất là 2 tỷ 1 trên 54,9 m2. Căn hộ này còn mang lại những ưu đãi thực sự bất ngờ với hỗ trợ vay vốn đến 70%. Từ đó, tăng thời gian gộp vốn cho chủ nhân tương lai.

      Giá cả của từng loại hình căn hộ sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm mua, tình trạng bàn giao. Để có thông tin chính xác về giá cả các căn hộ chung cư hiện đang mở bán, quý khách hàng có thể tham khảo công cụ định giá nhà tự động của OneHousing nhằm có cái nhìn tổng quan, cụ thể và kiểm soát tài chính để có sự chuẩn bị tốt nhất trên hành trình lựa chọn nơi chốn an cư lạc nghiệp.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo mức giá dao động của căn 2PN+ tại tòa S2.06 dự án The Sapphire, Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương