Cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 mới nhất

      Cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 là 150.000 hay 200.000 đồng? OneHousing sẽ cập nhật giá vé mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách mua vé trong bài viết dưới đây.

      Với sự phát triển không ngừng của ngành bất động sản, các dự án đô thị biển nhân tạo ngày càng thu hút sự quan tâm của cư dân và du khách. Trong số đó, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đang nổi lên như những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách từ khắp mọi nơi, đồng thời là chốn an cư lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với biển cả. Cùng OneHousing tìm hiểu giá vé và cách mua vé vào biển nhân tạo trong bài viết dưới đây. 

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park 2, 3

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm trong “thành phố điểm đến” Ocean City có tổng quy mô lên đến 1200 ha. 

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park 2 nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện và có khả năng kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố Hà Nội. Khoảng cách vào nội đô sẽ còn được rút ngắn hơn khi có thêm loạt cây cầu bắc qua sông Hồng trong thời gian tới.

      Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành kế cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh bởi dự án nằm kế cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Tương tự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Vinhomes Ocean Park 2 cũng được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp. Trong đó, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là một mảnh ghép quan trọng tạo nên bức tranh tiện ích tại khu đô thị. 

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-2

      Royal Wave Park (Nguồn: Bất động sản Home Plus).

      • Royal Wave Park là một công trình biểu tượng, đã lập kỷ lục là "Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới" (Nguồn: VnExpress, tháng 7/2023). 
      • Công trình này có diện tích tổng cộng 18ha, bao gồm 6 hồ tạo sóng nhân tạo, với độ cao sóng lên đến 2,8m, cùng thác nước cao 15m và núi nhân tạo 30m, tạo thành một cảnh quan ấn tượng. Ngoài ra, công viên còn có hồ nước mặn nhân tạo Laguna rộng 9,3ha.

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-3

      Điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè này (Nguồn: VnExpress)

      • Cảnh quan của Royal Wave Park lấy cảm hứng từ các công trình nổi tiếng trên thế giới. Hàng nghìn tấn cát mịn, đạt chuẩn về độ sạch, đã được chủ đầu tư đưa từ Nha Trang để bồi đắp và tạo nên một bãi cát tuyệt đẹp. Nước biển tại công viên được đánh giá có vị mặn tự nhiên và thân thiện với môi trường. Độ mặn của nước biển được duy trì ở mức cân bằng, tương tự như biển hồ nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Bên cạnh khu vực biển nhân tạo, Royal Wave Park còn trang bị sân chơi dành cho trẻ em, các sân thể dục thể thao, khu đường dạo bộ, các chòi nghỉ, vườn chơi cờ và nhà hàng, mang lại những trải nghiệm vui vẻ và hấp dẫn cho mọi thành viên trong gia đình.

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-4

      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Reatimes).

      • Thời gian hoạt động: 9h00 - 12h00 và 14h00 - 18h00, từ Thứ 2 đến Chủ nhật. 
      • Giá vé biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 2 cũng rất hợp lý, đảm bảo mọi người có thể trải nghiệm mà không cần lo lắng về chi phí.
        • Vé vào cửa có giá 50.000 VNĐ/người. 
        • Vé bơi công viên sóng có giá 100.000 VNĐ cho cư dân và 150.000 VNĐ cho khách ngoài. 
        • Vé thuê thuyền kayak có giá 100.000 VNĐ và vé dịch vụ khác sẽ được điều chỉnh theo từng thời điểm 

      (Nguồn: Kara Homes - 7/2023).

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 có quy mô 293 ha, là hợp phần cuối cùng của quần thể đô thị Ocean City. Dự án sở hữu vị trí trung tâm giữa Vinhomes Ocean Park 1,2 nên cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của cả 3 khu đô thị. 

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-5

      Vịnh Thiên đường Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes).

      Đáng chú ý, vịnh biển thiên đường Paradise Bay có quy mô gần 12ha đã biến Vinhomes Ocean Park 3 trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân và du khách. 

      • Tại đây, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị và nghỉ dưỡng tiện nghi suốt cả 4 mùa trong năm nhờ hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons.
      • Hành trình trải nghiệm của cư dân tiếp tục được kết nối với hồ bơi liên thông trong nhà và ngoài trời - Tropical Lagoon. Hồ bơi rộng 28.500m2, mang đến không gian tựa resort 5 sao với những hàng dừa tươi tốt.

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-6

      Tổ hợp hồ bơi trong nhà và ngoài trời (Nguồn: Vinhomes).

      • Hồ bơi nước mặn trong nhà được thiết kế với hình mái vòm canopy, mang lại hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời đầy sao lấp lánh vào buổi tối.
      • Paradise Bay là công trình đầu tiên ở phía Bắc có công viên nước do VinWonders thiết kế, với sự xuất hiện của những đường trượt xoắn ốc. 

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-7

      Đa dạng trò chơi tại Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes). 

      • Ngoài ra, Paradise Bay còn có hai hồ bơi phong cách Olympic rộng 3.500 m2, với 10 làn bơi, phục vụ những người yêu thể thao và muốn luyện tập như các vận động viên chuyên nghiệp.
      • Thời gian hoạt động: 9h00 - 12h00 và 14h00 - 18h00, từ Thứ 2 đến Chủ nhật. 
      • Giá vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Kara Homes, 7/2023)
        • Đối với cư dân của Vinhomes Ocean Park 3: Vé người lớn là 200.000VNĐ/người và trẻ em là 100.000 VNĐ/người vào ngày thường. Vào ngày cuối tuần, giá vé tăng thêm 20.000VNĐ/người. Vào ngày lễ, giá vé sẽ tăng thêm 50.000VNĐ/người.
        • Đối với cư dân của Vinhomes: Vé người lớn là 220.000VNĐ/người và trẻ em là 120.000VNĐ/người vào ngày thường. Vào ngày cuối tuần, giá vé tăng thêm 30.000VNĐ/người. Vào ngày lễ, giá vé sẽ tăng thêm 80.000VNĐ/người.
        • Đối với khách ngoài: Vé người lớn là 250.000VNĐ/người và trẻ em là 150.000VNĐ/người vào ngày thường. Vào ngày cuối tuần, giá vé tăng thêm 50.000VNĐ/người. Vào ngày lễ, giá vé sẽ tăng thêm 100.000 VNĐ/người
        • Dịch vụ BBQ: 200.000VNĐ/bếp/4 tiếng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3, 220.000VNĐ/bếp/4 tiếng cho cư dân Vinhomes, và 250.000VNĐ/bếp/4 tiếng cho khách ngoài.
        • Vé thuê thuyền Kayak có giá 100.000VNĐ/người. 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn chi tiết cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park

      Để có thể trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park, bạn có thể mua vé trực tiếp tại cổng vào biển nhân tạo hoặc đặt vé qua ứng dụng của Vinhomes dành riêng cho cư dân. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đặt vé: 

      Mua vé tại cổng vào dành cho khách ngoài

      • Khi đến cổng vào Vinhomes Ocean Park, sẽ nhìn thấy ngay quầy bán vé để mua vé trực tiếp.

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-8

      Quầy bán vé tại Paradise Bay (Nguồn: Dovihomes).

      • Lưu ý rằng cổng chỉ chấp nhận thanh toán thông qua thẻ ngân hàng theo quy định. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đã có thẻ ngân hàng và đủ tiền trong tài khoản để thanh toán.
      • Gặp nhân viên bán vé tại quầy và yêu cầu mua vé theo loại và số lượng bạn mong muốn.
      • Sau khi chọn vé và thanh toán, bạn sẽ nhận được vé và có thể bước vào biển nhân tạo để tận hưởng trải nghiệm.

      Đặt vé qua ứng dụng của Vinhomes dành riêng cho cư dân

      • Bạn có thể sử dụng ứng dụng Vinhomes Resident để đặt vé một cách tiện lợi.
      • Trước tiên, hãy tải và cài đặt ứng dụng Vinhomes Resident trên điện thoại di động của bạn từ cửa hàng ứng dụng tương ứng (App Store cho iOS hoặc Google Play cho Android).

      huong-dan-chi-tiet-cach-mua-ve-vao-bien-nhan-tao-vinhomes-ocean-park-2-3-onehousing-9

      Ứng dụng Vinhomes Resident (Nguồn: Vinhomes TV).

      • Đăng nhập vào ứng dụng Vinhomes Resident bằng thông tin tài khoản của bạn.
      • Trên giao diện chính của ứng dụng, tìm và chọn mục "Tiện ích" hoặc "Công viên sóng Royal Wave Park", “Vịnh biển Thiên đường Paradise Bay”
      • Chọn loại vé và số lượng bạn muốn mua.
      • Tiến hành thanh toán thông qua ứng dụng, sử dụng thẻ ngân hàng được liên kết với tài khoản của bạn.
      • Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được mã QR code thông qua ứng dụng Vinhomes Resident. Mã QR code này sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn.

      Qua các bước trên, bạn đã hoàn thành quy trình mua vé vào công viên sóng Royal Wave Park hoặc Vịnh biển Thiên đường Paradise Bay. Nếu bạn đặt vé qua ứng dụng, hãy đảm bảo bạn mang theo điện thoại di động của mình và mã QR code để được xác nhận và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại đây. 

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, cảnh quan tuyệt đẹp và tiện ích đa dạng, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 là điểm đến không thể bỏ qua cho người dân trong nước và du khách quốc tế. Hãy cùng đến và khám phá thiên đường biển tạo sóng nhân tạo này để tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ và đắm mình trong không gian biển cả tuyệt vời! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải nhiệt mùa hè với 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất
      Điều kiện sử dụng bể bơi nội khu phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương